JustaTee thổn thức tại tập 4 Rap Việt: Khi tình bất ngờ đến

JustaTee thổn thức tại tập 4 Rap Việt: Khi tình bất ngờ đến

JustaTee động lòng khóc mếu trong tập 4 Rap Việt khi chia sẻ: Dù bất cứ chuyện gì xảy ra, hãy trân trọng thời gian bên gia đình, đó là điều quan trọng nhất

Trong tập 4 của chương trình Rap Việt mùa 3, thí sinh Công Hiếu đã gây xúc động cho các giám khảo, huấn luyện viên và khán giả bằng ca khúc mang tên con trai anh - Huỳnh Kim Long.

Công Hiếu đã nhận được sự chọn lựa từ 3 huấn luyện viên và 95% lượt bình chọn từ khán giả khi anh thể hiện một cách chân thành những tâm tư của đứa con gửi tới cha mình, đồng thời thành công trong việc miêu tả sự hy sinh và lòng bao dung của người cha.

JustaTee thổn thức tại tập 4 Rap Việt: Khi tình bất ngờ đến

Câu chuyện về tình cha con trong bản rap của Công Hiếu đã khiến HLV B Ray cảm động và chia sẻ: "Gần đây, tôi đã chữa lành một vài vết thương cùng ba mình, nên khi nghe phần thi của Công Hiếu, tôi đã rất xúc động. Cách anh truyền tải nội dung rất tốt, mọi thứ đều được đặt đúng nơi, đúng chỗ và làm cho bài rap trở nên rất cảm động!".

Khi được MC Trấn Thành hỏi về lý do xuất hiện với phong cách khác biệt, thí sinh Công Hiếu chia sẻ rằng đây là một sân chơi quan trọng đối với anh và anh không biết liệu mình có thể tiếp tục hay không. Anh quyết định tận dụng cơ hội này để bày tỏ lòng biết ơn đến cha mình vì suốt thời gian qua, anh chưa bao giờ xin lỗi hay cảm ơn ông. Anh là người sống nội tâm nên ít khi thể hiện cảm xúc ra bên ngoài. Vì vậy, anh muốn sử dụng bài rap này để gửi lời tri ân đến cha của mình.

JustaTee thổn thức tại tập 4 Rap Việt: Khi tình bất ngờ đến

Bản rap "Huỳnh Kim Long" của Công Hiếu đã khiến mọi người xúc động.

Giám khảo Karik cảm động và nhận xét về phần trình diễn của thí sinh: "Em đã làm rất tốt và mang đến một phần trình diễn đầy cảm xúc. Nó đã khiến anh rơi nước mắt. Anh cũng muốn chúc mừng ba mẹ em vì đã đặt cho em cái tên ý nghĩa như vậy. Ngày hôm nay, em đã thể hiện rõ rằng em là một người con hiếu thảo. Anh cũng muốn chúc mừng vợ em vì em đã sống biết ơn và trở thành một người đàn ông tốt trong gia đình."

Giám khảo JustaTee không kìm được nước mắt và chia sẻ: "Anh cũng trải qua những tháng ngày không thể nhìn thấy bố mình khi anh còn trẻ tuổi và muốn chứng tỏ bản thân. Anh đã hy sinh nhiều ngày để chứng minh thành công trên con đường mà anh đã chọn, và ngày đó là lúc anh và bố mới có thể trò chuyện với nhau sau nhiều năm."

JustaTee thổn thức tại tập 4 Rap Việt: Khi tình bất ngờ đến

JustaTee không ngừng rơi nước mắt trong chương trình.

Giám khảo JustaTee cũng không quên nhắn gửi một số lời đến khán giả: "Dù chúng ta có thể kết nối và trò chuyện với cha mẹ hay không, chúng ta hãy trân trọng thời gian bên gia đình, bởi đó là điều quý giá và bình thường nhất mà chúng ta có thể có".

Keep

JustaTee thổn thức tại tập 4 Rap Việt: Khi tình bất ngờ đến

for later usage.

Sau phần thi đầy xúc động của Công Hiếu, 3 giám khảo đã quyết định đưa thí sinh này vào đội của HLV B Ray.

Liu Grace cũng là một thí sinh ấn tượng trong tập 4 của chương trình. Ngay khi xuất hiện trên sân khấu, thí sinh này đã thu hút sự chú ý với phong cách ăn mặc gợi cảm và khả năng biểu diễn được đánh giá rất cao.

Suboi đã nhận xét về phần trình diễn của thí sinh rằng: "Tôi yêu em, hai tính cách của em đã rất rõ ràng trong buổi hôm nay. Một mặt em rất chiến đấu, trong khi mặt còn lại thì đáng yêu và hồn nhiên. Tôi không nghĩ rằng các thí sinh khác cũng có thể thể hiện được như em".

JustaTee thổn thức tại tập 4 Rap Việt: Khi tình bất ngờ đến

Liu Grace tỏa sáng khi lên sân khấu.

MC Trấn Thành nói tiếp: "Đây chính là màu sắc mà chương trình đang tìm kiếm. Các thí sinh nữ thực sự cần có sự uyển chuyển như cá tính của các bạn. Tuy nhiên, chỉ có uyển chuyển thôi chưa đủ, chúng ta cần thêm một chút máu lửa để hoàn thiện".

HLV Andree không bỏ lỡ cơ hội thuyết phục thí sinh: "Tôi đã nghe rất nhiều bài hát của em, tôi là một fan hâm mộ của em. Thật sự, tôi chỉ nghe ít rapper nữ ở Việt Nam, đó là Suboi, tlinh, Kimmese và em là người thứ tư".

HLV Thái VG rất háo hức khi thấy cả 3 giám khảo liên tục đề cử Liu Grace để gia nhập đội của Andree và B Ray thay vì đội của mình.

JustaTee thổn thức tại tập 4 Rap Việt: Khi tình bất ngờ đến

Các huấn luyện viên tranh cãi về việc chọn Liu Grace.

Thái VG đã nhiều lần khẳng định rằng anh là người đã chọn Liu Grace trước. Tuy nhiên, khi thấy có 3 giám khảo không đứng về phía mình, Thái VG đã tỏ ra bực tức: "Ba người này nói nhiều quá, nếu cần thiết tôi sẽ vứt cái nón vàng này đi. Đừng để tôi phải vứt nón!".

Sau khoảng thời gian dài, lần này Thái VG đã không giữ được bình tĩnh như bình thường. Phản ứng của anh khiến khán giả thích thú. Sự quyến rũ của thí sinh nữ gợi cảm này đã khiến không chỉ Thái VG mà cả 3 HLV khác cũng không ngần ngại tung ra chiếc nón vàng, tạo nên cuộc tranh giành "nảy lửa".

Khi đếm ngược 10 giây kết thúc, Liu Grace đã quyết định nhận nón và trở thành thành viên của đội HLV Thái VG.