Phỏng vấn độc quyền với Suzy: Bật mí những lo lắng khi tham gia Doona!+

Phỏng vấn độc quyền với Suzy: Bật mí những lo lắng khi tham gia Doona!+

Suzy tuyên bố rằng vai diễn trong Doona là nhân vật mà cô yêu thích nhất trong sự nghiệp diễn xuất của mình

Suzy, được biết đến với tư cách là "tân binh quái vật" trong nhóm nhạc Miss A, đã được xem là một trong số những nữ thần tuyệt sắc mà thế hệ idol Kpop thứ 2 đã tạo ra. Mặc dù Suzy đã được công nhận với visual nổi bật và được gọi là "tình đầu quốc dân", nhưng cô thường bị phủ nhận trong các khía cạnh khác như ca hát, nhảy múa và diễn xuất. Suzy đã bắt đầu sự nghiệp diễn xuất của mình với bộ phim Bay Cao Ước Mơ - Dream High, mô tả câu chuyện về một cô gái trẻ có ước mơ trở thành ngôi sao. Và sau 12 năm, cô ta lại một lần nữa theo đuổi niềm đam mê này trong bộ phim Doona!.

Trong dự án mới của mình với Netflix, Suzy tiếp tục đảm nhận vai diễn cho một ca sĩ thần tượng Kpop. Nhưng lần này, cô thể hiện một hình ảnh trưởng thành hơn và mặn mà hơn, không chỉ về ngoại hình mà còn về khả năng diễn xuất. Chúng tôi đã có cuộc trò chuyện thú vị với Suzy để lắng nghe cô tiết lộ về vai diễn mới và lý do cô chọn một nước đi "có vẻ an toàn" cho sự trở lại của mình trên màn ảnh.

Sau khi đảo ngược hoàn toàn vai trò với nhân vật phức tạp Anna, tại sao Suzy lại quyết định quay trở lại với nhân vật đầy đam mê như Doona?

Dù là nữ chính của một bộ phim tình yêu lãng mạn, nhưng Doona lại là một nhân vật với cốt truyện phức tạp chứa đựng nhiều cảm xúc sâu lắng. Tôi luôn muốn thể hiện loại cảm xúc phức tạp này, và đó chính là thử thách mà tôi muốn vượt qua qua việc thủ vai nhân vật Doona. Tôi cũng nghĩ rằng những nhân vật mà khán giả gặp gỡ trong Doona! sẽ không phải là nhân vật nam chính hay nữ chính như trong các bộ phim lãng mạn thông thường.

Cảm xúc của Suzy khi đóng vai một ngôi sao nổi tiếng đạt đến đỉnh cao sự nghiệp nhưng lại quyết định từ bỏ có điều gây đồng cảm cho bạn không?

Doona là một cô gái theo đuổi trái tim của mình, làm mọi thứ mà không suy nghĩ quá nhiều trước, rồi sau đó nhìn lại và hối hận đôi chút. Khi tôi thể hiện vai diễn này, tôi cảm thấy hồi hộp vì có nhiều lúc tôi cảm thấy như đang sống như chính cô ấy. Tuy nhiên, tính cách thực sự của Doona hoàn toàn trái ngược với tôi trong cuộc sống thường ngày. Tôi thường gặp khó khăn trong việc thể hiện cảm xúc và ý kiến ​​của mình ra ngoài. Vì vậy, có thể nói tôi hơi ghen tị với Doona đấy.

Phỏng vấn độc quyền với Suzy: Bật mí những lo lắng khi tham gia Doona!+

Trong Doona!, nhân vật của Suzy là một ca sĩ thần tượng. Bạn có nghĩ đây là một vai quá dễ dàng vì bạn vốn dĩ là idol rồi?

Tôi cho rằng việc tạo hình nhân vật này không hề đơn giản, tuy nhiên có thể tôi có lợi thế hơn trong việc hiểu những gì Doona trải qua trong phim. Có những cảm xúc khó diễn đạt bằng lời, nhưng quan trọng là tôi chỉ cần hiểu được cảm giác của cô ấy mà thôi. Thực tế, sự tồn tại của một thần tượng Kpop trong cuộc sống thường ngày là một điều khiến tôi lo lắng khi tham gia bộ phim này. Tuy nhiên cuối cùng, tôi đã quyết định thể hiện nhân vật bằng cách cố gắng tận dụng sự hiểu biết sâu sắc về những cảm xúc đó.

Phỏng vấn độc quyền với Suzy: Bật mí những lo lắng khi tham gia Doona!+

Phản ứng hóa học của Suzy với Yang Se Jong và dàn cast thế nào?

