CĐV phấn khích vây kín Văn Lâm trên đường bay ĐT Việt Nam

CĐV phấn khích vây kín Văn Lâm trên đường bay ĐT Việt Nam

CĐV Hải Phòng vây kín lối ra của ĐT Việt Nam trong buổi tập chiều 14/6, rất cuồng nhiệt và níu kéo Văn Lâm Tình yêu và sự ủng hộ của CĐV đã truyền động lực cho đội tuyển Việt Nam

Các CĐV Hải Phòng không chỉ yêu thích CLB Hải Phòng mà còn đam mê đội tuyển Quốc gia. Lần này, khi ĐT Việt Nam đến sân Lạch Tray thi đấu giao hữu với ĐT Hong Kong (Trung Quốc), người hâm mộ Hải Phòng đã có một tình yêu mãnh liệt dành cho đội tuyển.

Chiều 14/6, khi đội tuyển đến sân Lạch Tray tập buổi cuối chuẩn bị cho trận giao hữu, đông đảo CĐV đã vây kín xe đội cả lúc đến sân hay lúc ra về. Người hâm mộ đủ các lứa tuổi cùng hò reo tên các cầu thủ xuất hiện trước cửa sân Lạch Tray. Thủ môn Đặng Văn Lâm nhận được sự chào đón nồng hậu nhất.

CĐV phấn khích vây kín Văn Lâm trên đường bay ĐT Việt Nam

CĐV níu kéo Văn Lâm

CĐV phấn khích vây kín Văn Lâm trên đường bay ĐT Việt Nam

Người hâm mộ reo hò cổ vũ Văn Lâm cùng ĐT Việt Nam

Khi Văn Lâm bước ra cửa, đám đông bên ngoài đã hò reo tên thủ môn sinh năm 1993. Anh di chuyển khó khăn giữa hai hàng CĐV đang liên tục vỗ vai, nắn bắp, níu kéo anh từ cổng sân cho đến khi lên xe. Có người còn lấy cả balo Lâm đeo trên vai kéo lệch anh. Văn Lâm cảm ơn và liên tục mỉm cười đón nhận tình yêu của người hâm mộ.

Không chỉ Văn Lâm, mà cả Duy Mạnh, Văn Toàn, Quang Hải hay bất kì cầu thủ nào đều được người hâm mộ Hải Phòng cổ vũ với những lời động viên như "cố gắng nhé", "chiến thắng nhé". Tình cảm của CĐV chính là sức mạnh to lớn giúp các cầu thủ tự tin thể hiện trong trận đấu ngày mai.

HLV trưởng Troussier mong muốn đội bóng giành chiến thắng trong trận đấu ngày mai để làm tăng sự tự tin của các cầu thủ trong việc thực hiện lối chơi mà ông đã đề ra, nhằm chuẩn bị cho vòng loại World Cup sắp tới.