Phim mới của Tiêu Chiến: Bí mật đằng sau màn ảnh khiến khán giả Việt ngẩn ngơ!

Phim mới của Tiêu Chiến: Bí mật đằng sau màn ảnh khiến khán giả Việt ngẩn ngơ!

Phản hồi của khán giả Việt về bộ phim mới của Tiêu Chiến: Từ khen ngợi đến chỉ trích, những ý kiến đa dạng về tác phẩm mới nhất của nam diễn viên

Hôm qua (1/9), bộ phim Mặt Trời Rực Rỡ Bên Tôi, với sự tham gia của Tiêu Chiến và Bạch Bách Hà trong vai chính, đã chính thức ra mắt. Tác phẩm này đã đạt được mức rating trung bình là 1,4707% (cao nhất là 1,5977%), khởi đầu không tồi.

Dự án mới của Tiêu Chiến đang thu hút sự quan tâm lớn từ khán giả trong nước và tại Việt Nam cũng không phải là ngoại lệ. Trên mạng xã hội, mọi người đang rất tích cực bàn luận về Mặt Trời Rực Rỡ Bên Tôi và đưa ra những lời khen ngợi cho bộ phim này.

Phim mới của Tiêu Chiến: Bí mật đằng sau màn ảnh khiến khán giả Việt ngẩn ngơ!

Dưới đây là một số bình luận đáng chú ý:

- Phim cực kỳ dễ thương. Màu sắc trong phim thật tuyệt vời, rực rỡ như trong phim điện ảnh. Diễn xuất từ đội ngũ diễn viên chính đến những vai phụ đều rất tuyệt. Tôi mới xem tới tập 2 và thực sự thích gia đình của Thịnh baby. Xem phim cảm thấy vui vẻ và thích thú suốt. Những cảnh ba mẹ của Thịnh Dương thật sự rất hài hước.

- Cảm nhận khi xem mấy tập đầu như thể mình thật sự lạc vào câu chuyện, rất sống động và thú vị.

- Phim thật sự hấp dẫn, tôi đã mua gói xem VIP để xem ngay 5 tập liên tục. Cặp đôi hai chị em trong phim rất đáng yêu và đáng mến.

- Bộ phim hấp dẫn, thực tế và gần gũi, Tiêu Chiến và Bạch Bách Hà diễn xuất tự nhiên đầy ấn tượng. Rating ngày đầu tiên khá tốt, hy vọng mỗi ngày tiếp theo sẽ càng tốt hơn.

- Mọi người đã khen bé Thịnh Dương nhiều, xin phép khen ngợi bố mẹ chồng của bé với sự sâu sắc tâm lý và khả năng dạy dỗ con cái.

Mặt Trời Rực Rỡ Bên Tôi là câu chuyện về mối tình giữa Thịnh Dương, một chàng trai trẻ, và Giản Băng, một đạo diễn giỏi giang và nổi tiếng trong ngành điện ảnh. Hai người vô tình gặp nhau tại một quán cafe, khi đó Giản Băng vừa mới ly hôn và Thịnh Dương đang gặp khó khăn trong tình yêu đơn phương.

Nhưng sau đó, nhờ một sợi dây duyên phận, họ đã được kết nối lại với nhau. Thịnh Dương đã giúp Giản Băng vượt qua quá khứ đen tối để tìm lại niềm tin vào cuộc sống. Dưới sự hướng dẫn và động viên của Giản Băng, Thịnh Dương đã dần trưởng thành và trở nên tốt hơn mỗi ngày.

Họ là cặp đôi hoàn hảo cho nhau, nhưng những điểm khác biệt đó tạo ra nhiều khó khăn trong mối quan hệ. Tuy nhiên, cuối cùng, những người yêu nhau vẫn quay về bên nhau.

Phim Mặt Trời Rực Rỡ Bên Tôi đang được phát sóng trên iQIYI.