Phim Cleopatra của Gal Gadot: Kết hợp hoàn hảo giữa lịch sử và siêu phẩm điện ảnh

Phim Cleopatra của Gal Gadot: Kết hợp hoàn hảo giữa lịch sử và siêu phẩm điện ảnh

Gal Gadot đầy phấn khích với phim Cleopatra về Nữ hoàng Ai Cập và hy vọng rằng bộ phim sẽ thay đổi quan niệm của khán giả đối với nhân vật này

Phim Cleopatra của Gal Gadot: Kết hợp hoàn hảo giữa lịch sử và siêu phẩm điện ảnh

Trong buổi phỏng vấn với Vogue về bộ phim mới của mình, Heart of Stone, Gal Gadot đã chia sẻ quan điểm của bản thân về Nữ hoàng Ai Cập Cleopatra. Theo cô, nữ diễn viên mong muốn thay đổi góc nhìn về huyền thoại này trong lòng công chúng.

"Nếu Wonder Woman là nữ nhân lãnh đạo mạnh mẽ chỉ tồn tại trong tưởng tượng, thì Cleopatra lại là nhân vật có thực. Đó là một ví dụ hoàn hảo cho câu chuyện mà tôi muốn kể. Vì trong những cuốn sách khác nhau mà tôi đã đọc về Cleopatra, tất cả những gì tôi thấy được khắc họa là về cô là một phụ nữ quyến rũ có quan hệ tình cảm với Julius Caesar và Marc Anthony", nữ diễn viên chia sẻ.

Tuy nhiên, Gal Gadot muốn thể hiện hình tượng Cleopatra là một người tiên phong, đột phá thời đại của mình.

"Ở Ai Cập nói chung và Ai Cập của thời đại đó nói riêng, vẫn còn nhiều điều chúng ta ngày nay chưa biết. Đối với tôi, tôi rất đam mê việc kể lại câu chuyện về Nữ hoàng Ai Cập và mang lại công lý cho nhân vật này, cũng như bảo tồn di sản mà bà kế lại", Gal Gadot chia sẻ.

"Chúng tôi có một kịch bản tuyệt vời và tôi tràn đầy hứng khởi để chia sẻ câu chuyện này với toàn thế giới", nữ diễn viên tiếp tục, "Đó là một câu chuyện hoàn toàn khác biệt, mang đến một góc nhìn mới về Cleopatra không chỉ là một người quyến rũ".

Bộ phim Heart of Stone dự kiến sẽ chính thức ra mắt vào ngày 11/8 tới.