Phan Mạnh Quỳnh không hủy show vì mưa, quyết đưa mọi người về sớm để nghỉ ngơi!

Phan Mạnh Quỳnh không hủy show vì mưa, quyết đưa mọi người về sớm để nghỉ ngơi!

MC Phan Mạnh Quỳnh bất chấp mưa để tiếp tục diễn trong đêm nhạc cách đây vài tháng, tạo nên khoảnh khắc hài hước Sự kiên định và sự hài hước của anh đã khiến mọi người vui vẻ và còn lâu không quên

Cách đây ít tháng, Phan Mạnh Quỳnh đã tổ chức một buổi biểu diễn live band tại Tam Đảo (Vĩnh Phúc). Tuy nhiên, thời tiết khi đó không thuận lợi, nam ca sĩ phải biểu diễn dưới trời mưa và thời tiết lạnh giá. Gần đây, một đoạn clip đã được đăng tải lại, ghi lại khoảnh khắc "đấu khẩu" giữa Phan Mạnh Quỳnh, MC và khán giả trong đêm biểu diễn đó, và bất ngờ trở thành hiện tượng lan truyền trên mạng xã hội.

Sau khi trình diễn một số bài hát, Phan Mạnh Quỳnh bắt đầu phần giao lưu với một phần nội dung hài hước: "Trong không khí lạnh giá của ngày hôm nay, Quỳnh rất vui khi mọi người vẫn ở lại đây. Quỳnh không ngờ Tam Đảo lạnh đến mức này...". Ngay sau đó, một cơn gió mạnh thổi qua, làm chiếc ô mỏng mà Phan Mạnh Quỳnh cầm trên tay bị gãy, kết hợp với nét mặt chơi khăm của nam ca sĩ, tạo ra một tình huống vô cùng hài hước.

MC tiến ra và hỏi Phan Mạnh Quỳnh rằng với thời tiết lạnh giá như này, anh có cần nghỉ ngơi một chút để hồi phục sức khỏe hay không. Nam ca sĩ hài hước trả lời: "Không ạ! Em đã ướt như này thì càng giữ lâu càng chết ạ! Vì thế nên em xin tiếp tục diễn ngay để mọi người còn về và em cũng có thời gian nghỉ ạ!". Câu trả lời này đã khiến khán giả dưới sân khấu cười đến nghẹt thở.

Phan Mạnh Quỳnh không hủy show vì mưa, quyết đưa mọi người về sớm để nghỉ ngơi!

Phan Mạnh Quỳnh ngay lập tức trình diễn ca khúc "Ngày Chưa Giông Bão" và không quên thêm "đoạn kịch": "Ca khúc này nhắc nhở về những ngày tháng chưa có cơn bão, nhưng hôm nay lại mưa!". Phong cách nói chuyện "tỉnh táo" mà vô cùng hài hước của Phan Mạnh Quỳnh đã trở thành "thương hiệu" của anh. Anh không cố ý làm trò mà chỉ nói chuyện chậm rãi và tự nhiên, nhưng khán giả đều không thể kìm được tiếng cười khi nghe sự "tỉnh táo" từ Phan Mạnh Quỳnh.

Phan Mạnh Quỳnh không hủy show vì mưa, quyết đưa mọi người về sớm để nghỉ ngơi!

Netizen được dịp trêu:

- Thích làm danh hài mà bố mẹ bắt đi diễn, đi hát là đây chứ đâu!

- Nhưng thực sự nói, nghe nói không hài lắm, chắc do ổng tỉnh trạng nên mới thấy hài á...

- Và cũng phải nói rằng, nghe thực sự rất chân thành và thật sự đấy, đang mưa to như vậy thì cả ca sĩ và khán giả đều thêm đau khổ.