Phùng Ngọc Huy và dàn diễn viên Cổng mặt trời: Nhìn lại hành trình 14 năm gây sốc!

Phùng Ngọc Huy và dàn diễn viên Cổng mặt trời: Nhìn lại hành trình 14 năm gây sốc!

Cổng mặt trời - 14 năm sau: Phùng Ngọc Huy và dàn diễn viên chính bùng nổ sức hút, gắn kết khán giả với vẻ đẹp tuyệt vời của Nguyệt Ánh, Tú Vi, Ngọc Lan, Lương Thế Thành Một bước ngoặt đầy thành công trong sự nghiệp của họ

Phùng Ngọc Huy động lòng, cảm động khi thắp hương cho Mai Phương.

Vào năm 2009, bộ phim "Cổng mặt trời" do đạo diễn Nguyễn Dương thực hiện đã được trình chiếu trước khán giả và để lại ấn tượng sâu sắc khi kể về câu chuyện đậm đà cảm xúc của một nhóm sinh viên nghèo đi lên thành phố học tập.

Cổng mặt trời đã là bộ phim mở đầu cho sự nổi tiếng của nhiều diễn viên trẻ thời điểm đó. Mặc dù có cùng điểm khởi đầu, sau 14 năm, cuộc sống của dàn diễn viên đã có nhiều thay đổi.

Dàn diễn viên chính của Cổng mặt trời:

Phùng Ngọc Huy và dàn diễn viên Cổng mặt trời: Nhìn lại hành trình 14 năm gây sốc!

Phùng Ngọc Huy khởi nghiệp tại nước ngoài.

Phùng Ngọc Huy tham gia vai diễn quốc si tình trong phim Cổng mặt trời. Vai diễn này giúp anh đạt danh hiệu Nam diễn viên truyền hình được yêu thích nhất tại giải Mai Vàng 2010. Sau bộ phim đó, anh tiếp tục tham gia trong các tác phẩm Vũ điệu tình yêu, Bão mùa hè...

Sau sự thành công của vai diễn trong Cổng mặt trời, Phùng Ngọc Huy đã tham gia vào nhiều dự án phim khác nhau. Bên cạnh đó, anh cũng là một ca sĩ nhưng album nhạc Phùng Ngọc Huy phát hành vào năm 2011 không nhận được sự quan tâm lớn. Trong khi sự nghiệp đang phát triển, anh đã đột ngột tuyên bố đi định cư ở Mỹ.

Phùng Ngọc Huy và dàn diễn viên Cổng mặt trời: Nhìn lại hành trình 14 năm gây sốc!

Phùng Ngọc Huy hiện đã định cư ở Mỹ.

Phùng Ngọc Huy và dàn diễn viên Cổng mặt trời: Nhìn lại hành trình 14 năm gây sốc!

để tìm kiếm thêm nguồn thu, nam diễn viên đã bắt đầu kinh doanh online.

Dù bắt đầu khá khó khăn khi ở Mỹ, nam ca sĩ vẫn tận hưởng niềm đam mê nghệ thuật và tiếp tục biểu diễn trực tuyến, thường xuyên ra mắt các MV để gửi tặng khán giả. Ngoài việc sản xuất các tác phẩm sáng tác riêng, Phùng Ngọc Huy còn thường xuyên thực hiện các bản cover. Hiện tại, anh vẫn tiếp tục tổ chức các chương trình diễn và hoạt động nghệ thuật tại Mỹ.

Trong vài năm gần đây, Phùng Ngọc Huy đã thường xuyên xuất hiện trên mạng xã hội để livestream bán hàng online. Thêm vào đó, nam diễn viên cũng thỉnh thoảng kết hợp với các cửa hàng ở nước ngoài để chụp ảnh và phát sóng trực tuyến. Anh đã trải qua nhiều trải nghiệm và làm nhiều công việc khác nhau nhằm đảm bảo thu nhập ổn định và xây dựng cuộc sống yên bình cho mình khi định cư tại Mỹ.

Phùng Ngọc Huy và dàn diễn viên Cổng mặt trời: Nhìn lại hành trình 14 năm gây sốc!

Phùng Ngọc Huy đã gặp lại con gái sau 8 năm.

Về cuộc sống riêng tư, anh và nữ diễn viên đã từng có 3 năm tình yêu ngọt ngào. Mặc dù đã có một đứa con chung nhưng cả hai vẫn quyết định chấm dứt mối quan hệ.

Gần đây, Phùng Ngọc Huy đã có dịp gặp lại con gái sau 8 năm xa lánh. Trong dịp này, anh đã có cơ hội tổ chức sinh nhật đầy ý nghĩa cho con gái nhân dịp tròn 10 tuổi.

Dù sống và làm việc ở Mỹ, Phùng Ngọc Huy luôn tâm niệm về con gái của mình. Trong những năm qua, cô bé đã được nuôi dưỡng và chăm sóc bởi bảo mẫu tại Việt Nam. Vượt qua nhiều khó khăn, Phùng Ngọc Huy cho biết điều mà anh mong muốn nhất là hoàn thành các thủ tục để có thể mang con gái sang Mỹ.

