Phùng Ngọc Huy: Hé lộ lý do cắt tóc ngắn đầy bất ngờ, gửi trọn ý nguyện cho người thân

Phùng Ngọc Huy: Hé lộ lý do cắt tóc ngắn đầy bất ngờ, gửi trọn ý nguyện cho người thân

Phùng Ngọc Huy: Tình cảm gia đình khiến anh cạo đầu lần đầu sau 8 năm xa con gái Trở về Việt Nam, anh được đón chào mừng bởi gia đình và bạn bè, đặc biệt là ba má anh đã khóc rất nhiều Một kỷ niệm đáng nhớ và háo hức của Phùng Ngọc Huy

Gần đây, trong một buổi talk show cùng danh hài Thúy Nga, ca sĩ Phùng Ngọc Huy đã chia sẻ về việc anh cạo trọc đầu, một sự việc đã thu hút sự chú ý từ khán giả. Anh đã nói:

"Ban đầu, tôi nghĩ việc cạo đầu là một hành động đơn giản, nhưng khi tôi cầm tông đơ và chuẩn bị cạo, tôi tỏ ra rất lo lắng, đặc biệt là khi tông đơ tiếp xúc và cạo đi một mảng tóc. Cuộc đời tôi từ khi ra đời đã trải qua thời gian dài có tóc, và suốt từ lúc nhỏ đến lớn, cha mẹ tôi chưa bao giờ cạo trọc đầu tôi. Vì vậy, lúc đó tay tôi hơi run rẩy, nhưng tôi vẫn quyết định thực hiện hành động cạo trọc đầu."

Trong những ngày đầu sau khi cắt tóc ngắn, mỗi khi tôi mở mắt và nhìn vào gương, tôi không khỏi bị shock bởi hình ảnh bản thân xuất hiện trước mặt tôi khác hoàn toàn.

Phùng Ngọc Huy: Hé lộ lý do cắt tóc ngắn đầy bất ngờ, gửi trọn ý nguyện cho người thân

Phùng Ngọc Huy

Tôi đã cạo đầu với một ý nguyện đặc biệt. Với công việc bận rộn ở Mỹ, tôi thường không thể trở về Việt Nam khi người thân mất đi, và điều này thường xảy ra với những người thân mà tôi yêu quý như ông bà nội, anh em họ... Bởi vậy, trước khi tôi bay về Việt Nam, tôi đã quyết định cạo đầu dù tôi vẫn phải biểu diễn. Các nhà tổ chức biểu diễn cũng đã hiểu và chấp nhận khi nhìn thấy tôi đứng trên sân khấu với đầu hói. Họ cũng hiểu rõ ý nguyện của tôi nên không có gì phải nói thêm.

Họ chỉ khuyên tôi đội nón khi lên sân khấu, nhưng tôi đã nói mọi người biết tôi đã cạo đầu rồi nên không cần thiết phải đội nón. Khán giả đến xem diễn xuất của tôi không phải vì có tóc hay không, mà bởi tình yêu và lòng quý mến đối với tôi cũng như giọng hát của tôi.

Khi tôi trình diễn, khán giả không đặc biệt sốc vì họ đã thấy tôi thường xuyên trong các video trực tiếp bán hàng. Có người còn hỏi tại sao tôi đã cạo đầu, và tôi giải thích rằng đó là ý nguyện cá nhân của mình.

Theo thông tin mới nhất, không lâu trước đây, Phùng Ngọc Huy đã trở về Việt Nam để thăm gia đình và con gái Lavie. Anh đã chia sẻ về những cảm xúc của mình:

Khi tôi chuẩn bị trở về Việt Nam, mọi người trong gia đình và bạn bè đều rất hạnh phúc. Tôi đã gọi điện và thấy ba và má đều khóc nức nở. Lúc đó, tôi cảm thấy rất háo hức vì sắp được gặp con gái sau 8 năm.

Vì bé Lavie còn nhỏ, nên khi nghe tin tôi trở về Việt Nam, cô ấy không thể hiện nhiều cảm xúc. Có lẽ là do con không sống cùng tôi mà đã ở với hai cô bảo mẫu từ khi con nhỏ. Khi tôi nói với con rằng sẽ đưa con đến nhà ông bà để chơi, con còn hỏi liệu có thể mang theo hai cô bảo mẫu cùng không.

Tôi xin gửi lời cảm ơn tới hai cô giáo nhân dịp này vì đã quan tâm, chăm sóc và đồng hành cùng con gái tôi trong việc đi học, du lịch và tham gia nhiều hoạt động.

Lần trở về quê hương Việt Nam vừa qua cũng là lần đầu tiên sau 8 năm tôi xa cách. Tôi rất vui mừng và hạnh phúc.

Phùng Ngọc Huy: Hé lộ lý do cắt tóc ngắn đầy bất ngờ, gửi trọn ý nguyện cho người thân

Phùng Ngọc Huy bên Mai Phương và con gái

Tiếp đó, Phùng Ngọc Huy chia sẻ về mối quan hệ giữa hai cha con dù không được ở gần nhau:

Tôi sống ở Việt Nam cho đến khi bé Lavie tròn một tuổi trước khi đi nước ngoài, do đó, tôi có hơn một năm được đoàn tụ với con. Tôi cũng đã tổ chức một buổi lễ thôi nôi cho con trước khi đi vài tháng.

Trong thời gian ở nước ngoài, tôi vẫn duy trì liên lạc với con, nhưng chỉ có thể gọi vào cuối tuần. Do sự chênh lệch múi giờ, khi con gái về nhà vào khoảng 5 giờ chiều, thì ở Mỹ đã là 4 giờ sáng, nên không thể gọi điện được. Tôi chỉ có thể chờ đến cuối tuần, khi bé Lavie không phải đi học mới có thể gọi điện. Tôi thường gọi điện vào khoảng 11 giờ tối ở đây, tương đương với 12 giờ trưa ở Việt Nam.

Khi gọi điện thoại, tôi thường thăm hỏi và chia sẻ với con, hỏi về tình hình học tập, ăn uống và chơi đùa với bạn bè của con. Trên Facetime, chúng tôi thường chơi game chung với nhau, rất vui vẻ. Ngoài ra, tôi cũng thường mua đồ chơi và gửi quà về cho con.