Phản ứng trái chiều về ý kiến của người đại diện Văn Lâm về Nguyễn Filip

Phản ứng trái chiều về ý kiến của người đại diện Văn Lâm về Nguyễn Filip

Phản ứng của người đại diện của Văn Lâm về màn trình diễn của Nguyễn Filip trong trận đấu đầu tiên của đội tuyển Việt Nam tại Asian Cup 2023 gây ra nhiều tranh cãi và phản ứng trái chiều trong cộng đồng mạng.

Người đại diện chê bai Nguyễn Filip

Dân mạng bày tỏ quan điểm không đồng tình khi người đại diện của Văn Lâm chê Filip Nguyễn trong lần đầu ra mắt đội tuyển Việt Nam.

Cộng đồng mạng phản ứng khi người đại diện của Văn Lâm chê Nguyễn Filip - Ảnh 1.

Cộng đồng mạng phản ứng khi người đại diện của Văn Lâm chê Nguyễn Filip - Ảnh 1.

'Chúng ta lần đầu tiên trong lịch sử ghi vào lưới Nhật tận 2 bàn. Tuy nhiên, lại để thủng lưới đến tận 4 trái. Theo tôi, nếu thủ môn có thể giúp đội bóng thì với thế trận thế kia, chúng ta thậm chí có thể cầm hòa Nhật Bản.

Vấn đề là Filip hoàn toàn không giúp được CLB của mình cho các bàn thua, cũng như không cứu được đội tuyển quốc gia trong trận đầu ra mắt này. Những gì anh thể hiện ở trận này hoàn toàn không khớp với những lời tung hô trước trận của phóng viên/nhà báo. Cầu thủ tệ nhất trận đấu.... Không muốn nói cũng phải nói, không muốn nhắc cũng phải nhắc. Theo ý kiến của tôi, dưới góc độ của một chuyên gia, thì Nguyễn Filip hôm nay chính là mắt xích yếu nhất trong bộ máy', Grushin Andrey - người đại diện của Văn Lâm viết.

Phản ứng của cộng đồng mạng

Dưới bài cộng đồng mạng đã có những phản ứng về ý kiến của Grushin Andrey. Một tài khoản cho rằng người đại diện đang làm xấu đi hình ảnh của Văn Lâm.

'Tôi có lời khuyên là bạn nên xóa bài viết này càng sớm càng tốt. Nó không tốt cho cầu thủ mà bạn đang làm đại diện. Bạn đang làm hại anh ấy. Không ai thích bạn với cách hành xử như thế'.

Một tài khoản khác lại bình luận:

'Đừng ghen tị vì ông là người đại diện của Văn Lâm. Bài viết của ông cũng chả tác động được gì với quyết định của HLV Philippe Troussier. Ai cũng thấy Nhật quá mạnh và chuyện bị thủng lưới là khó tránh khỏi. Người hâm mộ đều thấy Filip chơi ổn và chơi chân rất tốt. Chắc chắn là như thế rồi'.

Đánh giá của HLV Troussier

Về phía HLV Troussier, ông đánh giá về trận đấu đầu tiên trong màu áo đội tuyển Việt Nam của Nguyễn Filip, ông nói:

'Đây là trận đấu đầu tiên Nguyễn Filip ra sân trong màu áo ĐT Việt Nam, tôi cảm nhận được là cậu ấy có một chút áp lực. Tuy nhiên, sau khi kết thúc trận, tôi có thể nói là Nguyễn Philip đã có một màn trình diễn tốt. Cậu ấy đã có khoảng 3, 4 tình huống cứu thua quan trọng.

Ngoài ra, cậu ấy còn đảm nhiệm tốt vai trò giúp đỡ, hỗ trợ các đồng đội như kiểm soát bóng. Những gì Nguyễn Filip thể hiện cũng là minh chứng ĐT Việt Nam không vội vàng hay sợ hãi trước áp lực đến từ đối phương'.