Park Seo Joon tham gia dự án điện ảnh của Marvel

Park Seo Joon tham gia dự án điện ảnh của Marvel

Park Seo Joon, ngôi sao nổi tiếng của “Tầng lớp Itaewon”, sẽ đóng vai phụ trong bộ phim “Biệt đội Marvel” sau khi đạo diễn Nia DaCosta bất ngờ bị cuốn hút bởi tài năng diễn xuất của anh

 

Trailer "Biệt đội Marvel", Park Seo Joon xuất hiện vào lúc 1:45. Video: Marvel Vietnam.

Bộ phim "Biệt đội Marvel" (The Marvels) sẽ ra mắt vào ngày 10/11 ở nhiều quốc gia bao gồm Anh, Mỹ và Việt Nam. Để đáp ứng nhu cầu của người hâm mộ tại Hàn Quốc, bộ phim đã được chiếu sớm hai ngày, đánh dấu lần đầu tiên Park Seo Joon – một tài tử nổi tiếng – tham gia vào vũ trụ điện ảnh Marvel. Tạo hình mới của diễn viên này đã trở thành chủ đề "hot" trên các mạng xã hội ở Hàn như Naver và Theqoo.

Trong Tạp chí Cine21 của Hàn Quốc, đạo diễn người Mỹ Nia DaCosta đã chia sẻ về việc tại sao cô đã chọn Park Seo Joon. "Trong thời kỳ đại dịch Covid-19, một người bạn đã giới thiệu cho tôi bộ phim Tầng lớp Itaewon và khẳng định rằng tôi sẽ thích. Một ngày nọ, tôi đã say sưa xem và diễn xuất của Park Seo Joon thực sự khiến tôi ấn tượng", Nia DaCosta cho biết. Sau đó, cô tiếp tục xem thêm các tác phẩm mà diễn viên này đã tham gia. Cùng khi trở thành đạo diễn của The Marvels, cô lập tức nghĩ đến Park Seo Joon.

Park Seo Joon tham gia dự án điện ảnh của Marvel

Park Seo Joon trong vai diễn trong phim. Ảnh: Marvel

Vai trò của ngôi sao Hàn Quốc là hoàng tử chịu trách nhiệm quản lý một thành trì, nơi cư dân tương tác qua âm nhạc. Theo sơ lược, nhân vật nữ chính Captain Marvel (do Brie Larson đóng) không may tình cờ đến đây và trở thành vợ của Hoàng tử Yan. Park Seo Joon đã sang Mỹ để tham gia diễn xuất trong phim năm 2021, trở thành ngôi sao Hàn Quốc thứ ba tham gia vào vũ trụ điện ảnh này, sau Claudia Kim và Ma Dong Suk.

Phần một Captain Marvel được phát hành vào năm 2019, kể về hành trình thành siêu anh hùng bất khả chiến bại của Carol Danvers - một nữ phi công người Mỹ. Bộ phim đã đạt doanh thu 1,128 tỷ USD, thuộc vào nhóm bom tấn với doanh thu tỷ USD từ phòng vé trên toàn cầu của nhà Marvel.

Tầng lớp Itaewon là một trong những tác phẩm thành công nhất của Park Seo Joon, được chiếu vào năm 2020. Phim đề cập đến nhiều vấn đề xã hội đen tối ở Hàn Quốc như bạo lực trường học và kỳ thị chủng tộc. Kiểu tóc húi cua của anh ta trong phim đã trở thành xu hướng của nhiều thanh niên châu Á.

Park Seo Joon, tên khai sinh là Park Yong Kyu, năm nay 35 tuổi và sinh sống tại Seoul, Hàn Quốc. Anh gia nhập làng giải trí từ năm 2011 và đã được gọi là "ông hoàng của phim tình cảm lãng mạn", với các vai diễn nổi tiếng trong các bộ phim như "Thư ký Kim", "Kill me heal me", "She was pretty", "Hwarang", và "Thanh xuân vật vã". Hiện tại, anh không công khai việc hẹn hò và sống cùng thú cưng trong một căn hộ lớn tại Seoul.