Sự nghiệp của Ngọc Lan ngày càng phát triển và tình duyên cũng không trọn vẹn.

Việc được tham gia vào nhiều dự án phim lớn nhỏ sau bộ phim thành công đã giúp Ngọc Lan bước lên con đường sự nghiệp một cách vững chắc. Cô đã không ngại thử sức với nhiều vai diễn khác nhau, từ vai chính đến vai phản diện. Nhờ vào những thành công trên màn ảnh, Ngọc Lan đã được nhiều đạo diễn tín nhiệm và giao cho cô những vai diễn chính.

Sự nghiệp của Ngọc Lan phát triển nhưng các mối quan hệ tình cảm của cô lại gặp khó khăn. Dù đã có hai mối tình sâu đậm nhưng không thành, Ngọc Lan sau đó kết hôn với diễn viên Thanh Bình và họ có một cậu con trai đáng yêu. Nhưng đáng tiếc, cuộc hôn nhân của cả hai chỉ kéo dài được 3 năm.

Sau khi ly hôn, Ngọc Lan dành nửa năm ở nhà, tập trung chăm sóc con trai và đưa đón con đi học hàng ngày. Trong thời gian còn lại, cô tham gia một số gameshow và ít nhận vai diễn trong các phim truyền hình. Khi cô đã ổn định tinh thần, người đẹp tích cực quay trở lại showbiz, bận rộn đóng phim, quay chương trình và làm MC.

Phùng Ngọc Huy và dàn diễn viên Cổng mặt trời: Nhìn lại hành trình 14 năm gây sốc!

Nữ diễn viên có sự nghiệp ngày càng thăng hạng.

Phùng Ngọc Huy và dàn diễn viên Cổng mặt trời: Nhìn lại hành trình 14 năm gây sốc!

Ngọc Lan hạnh phúc với cuộc sống của bà mẹ đơn thân.

Ngọc Lan, người đã trở thành mẹ đơn thân, toả sáng với sự mạnh mẽ và khả năng tự lập. Trong một chương trình truyền hình, cô tự tin khẳng định rằng cô đang nuôi dạy con một cách thành công. Điều đáng ngạc nhiên là Ngọc Lan cũng tuyên bố rằng cô không có ý định tái hôn hoặc sống chung với ai đó, vì cô không muốn để người lạ can thiệp vào việc giáo dục con cái của mình.

Ngọc Lan tin rằng, phụ nữ hiện đại không nên phụ thuộc vào bất kỳ ai mà phải tự quyết định và khám phá cuộc sống của mình. Cô nhấn mạnh rằng việc ly hôn không có nghĩa là thất bại và chia sẻ: "Người thất bại là người không thể sống theo ý muốn mình mà phụ thuộc vào người khác".

Lương Thế Thành hòa mình trong hạnh phúc bên vợ xinh đẹp và con ngoan.

Dù đã xuất hiện trong nhiều phim như Miền đất phúc, Mùi Ngò Gai,... nhưng chỉ khi vào vai Bình trong Cổng mặt trời, Lương Thế Thành mới thực sự tỏa sáng. Với ngoại hình điển trai và diễn xuất chuyên nghiệp, anh đã trở thành một tên tuổi được khắp cả miền Nam - Bắc biết đến. Ngoài ra, anh cũng để lại nhiều ấn tượng đáng nhớ trên sân khấu kịch nhờ tài diễn xuất chuyên nghiệp của mình.

Phùng Ngọc Huy và dàn diễn viên Cổng mặt trời: Nhìn lại hành trình 14 năm gây sốc!

Lương Thế Thành trải qua một cuộc sống rất viên mãn.

Không chỉ nổi tiếng trong sự nghiệp diễn xuất, Lương Thế Thành còn khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi cuộc sống hạnh phúc bên diễn viên Thúy Diễm. Hai người đã có cảm tình với nhau từ khi đóng chung trong bộ phim Trái tim hoa hồng. Vào tháng 4 năm 2016, cặp đôi đã kết hôn sau 4 năm hẹn hò và họ cũng đã có một em bé trai đáng yêu vào tháng 7 năm 2018. Mặc dù đã trải qua 7 năm làm vợ chồng, tình cảm của họ vẫn rất mãnh liệt và ngọt ngào như thời điểm ban đầu.

Với sự lòng biến của tình yêu, Nguyệt Ánh đã quyết định tạm dừng sự nghiệp để tạo dựng một tổ ấm ổn định.

