Phim Việt đình đám khiến khán giả 'thót tim' với nam chính đỉnh nhất - 3 triệu lượt xem chứng minh

Phim Việt đình đám khiến khán giả 'thót tim' với nam chính đỉnh nhất - 3 triệu lượt xem chứng minh

Nam chính gây ấn tượng mạnh trong phim Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình với cảnh diễn đỉnh cao của Thanh Sơn, khiến khán giả sợ và đã thu hút gần 3 triệu lượt xem

Gia đình chúng tôi vừa trải qua một cuộc xung đột căng thẳng với sự phát triển mới nhất đã khiến mâu thuẫn của cặp đôi Danh (Thanh Sơn) - Trâm Anh (Khả Ngân) leo thang. Phát hiện về quá khứ bí mật của Trâm Anh đã khiến Danh hiểu lầm rằng vợ anh đang ngoại tình. Anh uống say và mang tâm trạng hoảng loạn trở về để thấy rõ vợ. Anh không thể kiềm chế được mình, đã rút tiền ra để bắt Trâm Anh uống thêm. Anh tức giận đánh tay vào cửa tủ, làm tổn thương bản thân, sau đó bị Trâm Anh tát vì đã xúc phạm cô.

Cảnh này đã thu hút sự quan tâm "chóng mặt" trên các mạng xã hội. Trên kênh TikTok của VTV Giải Trí, đoạn phim này đã thu hút gần 3 triệu lượt xem chỉ trong vòng chưa đầy 12 tiếng. Mặc dù Danh cũng có phần sai, nhưng phần lớn khán giả đã cảm thông với hành động mất kiểm soát của anh. Bởi Danh còn trẻ, chưa từng trải qua và cũng không đủ trưởng thành như hai anh trai của mình để có thể duy trì sự bình tĩnh khi sự thật được phơi bày.

Cùng với sự chia sẻ thông cảm cho Danh, hầu hết khán giả đều ấn tượng với diễn xuất của Thanh Sơn. Nhân vật Danh được thiết lập ban đầu là một người trẻ trung, vui vẻ, hòa đồng, và cuộc sống của Danh cũng trôi qua êm đềm. Vì vậy, Thanh Sơn chưa có cơ hội thể hiện tài năng diễn xuất nội tâm của mình cho đến gần đây, đặc biệt là trong cảnh cơn say rượu, mà diễn xuất của Thanh Sơn thực sự gây ấn tượng mạnh. Nhiều khán giả thậm chí cảm thấy "sợ" khi chứng kiến nhân vật Danh trở nên điên cuồng vì vợ, tự gây tổn thương bản thân bằng cách đấm tay vào tủ.

- Cái tủ kia bị đánh thủng rồi, cách diễn của Thanh Sơn quá xuất sắc.

- Diễn xuất của Thanh Sơn thật tuyệt vời, anh ta đóng vai yêu vợ quá đậm đà và lại nghe câu chuyện từ vợ của Khải nữa nên hoàn toàn mất khả năng suy nghĩ.

- Công nhận diễn viên nam diễn đỉnh và thật từng câu chữ luôn.

- Danh diễn quá xuất sắc, mình thấy mà cũng vừa đau, vừa sợ.

- Khúc Thanh Sơn đấm tủ tự nhiên bị sợ luôn, diễn hay nổi da gà.

- Diễn sâu thật, như đang xem cãi nhau thật muốn vào can hộ.

- Cảnh hay nhất của Thanh Sơn trong phim này luôn.

Phim Việt đình đám khiến khán giả 'thót tim' với nam chính đỉnh nhất - 3 triệu lượt xem chứng minh

Nguồn ảnh: VTV