Phản hồi chân thành cho mối quan hệ chị em dâu của Đoàn Văn Hậu với Doãn Hải My

Phản hồi chân thành cho mối quan hệ chị em dâu của Đoàn Văn Hậu với Doãn Hải My

Doãn Hải My thể hiện khéo léo và tình cảm với chị dâu của Đoàn Văn Hậu, chứng minh mối quan hệ chị em dâu tốt đẹp

Tháng 11 vừa qua, WAG Doãn Hải My đã chính thức trở thành dâu nhà Đoàn Văn Hậu. Sau hai đám cưới được chú ý trên mạng xã hội vào ngày 11/11 và 26/11, quan hệ giữa cô dâu mới Doãn Hải My và các thành viên trong gia đình chồng cũng nhận được nhiều sự chú ý. Những hình ảnh của Hải My được mẹ chồng chăm sóc và tình cảm của cô cùng với chị dâu của Văn Hậu cũng dần được hé lộ qua những động thái trên mạng xã hội.

Chẳng hạn, khi Lan Anh - vợ của anh trai Văn Hậu - đăng tải bức ảnh selfie tại đám cưới của hai em, Hải My đã chủ động bình luận khen chị dâu "quá xinh đẹp". Đáp lại, chị dâu của Văn Hậu cũng khen ngợi Hải My bằng câu nói ngọt ngào: "Em mình xinh hơn ạ". Cách gọi "em mình" mà Lan Anh dành cho Hải My đã thể hiện mối quan hệ thân thiết giữa hai người.

Tại sự kiện cưới hỏi của Văn Hậu - Hải My ở quê nhà Thái Bình, Lan Anh và bố mẹ chồng đã bận rộn suốt mấy ngày để chuẩn bị cho việc đón cô dâu Hải My về nhà. Ở đám cưới tại Hà Nội vào ngày 26/11, mọi người đã nhìn thấy chị dâu Văn Hậu giúp đỡ Hải My khi tiệc tan. Những chi tiết như vậy chứng tỏ Hải My rất được lòng chị dâu Lan Anh và nhận được sự quan tâm, yêu thương từ cô.

Phản hồi chân thành cho mối quan hệ chị em dâu của Đoàn Văn Hậu với Doãn Hải My

Đoàn Văn Hậu - Doãn Hải My chụp ảnh cùng anh trai và chị dâu của Văn Hậu

Ông Đoàn Quốc Thắng và bà Vũ Thị Nụ, cha mẹ của hậu vệ Đoàn Văn Hậu, có hai người con trai. Con trai cả là Đoàn Trọng Vũ, con trai thứ là Đoàn Văn Hậu. Hiện tại cả hai anh em đều đã kết hôn. Anh trai Văn Hậu đã kết hôn với cô Lan Anh và đã sinh con trai đầu lòng là Đoàn Bảo Lâm. Hai cô gái, Lan Anh và Hải My, đã sớm tạo mối quan hệ tốt đẹp khi cùng về làm dâu dưới một mái nhà.