Kinh hoàng: Thi thể bé sơ sinh bị cụt chân ở Bình Phước

Kinh hoàng: Thi thể bé sơ sinh bị cụt chân ở Bình Phước

Thi thể bé trai sơ sinh mất chân được phát hiện tại Bình Phước Người dân tìm thấy em bé nằm trên đường bê tông cạnh lô cao su và đã báo ngay cho cơ quan chức năng Công tác điều tra đang được tiến hành để tìm ra nguyên nhân và kẻ thủ ác gây ra vụ việc

Trên địa bàn huyện Lộc Ninh, tỉnh Bình Phước vừa xảy ra một vụ phát hiện thi thể một bé sơ sinh bị bỏ lại bên cạnh lô cao su. Theo thông tin từ ông Lê Trường Sơn, Bí thư - Chủ tịch UBND huyện Lộc Ninh, sự việc đã được xác nhận vào ngày 14-6 vừa qua. Hiện trường phát hiện thi thể bé trai sơ sinh và đang tiếp tục điều tra, làm rõ vụ việc.

Kinh hoàng: Thi thể bé sơ sinh bị cụt chân ở Bình Phước

Một bé sơ sinh đã tử vong được phát hiện bên đường bê tông tại khu vực lô cao su thuộc ấp 6 (xã Lộc Hưng, huyện Lộc Ninh) vào khoảng 14 giờ ngày 13-6 khi người dân địa phương đi chăn bò. Khi tiếp cận gần, những người này đã phát hiện rằng bé trai bị dính nhiều đất và một bên chân phải của bé đã mất gần hết. Sự việc đã được báo cáo cho chính quyền địa phương.

Sau khi nhận được thông tin, Công an tỉnh Bình Phước đã hợp tác với Công an huyện Lộc Ninh để đến hiện trường tiến hành điều tra và khám nghiệm vụ việc. Theo ông Lê Trường Sơn, đại diện cảnh sát, hiện tại họ đã xác minh được danh tính của người mẹ của đứa trẻ sơ sinh và đang tiến hành lấy lời khai của bà ta.