Phương Ly quẩy cực chất hit của JustaTee tại concert Rap Việt: Visual nóng bỏng khiến fan nghiền ngợm

Phương Ly quẩy cực chất hit của JustaTee tại concert Rap Việt: Visual nóng bỏng khiến fan nghiền ngợm

Visual của Phương Ly khi quẩy theo hit của mình trong concert Rap Việt cùng JustaTee đã khiến cộng đồng mạng phát sốt Cô nhận được sự khen ngợi đồng loạt về diễn xuất hấp dẫn và sự tự tin trên sân khấu

Tối ngày 7/10, Concert Rap Việt All-Star đã diễn ra thành công tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn SECC (TP.HCM) với những màn trình diễn đầy sôi động và cảm xúc. Không chỉ có đông đảo người hâm mộ, đêm nhạc còn chứng kiến sự xuất hiện của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng Vbiz. Trong số đó, không thể không nhắc đến cô nàng Phương Ly với nhan sắc đẹp ngỡ ngàng. Đặc biệt, khúc ca nữ ca sĩ thể hiện theo sân khấu ca khúc "Thằng Điên" của JustaTee đang rất hot trên mạng xã hội với hơn 1,5 triệu lượt xem trên nền tảng TikTok.

Tham gia concert Rap Việt, Phương Ly đã chọn trang phục all black thật ấn tượng, khoe vẻ dáng thon gọn khiến mọi người vô cùng thích thú. Đồng thời, mái tóc màu bạch kim càng làm cho cô nàng nổi bật giữa đám đông, làm nổi bật đường nét gương mặt sắc sảo, xinh đẹp như một búp bê và toát lên sự tự tin. Trước đó, phong cách này của nữ ca sĩ trong sản phẩm "Anh là ngoại lệ của em" cũng đã khiến người hâm mộ không khỏi trầm trồ.

Phương Ly tung nhanh visual với kiểu tóc mới

Cộng đồng mạng đã nhanh chóng "khám phá" lại hình ảnh của Phương Ly trong MV "Thằng điên" để chứng tỏ sự thay đổi thú vị của cô. Qua các hình ảnh, có thể thấy sau 4 năm, nữ ca sĩ vẫn giữ được vẻ đẹp trẻ trung và rạng rỡ như trước đây, nhưng phong cách đã được nâng cấp từ "ngọt ngào" và trẻ trung trở nên "hấp dẫn" và "quyến rũ" hơn rất nhiều.

Một số bình luận của netizen:

- Xinh quá, đẹp không lối thoát, gặp ở ngoài còn mê hơn nữa.

- Vẫn là nàng thơ ấy nhưng giờ phong cách đã chất chơi hơn rồi!

- Đẹp điên, để tóc màu này đúng đỉnh!

- Xinh xỉu, 10 điểm không có nhưng, nàng thơ trongThằng điênsau 4 năm vẫn xinh như ngày nào.

- Đẳng cấp nhan sắc, sao xinh quá vậy trời?