Nhân vật Cúc trong phim Cổng mặt trời được thể hiện bởi Nguyệt Ánh, một cô gái dịu dàng, luôn suy nghĩ cho người khác. Trải qua hơn 10 năm theo đuổi nghề diễn, cô luôn thể hiện những vai diễn hiền lành, chịu đựng. Mặc dù đã tham gia nhiều bộ phim, tuy nhiên, sự thành công của cô vẫn còn bị ảnh hưởng bởi sự nổi tiếng quá lớn của bộ phim Cổng mặt trời.

Phùng Ngọc Huy và dàn diễn viên Cổng mặt trời: Nhìn lại hành trình 14 năm gây sốc!

Nguyệt Ánh đã tạm dừng hoạt động nghệ thuật để tập trung xây dựng mái ấm gia đình.

Phùng Ngọc Huy và dàn diễn viên Cổng mặt trời: Nhìn lại hành trình 14 năm gây sốc!

Trong thời gian vừa qua, nữ diễn viên đã quay trở lại với hoạt động nghệ thuật.

Năm 2017, Nguyệt Ánh đã bất ngờ công bố việc lên xe hoa cùng người chồng người Ấn Độ. Không lâu sau khi kết hôn, nữ diễn viên đã sinh con trai đầu lòng. Một thời gian sau đó, Nguyệt Ánh đã hạn chế xuất hiện trước truyền thông để dành thời gian chăm sóc cho gia đình.

Thời gian gần đây, khán giả thấy "Cúc"Cổng mặt trờinhiều hơn qua các chương trình truyền hình cũng như dự án phim.

Lê Bê La tìm được "bến đỗ" mới

Vai Tùng trong Cổng mặt trời đã trở thành một bước ngoặt quan trọng trong sự nghiệp của Lê Bê La. Mặc dù đã tốt nghiệp diễn xuất từ một thời gian, nữ diễn viên vẫn gặp khó khăn trong việc tìm kiếm công việc.

Sau khi đóng vai Tùng, Lê Bê La đã tạo ấn tượng mạnh với khán giả nhờ diễn xuất tự nhiên và chân thực. Bộ phim Cổng mặt trời đã giúp nữ diễn viên nổi tiếng hơn và có nhiều cơ hội tham gia các dự án nổi bật sau này. Hiện tại, bên cạnh sự nghiệp nghệ thuật, Lê Bê La còn dành thời gian để kinh doanh cá nhân.

Phùng Ngọc Huy và dàn diễn viên Cổng mặt trời: Nhìn lại hành trình 14 năm gây sốc!

Lê Bê La hiện đang tận hưởng một cuộc sống hạnh phúc bên người chồng thứ 2 của cô.

Về đời tư, Cổng mặt trời đã đóng vai trò quan trọng trong việc cô gặp và yêu đương với đạo diễn Hải Thanh - người lúc đó là phó đạo diễn của một bộ phim. Cả hai đã về chung một nhà và có một đứa con trai. Tuy nhiên, vào cuối năm 2021, Lê Bê La đã gây bất ngờ khi tiết lộ rằng cô và đạo diễn Hải Thanh đã ly hôn từ 5 năm trước đó.

Sau khi chia tay, cô đã tìm được niềm vui mới và sinh ra một "công chúa nhỏ" cho người chồng mới của mình. Trên trang cá nhân, cô thường xuyên đăng ảnh của các con mình, nhưng đến nay cô vẫn giữ bí mật về danh tính người chồng mới của mình. Tú Vi hài lòng với tình yêu và thành công trong công việc.

Tú Vi tiếp tục sự nghiệp diễn xuất sau thành công của phim Cổng mặt trời. Trong hơn 10 năm qua, nữ diễn viên không chỉ tham gia diễn xuất trong phim truyền hình mà còn thử sức với phim điện ảnh, webdrama và đều nhận được sự chú ý. Ngoài ra, cô cũng đã từng đảm nhận vai trò nhà sản xuất phim, một công việc mang đầy rủi ro.

Phùng Ngọc Huy và dàn diễn viên Cổng mặt trời: Nhìn lại hành trình 14 năm gây sốc!

Trong bộ phim Cổng mặt trời, Tú Vi được xem là người sống cuộc sống viên mãn, thành công cả trong sự nghiệp và tình yêu.

Về đời tư, Tú Vi đã tổ chức đám cưới với diễn viên Văn Anh sau hơn một năm công khai hẹn hò. Tình yêu của họ đã trở nên mạnh mẽ từ khi họ đóng chung trong bộ phim Bếp hát năm 2013. Sau nhiều năm yêu nhau, tình cảm của cả hai vẫn như ngày đầu. Cuộc sống hôn nhân của họ càng thêm viên mãn khi họ chào đón con gái đầu lòng vào năm 2018.

Ngoài lĩnh vực nghệ thuật, Tú Vi hiện tập trung vào công việc kinh doanh và ông xã của cô đang mở lớp dạy hát. Cô cũng thu hút sự chú ý khi xác nhận rằng cô sẽ là một trong 30 nghệ sĩ nữ tham gia vào chương trình truyền hình "Chị đẹp đạp gió rẽ sóng" năm 2023.