Phát hiện kẻ giết mẹ của thi thể bé sơ sinh ở Bình Phước

Phát hiện kẻ giết mẹ của thi thể bé sơ sinh ở Bình Phước

Phát hiện thi thể bé trai sơ sinh mất chân tại Bình Phước, Công an huyện Lộc Ninh đang tiến hành điều tra để xác định người mẹ của em bé

Chiều ngày 13/6, khi người dân đi qua một con đường trong khu lô cao su ở ấp 6, xã Lộc Hưng, huyện Lộc Ninh, tỉnh Bình Phước, họ đã phát hiện thi thể một bé trai sơ sinh bị mất một chân bên phải. Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Lộc Ninh đã nhận được thông tin báo cáo và đã phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ để điều tra nguyên nhân tử vong của cháu bé, đồng thời xác minh nhân thân và lai lịch.

Phát hiện kẻ giết mẹ của thi thể bé sơ sinh ở Bình Phước

Công an đang tiến hành khám nghiệm hiện trường nơi phát hiện thi thể bé trai sơ sinh, vụ việc đã khiến nhiều người dậy sóng.

Sau khi hoàn tất các thủ tục khám nghiệm tử thi, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Lộc Ninh đã chuyển giao tử thi cho chính quyền xã Lộc Hưng để tiến hành mai táng. Theo thông tin xác minh, mẹ của thi thể bé trai là P.T.K.D, một cô gái chỉ mới 17 tuổi và cư trú tại xã Lộc Hưng, huyện Lộc Ninh. Tình trạng của mẹ và cái kết của vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra và làm rõ.

Sau khi đến đó, D đã gọi điện thoại cho một người bạn để đến giúp đỡ và sử dụng những vật dụng tự chế để sinh con. Tuy nhiên, sau khi sinh xong, D đã gặp phải biến chứng và được đưa vào bệnh viện cấp cứu. Sự việc này đã gây ra sự chú ý của cộng đồng và đòi hỏi các cơ quan chức năng kiểm tra, xử lý nghiêm các trường hợp vi phạm pháp luật trong việc sinh con.

Sau khi sinh con trai, D đã bỏ lại em bé tại một hố đất bên đường rồi vội vã trở về nhà. D đã nói dối gia đình rằng cô ấy bị đau bụng và đi hái lá ổi để giải tỏa đau. Tuy nhiên, khi gia đình phát hiện cô ấy đang chảy nhiều máu, họ đã đưa cô ấy đi cấp cứu. Hiện tình trạng sức khỏe của D đã được ổn định.