Doona luôn chỉ thể hiện duy nhất một loại cảm xúc, khiến Won Jun cảm thấy bối rối và gặp khó khăn trong việc hiểu được cô. Trên phim trường, tôi cố gắng khiến Se Jong càng cảm thấy xấu hổ càng tốt, và cũng cố gắng trở thành Doona giống nhất có thể. Tuy nhiên, vì yêu cầu kịch bản, tôi không được thường xuyên gặp gỡ bạn diễn khác, điều đó khiến tôi cảm thấy khá buồn. Khi thấy các bạn diễn khác được gặp nhau và đi chơi cùng nhau, tôi cảm thấy ghen tị vì họ quá đáng yêu. Tuy nhiên, mọi người rất thân thiết với nhau và mỗi khi ở bên cạnh mọi người, tôi luôn nở nụ cười.

Phỏng vấn độc quyền với Suzy: Bật mí những lo lắng khi tham gia Doona!+

Cảnh Suzy yêu thích nhất trong phim là cảnh ở bệnh viện, khi Won Jun mang tất chân đến cho Doona và sau đó khẳng định với nhân viên rằng anh là người giám hộ của cô. Tôi thực sự thích cảnh đó.

Suzy nghĩ nét quyến rũ của nhân vật là gì và cách mô tả họ ra sao khi thu hút đối tác và ngược lại?

Đối với tôi, Won Jun có sức hút hoàn toàn vô hại. Tôi chắc chắn rằng Doona đã cảm nhận điều này từ đầu, đặc biệt là đối với một người luôn coi trọng sự cảnh giác như cô ấy. Về phần Donna, tôi nghĩ cách quyến rũ của cô ấy là làm đối tác lúng túng và khó hiểu. Nhưng khi bạn nhìn thấy khía cạnh dễ tổn thương của cô ấy, và một người thường thiếu chân thành trong cuộc sống như cô ấy cho thấy sự tổn thương ngoài, bạn sẽ cảm thông với cô ấy. Doona giống như một chú mèo con mang tâm hồn của một chú chó nhỏ. Còn Won Jun, ôi trời ơi, anh ta nghiêm túc muốn sặc luôn!

Suzy đã không đóng một bộ phim lãng mạn trong một thời gian dài. Sau khi tham gia vào sự nghiệp diễn xuất và trở thành một idol, cô có tự tin hơn khi tham gia vào Doona! không?

Thay vì tự tin, tôi muốn mình không quá chủ quan khi thể hiện vai diễn Doona. Tôi có thể nói rằng qua vai diễn này, tôi đại diện cho tất cả những ngôi sao Kpop trên thế giới, vì vậy tôi thực sự muốn đóng vai Doona của mình một cách xuất sắc. Tuy vậy, tôi cũng muốn chắc chắn rằng mình đã mang đến một sự khác biệt và độc đáo cho nhân vật, và hy vọng khán giả sẽ có thể hiểu cô ấy nhiều nhất có thể. Tôi đã tập trung nghiên cứu về nhân vật để có thể làm được điều đó.

Phỏng vấn độc quyền với Suzy: Bật mí những lo lắng khi tham gia Doona!+

Doona! Giống như một cái duyên khi Suzy trước đây đã thể hiện vai diễn một ca sĩ thần tượng trong bộ phim đầu tiên của cô, Dream High. Nhìn lại hành trình của mình với tư cách là một diễn viên, Suzy cảm nhận thế nào và có nhân vật nào khiến bạn không thể quên?

Trong quá khứ, vai diễn Hye Mi đóng vai một người có ước mơ trở thành một ngôi sao Kpop. Vì vậy, từ khóa quan trọng chính của vai diễn đó là "mơ ước". Trái ngược với điều đó, Doona đã debut và trải qua một giai đoạn chuyển đổi. Ban đầu, tôi thực sự nghĩ rằng 2 nhân vật này không liên quan gì đến nhau, nhưng khi bạn đặt câu hỏi, tôi nhận thấy cách tiếp cận này thực sự tuyệt vời. Điều đó khiến tôi phải suy nghĩ sâu sắc từ bây giờ.

Tôi nghĩ rằng tôi rất may mắn khi có thể làm hai nghề và có cơ hội tham gia vào những vai diễn này. Nhưng thật lòng mà nói, tôi chưa bao giờ chọn dự án chỉ dựa trên hình tượng. Khi nhận một dự án, ưu tiên của tôi là nhân vật và câu chuyện sẽ cuốn hút tôi từ lúc đó. Đồng thời, tôi cũng rất ngạc nhiên khi lại được đóng một vai trò giống như trước đây. Về nhân vật yêu thích, trong tất cả nhân vật tôi từng đóng, tôi yêu thích nhất là Doona. Thường thì nhân vật mà tôi vừa đảm nhận sẽ chiếm một vị trí đặc biệt trong trái tim tôi.

Nếu tôi có thể đưa ra lời khuyên cho Doona, thì đó sẽ là gì?

Tôi thấy có thể đưa ra khá nhiều lời khuyên đấy... Với Doona, tôi muốn nhắc cô ấy hãy tử tế hơn một chút với Won Jun (cười).

Phỏng vấn độc quyền với Suzy: Bật mí những lo lắng khi tham gia Doona!+

Cảm ơn Suzy vì buổi trò chuyện hết sức hấp dẫn!