Palworld: Tựa Game Hot Nhất Đang Gây Bão Cộng Đồng Game Thủ

Palworld: Tựa Game Hot Nhất Đang Gây Bão Cộng Đồng Game Thủ

Một người chơi Palworld đã phát hiện một địa điểm đẹp và quyết định biến nó thành một không gian độc đáo.

Khám Phá Vẻ Đẹp Độc Đáo Của Palworld

Một game thủ Palworld đã tìm thấy một điểm đẹp như tranh vẽ trong thế giới rộng lớn và ngay lập tức bắt tay vào thay đổi một số điều thú vị.

Palworld_face_off

Palworld_face_off

Trong thời gian ngắn kể từ khi tựa game mới nhất từ Pocket Pair ra mắt, Palworld đã nhanh chóng trở thành trò chơi sinh tồn được yêu thích nhất.

Kể từ khi trò chơi sinh tồn này được phát hành vào tháng 1 năm 2024, các game thủ đã thích thú khám phá thế giới rộng lớn mà họ được tự do khám phá.

Reddit quote is loading

The post on Reddit

Biến Đổi Độc Đáo Trên Palworld

Đi theo biệt danh ihaveflesh trên Reddit, người dùng đã đăng hình ảnh cho thấy khám phá Palworld của họ trước và sau khi họ bắt đầu thay đổi.

Bức hình đầu tiên cho thấy một hồ pittoresque bên mép vách đá được bao quanh bởi cây xanh trước khi người chơi bắt đầu thay đổi.

Bức hình thứ hai cho thấy những sự biến đổi tại khu vực, bao gồm nhiều túi rác, thùng chứa chất thải hóa học và rác rưởi rải rác quanh hồ. Để hoàn thiện căn cứ khác thường, có một lốp xe chìm trong hồ.

Sự Phản Ứng Của Cộng Đồng

Bài đăng trên subreddit r/Palworld đã thu hút 3.5k upvotes vào thời điểm viết bài với một số phản hồi bình luận về 'hiện đại hóa' của khu vực.

Trong khi bài đăng của ihaveflesh mang tính châm biếm, một số phản hồi đã bênh vực việc làm hỏng hồ. Một người dùng phản hồi rằng khu vực này là nơi tốt để xây căn cứ trong Palworld vì không có cuộc tấn công nào có thể leo lên đến điểm đẹp đó.