Phùng Ngọc Huy: 8 năm gian khổ đau lòng, chuyện oan ức chưa từng kể

Phùng Ngọc Huy: 8 năm gian khổ đau lòng, chuyện oan ức chưa từng kể

Bạn thân tiết lộ Phùng Ngọc Huy chịu cảnh khó khăn suốt 8 năm, không thể kể cho ai nghe Lưu Gia Bảo, ca sĩ và người bạn thân của Huy, chia sẻ rằng Huy đã trải qua nhiều thông tin sai lệch và hiểu lầm, nhưng anh ấy vẫn luôn giữ tính cách kiên nhẫn và im lặng trong cảnh ức

Phùng Ngọc Huy và bé Lavie đã khiến nhiều người xúc động khi họ xuất hiện cùng nhau trong một bức hình sau 8 năm. Việc ca sĩ - diễn viên Phùng Ngọc Huy trở về Việt Nam để đoàn tụ với bé Lavie, con gái của anh và cố diễn viên Mai Phương, đã gây ra lòng vui mừng từ nhiều người.

Năm 2010, Phùng Ngọc Huy và Mai Phương bắt đầu quen nhau. Năm 2013, Mai Phương mang bầu với Lavie. Lúc đó, Phùng Ngọc Huy không sẵn lòng trở thành người cha. Trong quá trình yêu và có con, Mai Phương và Phùng Ngọc Huy đã nhiều lần chia tay nhưng sau đó lại tái hợp để chung tay nuôi dạy con gái.

Khi Lavie 1 tuổi, cặp đôi chính thức chia tay nhau. Mai Phương tiếp tục làm mẹ đơn thân còn Phùng Ngọc Huy đã sang Mỹ để tìm kiếm cơ hội thay đổi cuộc sống. Vào năm 2018, Mai Phương đã mắc bệnh nguy hiểm và qua đời vào tháng 3/2020, thời gian đó cũng chính là thời điểm dịch Covid bùng phát toàn cầu.

Khi Mai Phương qua đời, nhiều người đã chỉ trích Phùng Ngọc Huy và phê phán anh một cách gay gắt. Trong thời gian đó, Phùng Ngọc Huy đã giữ im lặng hoàn toàn và không giải thích bất kỳ điều gì.

Mới đến hôm nay, ca sĩ Lưu Gia Bảo - một người bạn thân thiết với Phùng Ngọc Huy ở Mỹ đã tiết lộ, suốt 8 năm sống ở Mỹ, nam diễn viên đã phải trải qua những khó khăn về mặt tài chính và chịu đựng nhiều nỗi đau mà không biết chia sẻ với ai.

Phùng Ngọc Huy: 8 năm gian khổ đau lòng, chuyện oan ức chưa từng kể

Hình ảnh đầy xúc động của Phùng Ngọc Huy khi trở về Việt Nam, đoàn tụ với con gái Lavie.

Phùng Ngọc Huy: 8 năm gian khổ đau lòng, chuyện oan ức chưa từng kể

Phùng Ngọc Huy (đang mặc áo xanh) và bạn thân là ca sĩ Lưu Gia Bảo.

Phùng Ngọc Huy: 8 năm gian khổ đau lòng, chuyện oan ức chưa từng kể

Ca sĩ Lưu Gia Bảo chia sẻ về những chấn thương gian truân của bạn thân Phùng Ngọc Huy trong cuộc trò chuyện trên talk show với nghệ sĩ Thúy Nga.

Cụ thể, trong chương trình Tâm tình cùng Thúy Nga, Lưu Gia Bảo tiết lộ: "Trong suốt 8 năm qua, Phùng Ngọc Huy đã phải đối mặt với rất nhiều biến cố. Có một thời gian, Huy đã từ mất đi những người thân trong gia đình, cả Mai Phương và nhiều người khác, nhưng không thể làm gì, không thể trở về, và cũng không được gặp con".

Khủng khiếp thật là điều đó, Huy không thể về nhà và không thể nói chuyện với ai. Có nhiều thông tin bị sai lệch và hiểu lầm, tôi thấy thật tội nghiệp nhưng đó là tính cách của Huy, anh ấy không muốn giải thích", ca sĩ Lưu Gia Bảo chia sẻ với Thúy Nga.

Lưu Gia Bảo cũng cho biết rằng Phùng Ngọc Huy đã lâu nay mong muốn đưa con gái sang Mỹ. Trong thời gian đó, để trang trải cuộc sống, nam ca sĩ đã phải đi hát và bán hàng online, chỉ ngủ khoảng 5-6 giờ mỗi ngày. Anh ấy luôn gửi tiền từ Mỹ về Việt Nam để hai người giữ trẻ chăm sóc con gái Lavie.

Có thể thấy, dù bị chỉ trích nhiều, anh chàng vẫn im lặng. Và hôm nay, khi cha con gặp nhau, đó là một "kết quả tốt" xứng đáng cho Phùng Ngọc Huy sau nhiều nỗ lực tại đất xa xứ.