Văn Mai Hương và Phan Mạnh Quỳnh gây bão với màn song ca mới nhất

Văn Mai Hương và Phan Mạnh Quỳnh gây bão với màn song ca mới nhất

Tiết mục song ca của Văn Mai Hương và Phan Mạnh Quỳnh đang thu hút sự chú ý của khán giả với nhiều ý kiến trái chiều Mặc dù có người cho rằng họ không hợp nhưng cũng có người đánh giá cao sự kết hợp này

Đêm nhạc của Văn Mai Hương và Phan Mạnh Quỳnh trong chuỗi chương trình Isle of Art đã kết thúc với nhiều cảm xúc đẹp trong lòng khán giả về một đêm nhạc đậm tính nghệ thuật. Tuy nhiên, tiết mục song ca của hai nghệ sĩ trong ca khúc Xuân Thì lại gây không ít tranh cãi! Xuân Thì là một sáng tác của Phan Mạnh Quỳnh, từng được Hà Anh Tuấn thể hiện đầu tiên trong live concert Truyện Ngắn tại Hội An. Ca khúc cũng được Phan Mạnh Quỳnh thể hiện solo ở nhiều sự kiện, tuy nhiên đêm nhạc Isle of Art là lần đầu tiên Xuân Thì được trình diễn với phần hòa giọng của tác giả với nữ ca sĩ Văn Mai Hương.

Phan Mạnh Quỳnh đã thể hiện bài hát của mình một cách xuất sắc và phù hợp với phong cách của anh. Văn Mai Hương cũng không kém phần, cô đã mang đến một cảm giác mới lạ và nữ tính cho bài Xuân Thì. Tuy nhiên, khi họ hòa giọng với nhau, có một chút thiếu hòa hợp. Giọng hát của cả hai đều rất tuyệt vời, nhưng lại không thể hòa quyện với nhau một cách hoàn hảo.

Trong phần bình luận, khán giả đã phàn nàn về sự không hòa hợp trong giọng hát của Văn Mai Hương và Phan Mạnh Quỳnh. Dù ai cũng thừa nhận năng lực của cả hai ca sĩ, nhưng để có một bản song ca tốt, thì việc hoàn thành tốt phần hát của từng người là điều rất quan trọng. Nhiều người dùng mạng cũng đã chia sẻ ý kiến của họ về bản song ca này bằng cách trích lời bài hát "Xuân Thì" để nhận xét: "Có khi bước không chung đường vậy lại hay!".

Một khán giả cho rằng "Văn Mai Hương vào bài này nhịp ghê ạ, chỉ là 2 cách hát khác nhau nên cảm xúc nghe bị lủng củng í, đúng là "có khi bước không chung đường vậy lại hay"."

- Hai người này nên hát riêng bài này chứ không nên song ca.

- Bài này 2 người hát như 2 nhân vật, mỗi người hay 1 kiểu, không chung đường vậy lại hay.

- Hai người đều hay nhưng tổng thể nó không hoà hợp lắm!