Chi Pu đối mặt với trạng thái khó khăn khi thay đổi từ cảnh yêu sang cảnh đánh đấm với Thuận Nguyễn

Chi Pu đối mặt với trạng thái khó khăn khi thay đổi từ cảnh yêu sang cảnh đánh đấm với Thuận Nguyễn

Chi Pu thất thế khi đóng cảnh tình tứ và đối đầu với Thuận Nguyễn trong bộ phim Người Mặt Trời Nữ diễn viên chia sẻ về vai diễn mới đầy thách thức và hứa hẹn mang đến những bất ngờ cho khán giả

Người Mặt Trời hiện đang thu hút sự quan tâm của đông đảo khán giả sau khi ra mắt tại rạp chiếu phim. Được biết đến là một trong những dự án hiếm hoi của điện ảnh Việt với đề tài ma cà rồng, bộ phim có sự tham gia của các diễn viên nổi tiếng như Chi Pu, Thuận Nguyễn...​

Ngày 8/12, nhà sản xuất đã hé lộ những đoạn video hậu trường ghi lại những buổi tập luyện của dàn cast với khán giả. Trong đó, buổi tập hành động giữa Chi Pu và Thuận Nguyễn là điểm đáng chú ý. Khán giả có thể thấy 2 diễn viên chăm chú chuẩn bị cho các cảnh đánh đấm trong phim. Vào vai những nhân vật ma cà rồng với sức mạnh siêu nhiên, họ phải tập làm quen với những màn đu dây, bay nhảy kết hợp võ thuật.

Trò chuyện giữa những buổi tập, Chi Pu, mặc dù đã rất mệt nhọc, vẫn tươi cười: "Buổi sáng chúng tôi tập những cảnh tình cảm, buổi chiều lại là những cảnh hành động. Nói chung là tâm trạng không được ổn định lắm".

Chi Pu đối mặt với trạng thái khó khăn khi thay đổi từ cảnh yêu sang cảnh đánh đấm với Thuận Nguyễn

Chi Pu đối mặt với trạng thái khó khăn khi thay đổi từ cảnh yêu sang cảnh đánh đấm với Thuận Nguyễn

Tạo hình 2 nhân vật ma cà rồng do Chi Pu và Thuận Nguyễn đóng.

Trong bộ phim, Chi Pu đóng vai Triệu - một nữ thần cống của nhóm ma cà rồng thành thị. Nhân vật này đến từ một vùng núi hẻo lánh từ thời phong kiến. Trong một đêm đi kiếm củi, cô bị cắn và nhiễm bởi ma cà rồng. Số phận của Triệu đảo lộn khi bị người thân yêu cố gắng tiêu diệt cô. Từ đó, cô không còn coi mình là con người và nguyện thề bảo vệ ma cà rồng khỏi nhân loại.

Thuận Nguyễn đảm nhận vai Marco - một ma cà rồng đầy khát máu và tàn bạo. Anh diễn xuất với hai màu tóc đen - trắng và mặc bộ vest được đính kết vô cùng tinh tế. Vai diễn này là một thử thách lớn đối với Thuận Nguyễn khi anh phải thể hiện cùng một lúc hai mặt thiện và ác của một sinh vật bí ẩn đã sống hàng thế kỷ.

Trong những thông tin đầu tiên tiết lộ, câu chuyện của Người Mặt Trời tập trung vào nhân vật Hạ (do Trịnh Thảo thủ vai) trở thành "miếng mồi" bị tranh giành giữa các thế lực ma cà rồng, trong đó có hai chàng trai "hút máu" đẹp trai do Thuận Nguyễn và Trần Ngọc Vàng thể hiện. Nhân vật của Thuận Nguyễn có phần đáng sợ và nguy hiểm, trong khi đó Trần Ngọc Vàng lại có nét thiện lành hơn.

Chi Pu bắt đầu bị fan Trung "quay xe"

Chi Pu là một nghệ sĩ nổi tiếng tại Việt Nam, được biết đến với tài năng đa năng trong nhiều lĩnh vực như diễn xuất, ca hát, viết lời nhạc, vũ đạo và cả làm MC. Sinh ra và lớn lên tại Hà Nội, Chi Pu đã bắt đầu sự nghiệp của mình bằng việc tham gia các cuộc thi hoa hậu và làm người mẫu. Sau đó, cô chuyển sang lĩnh vực điện ảnh và được công chúng biết đến với các vai diễn đáng chú ý như Ngọc Trinh trong bộ phim "Tình yêu và tham vọng" và Kim trong "Hoa vàng trên đồi cỏ non".

Ngoài sự nghiệp diễn xuất, Chi Pu còn là một ca sĩ tài năng với nhiều ca khúc đình đám như "Anh ơi ở lại", "Cho ta gần hơn", "Đóa hoa hồng", "Người hãy quên em đi". Cô còn tham gia sản xuất và sáng tác những bài hát của chính mình. Đặc biệt, Chi Pu còn được biết đến với tài năng vũ đạo với những màn trình diễn đầy sáng tạo trong các MV âm nhạc của mình.

Ngoài ra, Chi Pu còn là một MC được yêu thích trong các chương trình giải trí, sự kiện lớn tại Việt Nam. Với sự thông minh, duyên dáng và sự khéo léo trong phát biểu, cô đã tạo được sự ấn tượng với khán giả và nhận được nhiều lời khen từ các đối tác và đồng nghiệp. Tất cả những thành tích này đã giúp Chi Pu trở thành một trong những nghệ sĩ hàng đầu của showbiz Việt Nam và được nhiều người hâm mộ yêu mến.