Phản hồi của khán giả Việt về phim mới của Lưu Thi Thi sau 3 năm: Khen chê như thế nào?

Phản hồi của khán giả Việt về phim mới của Lưu Thi Thi sau 3 năm: Khen chê như thế nào?

Sau 3 năm vắng bóng, Lưu Thi Thi trở lại màn ảnh nhỏ Khán giả đánh giá thế nào về màn tái xuất của cô sau thời gian dài vắng mặt?

Bộ phim Nhất Niệm Quan Sơn đã chính thức ra mắt vào ngày hôm qua (28/11). Ngay từ khi những hình ảnh đầu tiên trên phim trường được tiết lộ, tác phẩm này đã được khán giả chờ đợi. Điều này bởi vai nữ chính thuộc về nàng tiểu hoa đán đình đám Lưu Thi Thi. Sau 3 năm từ Lưu Kim Tuế Nguyệt, Lưu Thi Thi mới trở lại màn ảnh nhỏ, khiến sự kỳ vọng từ khán giả rất lớn. Và với những ai tin tưởng vào tác phẩm mới của cô, họ không bao giờ thất vọng.

"Truyện Nhất Niệm Quan Sơn quá hay, không thể bỏ qua!"

"Ngưỡng mộ tài năng của tác giả, cốt truyện rất hấp dẫn."

"Phấn khích với cách viết và sự sáng tạo của tác giả."

- Âm nhạc nền cool như phim, cảnh đánh võ quay khá ổn, diễn viên có sức mạnh khi đánh chứ không bay lượn slow motion. Trai đẹp gái xinh xuất hiện liên tục trên màn hình, haha. Xem sẽ thấy khác biệt so với những gì thường thấy. Mình thấy chất lượng tốt, đánh nhau đẹp thôi.

Phim hay lắm, cốt truyện thú vị và hấp dẫn đến giờ phút cuối cùng. Lưu Thi Thi diễn xuất xuất sắc trong vai cổ trang, những màn võ thuật của cô thật sự ấn tượng.

Đừng nghĩ Lưu Thi Thi là người hiền lành, không biết võ đánh đâu. Trong phim, cô có nhiều cảnh đánh đấm mạnh mẽ và sát khí không ngờ.

- Xem phim cuốn thật sự ấy mấy bà.

Bộ phim Nhất Niệm Quan Sơn do Lưu Thi Thi đóng chính hiện đang chiếu trên iQIYI.