Phim Việt về ma cà rồng và những cảnh hành động nghẹt thở

Phim Việt về ma cà rồng và những cảnh hành động nghẹt thở

Phim đề cập đến thế giới ma cà rồng, Người mặt trời là một bộ phim 18+ đầy hành động, với sự tham gia của Thuận Nguyễn và Ngọc Vàng Cùng khám phá phân cảnh chiến đấu đầy kịch tính trong bộ phim này!

 

Bộ phim "Người mặt trời" sẽ ra mắt vào ngày 8/12 tại rạp. Xem video tại Lotte.

Vào chiều ngày 27/11, nhóm sản xuất đã tiết lộ đoạn đầu tiên của bộ phim, tập trung vào mâu thuẫn giữa hai nhân vật chính Nhật (Ngọc Vàng) và Marco (Thuận Nguyễn). Hai người đã từng là anh em 400 năm trước, nhưng sau cái chết của mẹ họ, cả hai đã sống xa cách và mất liên lạc. Khi gặp lại, họ đã bắt đầu tấn công lẫn nhau, Nhật đổ lỗi cho Marco vì không bảo vệ được mẹ.

Đạo diễn Timothy Linh Bùi cho biết trích đoạn là một trong những cảnh anh thích nhất phim, cho thấy sự rạn nứt tình cảm của hai ma cà rồng. Ngoài việc đấu tranh với thế giới loài người để được tồn tại, mỗi nhân vật phải vật lộn với cái ác bên trong. Dù gặp thử thách, Marco và Nhật vẫn đồng hành, âm thầm bảo vệ nhau. Theo đạo diễn, thông điệp chính của phim là tình yêu, gia đình.

Phim Việt về ma cà rồng và những cảnh hành động nghẹt thở

Trần Ngọc Vàng (bên trái) và Thuận Nguyễn là diễn viên trong bức ảnh. Ảnh chụp bởi Huy Trần.

Timothy Linh Bùi đã nảy ra ý tưởng cho dự án vào năm 2016. Vì không giỏi tiếng Việt, anh đã viết kịch bản bằng tiếng Anh, sau đó nhờ người đồng nghiệp dịch sang tiếng Việt. Đạo diễn đã chọn tên Người mặt trời cho dự án với chủ đề về sự khát khao sống. Theo truyền thuyết phương Tây, ma cà rồng không thể tiếp xúc với ánh sáng mặt trời, nhưng nhiều nhân vật trong phim vẫn mong mỏi cảm giác được đứng dưới ánh sáng mặt trời như biểu hiện của sự sống.

Khi được mời đến casting, Thuận Nguyễn cho biết anh cảm thấy lo lắng vì sợ tác phẩm sẽ đi theo lối mòn do Hollywood đã khai thác nhiều về dòng phim này. Tuy nhiên sau khi đọc kịch bản, anh quyết định thử vai vì anh thích cách tác phẩm nhấn vào thông điệp về hạnh phúc. Thuận Nguyễn cùng Ngọc Vàng dành nhiều ngày tại khu ven sông Bình Dương, trải nghiệm đời sống làng chài để chuẩn bị cho một phân đoạn trong phim.

 

Teaser phim "Người mặt trời". Video: Happy Canvas

Câu chuyện xoay quanh hai anh em ma cà rồng Marco (Thuận Nguyễn) và Nhật (Trần Ngọc Vàng). Sau bốn thế kỷ lẩn trốn, họ lộ danh tính vì Hạ - một học sinh trung học (Trịnh Thảo). Anh trai muốn tiêu diệt Hạ để bảo vệ giống loài, trong khi em trai quyết định chống lại anh để bảo vệ cô gái. Chi Pu đảm nhận vai phản diện, thủ lĩnh trong thế giới ngầm.

Phim sẽ ra mắt đầu tháng 12 và là một trong những tác phẩm đáng chú ý cuối năm. Kẻ ăn hồn - phim của nhà sản xuất Tết ở làng địa ngục - cũng dự kiến công chiếu cùng thời điểm, với sự tham gia của Hoàng Hà, ngôi sao của Em và Trịnh (2022). Quỷ cẩu - tác phẩm kinh dị có sự tham gia của Kim Xuân, Quang Tuấn - sẽ ra mắt vào ngày 28/12.

Thuận Nguyễn, 31 tuổi, là cựu sinh viên ngành Diễn viên tại Đại học Sân khấu - Điện ảnh TP HCM, anh từng đoạt giải Á vương tại cuộc thi Nam vương toàn cầu 2017. Năm 2022, bộ phim Bẫy ngọt ngào mà anh đóng chung với Minh Hằng và Bảo Anh đã thu về hơn 70 tỷ đồng, trở thành tác phẩm Việt đạt doanh thu cao thứ hai trong năm. Đầu tháng 11, anh tham gia diễn xuất trong phim Người vợ cuối cùng của đạo diễn Victor Vũ, đóng cùng Kaity Nguyễn.

Trần Ngọc Vàng, 25 tuổi, tốt nghiệp ngành Diễn viên tại Đại học Sân khấu - Điện ảnh TP HCM. Sau khi giành ngôi quán quân tại cuộc thi Gương mặt điện ảnh 2020, anh có hai phim ra rạp là Chồng người ta và Người cần quên phải nhớ.

Mai Nhật