Gal Gadot khiến fan hụt hẫng với vai điệp viên đầy quyết tâm

Gal Gadot khiến fan hụt hẫng với vai điệp viên đầy quyết tâm

Heart of Stone - Phim điệp viên của Gal Gadot gây thất vọng với khán giả vì thiếu sự hấp dẫn, không đủ để tạo ấn tượng mạnh mẽ như kỳ vọng ban đầu

Netflix vừa công bố bộ phim hành động mới về gián điệp có tên là Heart of Stone, với sự tham gia của diễn viên Gal Gadot trong vai chính. Tuy nhiên, bộ phim không đạt được mong đợi của khán giả trên toàn thế giới sau khi ra mắt.

Cốt truyện của bộ phim xoay quanh Rachel Stone, một nhân viên tình báo quốc tế (do Gal Gadot đóng) đối mặt với một nhiệm vụ nguy hiểm để bảo vệ MacGuffin bí ẩn được gọi là "trái tim". Nhiệm vụ của Rachel là giữ cho vật thể này an toàn và không để rơi vào tay kẻ thù, đồng thời bảo vệ hòa bình.

"Trái tim đá" là một bộ phim thương mại nhượng quyền có thể nói là quyết tâm không kém phần nhiều so với các bộ phim hành động tương tự. Tuy nhiên, đến cuối cùng, bộ phim đã cố gắng quá mức khi muốn mang đến nhiều điều "hấp dẫn" nhất có thể trong khoảng thời gian hai tiếng. Việc kết hợp tất cả các hoạt động tình báo bí mật, các vấn đề toàn cầu và tác động của artificial intelligence đã khiến câu truyện trở nên mơ hồ, không thể tập trung vào việc kể một câu chuyện nhất quán của nhân vật nữ chính.

Gal Gadot khiến fan hụt hẫng với vai điệp viên đầy quyết tâm

(Ảnh: Netflix)

Theo USA Today, để Heart of Stone trở nên dễ hiểu hơn, nó có thể được thực hiện như một phần của một series phim hành động. Tuy nhiên, bởi vì đây là một bộ phim độc lập và cốt truyện quá nặng, điều này đã ảnh hưởng đến việc xây dựng thế giới và phát triển nhân vật. Điều này cũng là lý do tại sao Rachel, nhân vật chính, có vẻ tốt bụng nhưng khán giả không thể hiểu rõ tâm lý và cuộc sống của cô ấy.

Về cơ bản, Heart of Stone không quá tệ, đặc biệt là nhờ sự thể hiện của Gal Gadot. Nữ diễn viên đã thực sự làm chủ nhân vật, khéo léo truyền tải sức mạnh Wonder Woman vào vai điệp viên. Sự kết hợp giữa sự quyến rũ và lạnh lùng đã tạo nên một Rachel Stone mới mẻ mà khán giả có thể yêu thích. Tuy nhiên, chỉ sự quyến rũ của Gal Gadot chưa đủ để làm cho Heart of Stone thêm hấp dẫn.