Hương Tràm bất ngờ trở thành Cún Tóc Lô, fan không thể tin nổi!

Hương Tràm bất ngờ trở thành Cún Tóc Lô, fan không thể tin nổi!

Hương Tràm gây tò mò khi xuất hiện trong Ca Sĩ Mặt Nạ dưới hình tượng Cún Tóc Lô Liệu cô nàng đã trở về nước sau những lần lỡ hẹn?

Hương Tràm không nghi ngờ là cái tên nhận được sự chú ý nhất trên cả hai mùa của chương trình The Masked Singer. Ngay từ mùa đầu tiên, khi nhân vật Lady Mây còn giữ bí mật thân phận, nhiều người đồn đoán rằng đó là Hương Tràm. Và mùa thứ hai cũng không khác gì khi sau tập 2 vừa phát sóng vào tối ngày 11/8, rất nhiều khán giả đã nhận ra Hương Tràm đằng sau nhân vật Cún Tóc Lô.

Với phong cách trang phục gợi cảm và ấn tượng, Cún Tóc Lô để lại ấn tượng sâu đậm trong lòng mọi người. Chỉ sau vài nốt đầu tiên, Trấn Thành và Tóc Tiên đã tỏ ra rất tự tin khi xác nhận họ đã biết người đang đứng sau mặt nạ. Ca khúc Yêu Như Ngày Yêu Cuối được trình diễn bởi Cún Tóc Lô.

Hương Tràm bất ngờ trở thành Cún Tóc Lô, fan không thể tin nổi!

Hương Tràm là cái tên được cộng đồng mạng gọi nhiều nhất để chỉ người đứng sau nhân vật Cún Tóc Lô.

Với giọng hát đặc trưng vang lên mạnh mẽ của Cún Tóc Lô trong bài hát, Tóc Tiên có thể đoán được người đằng sau chiếc mặt nạ mà không cần phải đặt câu hỏi. Trong khi 2 huấn luyện viên Trấn Thành - Tóc Tiên tự tin nhận ra người ẩn sau lớp trang phục, Bích Phương và Bảo Anh lại gặp khó khăn trong việc đưa ra đáp án. Có nhiều cái tên được đoán như Thanh Hà, Lệ Quyên, và Mỹ Lệ. Tuy nhiên, Bích Phương không thể nào nghĩ đến rằng đáp án thật sự lại là Nhật Thủy.

Một lần nữa cả Tóc Tiên và Trấn Thành đồng lòng giữ bí mật để khán giả có thể suy đoán. Tự tin tột độ, Tóc Tiên khẳng định cô không thể sai lầm và có ý định thề giống như mùa trước. Netizen cũng nhắc đến nhiều cái tên như Ngọc Anh 3A hay Sofia. Tuy nhiên, Hương Tràm là cái tên được netizen nhắc đến nhiều nhất dưới tác phẩm của mascot Cún Tóc Lô.

Hương Tràm bất ngờ trở thành Cún Tóc Lô, fan không thể tin nổi!

Thời điểm phát sóng The Masked Singer cũng trùng hợp với sự trở lại mạnh mẽ của Hương Tràm với E.P mang tên LaLaLa.

Không chỉ theo dõi giọng hát mà netizen còn gặp nhiều thắc mắc vì The Masked Singer được phát sóng cùng thời điểm với việc Hương Tràm trở lại âm nhạc mạnh mẽ qua E.P mang tên LaLaLa. Trong một buổi livestream cách đây vài tuần, Hương Tràm cũng đã chia sẻ về việc quay trở lại Việt Nam, nhưng không công khai thời gian và chi tiết này, khiến người hâm mộ trở thành các "thám tử mạng" và cho rằng nữ ca sĩ đã bí mật về nước để tham gia chương trình này.

Đáng chú ý hơn, trong buổi livestream trên, khi được netizen hỏi về khả năng của mình tham gia The Masked Singer, Hương Tràm đã trả lời với nhiều ẩn ý: "Mọi nghệ sĩ khi tham gia The Masked Singer đều ký một hợp đồng bảo mật, nên Tràm không thể tiết lộ liệu mình đã tham gia hay chưa!".

Hương Tràm bất ngờ trở thành Cún Tóc Lô, fan không thể tin nổi!

Hương Tràm cũng đã có hồi đáp nhiều ẩn ý trước nghi vấn tham gia The Masked Singer năm nay.