Phùng Ngọc Huy và bé Lavie tái ngộ sau 8 năm: Một khoảnh khắc đầy cảm xúc

Phùng Ngọc Huy và bé Lavie tái ngộ sau 8 năm: Một khoảnh khắc đầy cảm xúc

Phùng Ngọc Huy và bé Lavie đã gây xúc động khi họ xuất hiện trong một khung hình chung sau 8 năm Trước khi trở về Mỹ, Phùng Ngọc Huy đã dành 3 tuần bên cạnh bé Lavie, tạo nên những khoảnh khắc đáng nhớ và đầy cảm xúc

Gần đây, Phùng Ngọc Huy đã bay từ Mỹ về Việt Nam để làm việc và gặp gỡ con gái sau 8 năm xa cách. Câu chuyện tái ngộ giữa Phùng Ngọc Huy và bé Lavie - con gái của anh và cố diễn viên Mai Phương gây xúc động cho khán giả và nhiều ngôi sao Việt. Kể từ sau khi Mai Phương qua đời, bé Lavie đã được bảo mẫu nuôi dưỡng tại Việt Nam và thường xuyên trò chuyện với Phùng Ngọc Huy qua điện thoại.

Phùng Ngọc Huy đã có cuộc gặp gỡ với con gái sau 8 năm tách xa. Trong thời gian gần đây, nam ca sĩ đã chia sẻ về những khoảnh khắc ấm áp cùng con gái. Sau hơn 10 năm, cả Phùng Ngọc Huy và con gái đều đã trải qua những thay đổi đáng kể. Hiện tại, Phùng Ngọc Huy đã bộc lộ những dấu hiệu của tuổi tác như những vết nám trên da chân. Trong khi đó, bé Lavie đã phát triển lớn mạnh, với đôi mắt to tròn giống hệt mẹ. Để có được những khoảnh khắc ôn lại kỷ niệm với con gái như thế này, Phùng Ngọc Huy đã vượt qua nhiều khó khăn và thử thách trong suốt những năm qua.

Vì chỉ dành ít thời gian ở Việt Nam, Phùng Ngọc Huy cho biết anh muốn dành nhiều thời gian hơn bên cạnh con gái để làm dịu đi những nỗi nhớ mong. Sau khi hoàn tất các thủ tục, Phùng Ngọc Huy sẽ đưa con gái của anh sang Mỹ để tự mình chăm sóc và nuôi dưỡng bé.

Phùng Ngọc Huy và bé Lavie tái ngộ sau 8 năm: Một khoảnh khắc đầy cảm xúc

Sau 8 năm, Phùng Ngọc Huy mới có thể xuất hiện bên con gái tại Việt Nam

Phùng Ngọc Huy đã chia sẻ về kế hoạch của mình tại Việt Nam và kế hoạch cho con gái sang Mỹ. Anh chia sẻ rằng trước khi trở về Việt Nam một tháng, anh thấy lo lắng và không thể ngủ được trên máy bay. Anh luôn mong chờ đến khi chai xuống sân bay tại TPHCM để gặp con gái và gia đình. Cảm xúc này khó diễn tả bằng lời.

Anh cũng có sự lo lắng vì anh là người đàn ông và Lavie là con gái đang trong độ tuổi phát triển, vì vậy anh không biết làm sao để chăm sóc con. May mắn là anh có chị gái ở tiểu bang Dallas. Tuy nhiên, anh chắc chắn rằng ở giai đoạn đầu, anh và con gái chưa thể hiểu nhau hoàn toàn. Dù vậy, anh tin rằng khi sống cùng nhau, cha con sẽ hiểu nhau hơn.

Phùng Ngọc Huy và bé Lavie tái ngộ sau 8 năm: Một khoảnh khắc đầy cảm xúc

Nam diễn viên mong muốn dành nhiều thời gian bên con khi trở về Việt Nam. Phùng Ngọc Huy khẳng định rằng anh sẽ nỗ lực làm việc hằng ngày để đem lại cuộc sống tốt đẹp nhất cho Lavie. Nam diễn viên chia sẻ: "Mỗi khi thức dậy, tôi luôn đặt ra câu hỏi làm thế nào để kiếm tiền, làm thế nào để tiết kiệm số tiền đó và làm thế nào để chăm sóc con của mình".

Phùng Ngọc Huy và bé Lavie tái ngộ sau 8 năm: Một khoảnh khắc đầy cảm xúc

Ngoài ca hát, Phùng Ngọc Huy còn bán hàng online ở Mỹ để kiếm thêm thu nhập