Palworld - Tựa Game Hot Đang Gây Sốt Trên Thế Giới

Palworld - Tựa Game Hot Đang Gây Sốt Trên Thế Giới

Palworld là một tựa game thuộc thể loại Pokemon-like đang vô cùng hot trên thế giới, là chủ đề được bàn luận rất sôi nổi trên các mạng xã hội và diễn đàn. Độ hot của tựa game này đến từ lối chơi phong cách giống pokemon, với thú nuôi là các Pal, nhưng kết hợp thêm các yếu tố khác như khả năng dùng súng, xây nhà, hệ thống nguyên tố đa dạng và hấp dẫn. Do có nhiều điểm tương đồng với game pokemon nên tựa game này cũng hứng chịu không ít gạch đá từ các nhà phê bình lẫn nhà phát triển của tựa game pokemon gốc.

Palworld - Sự Thành Công Nghịch Lý

Palworld, tựa game đình đám mà chẳng ai ngờ tới, đã khiến cộng đồng game thủ phát cuồng từ ngày ra mắt. Không cần đợi đến Scarlet and Violet, Palworld đã vượt xa cả Pokemon về doanh số bán ra.

Palworld - Petting Lovander

Palworld - Petting Lovander

Ở mức độ thành công bất ngờ này, có lẽ ai cũng sẽ nghĩ đến việc đây là lúc anh em gamer nên cày game hết mình để không bỏ lỡ cơ hội trải nghiệm thú vị này.

Tuy nổi tiếng nhưng không thiếu tranh cãi, Palworld đang là tâm điểm của sự chú ý và cả những phê phán từ cộng đồng game thủ. Có người nói rằng Palworld lấy cảm hứng từ Pokemon, thậm chí còn buộc tội Palworld sao chép ý tưởng thiết kế của các sinh vật, như Anubis của Palworld quá giống với Lucario của Pokemon.

Lời Khuyên Đắt Giá Từ Agency Nhật Bản

Một cơ quan giải trí Nhật Bản đã cảnh báo các tài năng của mình không nên đề cập đến Palworld, với lý do quan tâm đến mối quan hệ với The Pokemon Company. Palworld đã phát hành phiên bản truy cập sớm trên cả SteamXbox vào ngày 19 tháng 1.

Sự thành công viral của Palworld đã khiến nó vượt xa cả bản phát hành mới nhất của Pokemon, Scarlet and Violet, về mặt doanh số. Mặc dù Palworld trở nên phổ biến toàn cầu qua đêm, nhưng có vẻ như Nhật Bản vẫn còn lo lắng về trò chơi này và sự tương đồng của nó với Pokemon.

Lời Khuyên Quý Báu Từ Agency Nổi Tiếng

Trong một tuyên bố cung cấp cho Tokyo Sports, cơ quan này yêu cầu các tài năng của mình không nói về Palworld với quan điểm đến sự hợp tác trong tương lai với Pokemon. Biện pháp này có lẽ do sự phổ biến của Pokemon trong khu vực, và việc một trong những tài năng nổi tiếng của cơ quan đề cập đến Palworld có thể gây tổn thương cho mối quan hệ với The Pokemon Company.

'Chúng tôi đã bảo tài năng của mình không nói về Palworld trên mạng xã hội hoặc công khai,' nguồn tin của cơ quan tài năng cho biết. 'Điều này được thực hiện với quan điểm đến phía Pokemon như một cơ quan. Quyết định này được đưa ra dựa vào sự xem xét về các hợp tác trong tương lai, v.v.'