Palworld Mod: Giúp Anh Em Game Thủ Bắt Pal Chính Xác Hơn

Palworld Mod: Giúp Anh Em Game Thủ Bắt Pal Chính Xác Hơn

Một fan của Palworld đã tạo ra một mod hữu ích giúp việc bắt Pal dễ dàng hơn, và hứa hẹn sẽ giúp người chơi có được những Pal chính xác mà họ mong muốn.

Palworld - Thế Giới Của Các Anh Em Dân Cày

Palworld là một tựa game thuộc thể loại Pokemon-like đang vô cùng hot trên thế giới, là chủ đề được bàn luận rất sôi nổi trên các mạng xã hội và diễn đàn. Độ hot của tựa game này đến từ lối chơi phong cách giống pokemon, với thú nuôi là các Pal, nhưng kết hợp thêm các yếu tố khác như khả năng dùng súng, xây nhà, hệ thống nguyên tố đa dạng và hấp dẫn. Do có nhiều điểm tương đồng với game pokemon nên tựa game này cũng hứng chịu không ít gạch đá từ các nhà phê bình lẫn nhà phát triển của tựa game pokemon gốc.

palworld-mod-makes-catching-the-right-pals-easier-1

palworld-mod-makes-catching-the-right-pals-easier-1

Mod Pal Info: Công Cụ Hỗ Trợ Đắc Lực Cho Game Thủ

Anh em game thủ Palworld đã có thêm một công cụ hữu ích trong việc bắt Pal, đó chính là Mod Pal Info do người chơi có nickname Inhumanity tạo ra. Mod này giúp game thủ dễ dàng bắt được Pal chính xác hơn bằng việc hiển thị thông tin chi tiết trên màn hình. Khi cài đặt, Mod sẽ hiển thị loại Pal, giới tính, chỉ số, kỹ năng pass, và số lần bắt được của Pal. Nhờ đó, anh em dân cày có thể kiểm tra tình trạng của Pal trước khi bắt. Không những thế, Mod còn giúp tiết kiệm Pal Spheres, phiên bản Poke Balls trong Palworld, vì người chơi sẽ tránh việc ném bừa bãi.

Những Cải Tiến Hứa Hẹn Trong Tương Lai

Modder Inhumanity đã có kế hoạch mở rộng Mod Pal Info với những cải tiến trong tương lai. Theo như thông tin từ người tạo Mod, kế hoạch cập nhật trong tương lai bao gồm việc giới thiệu một chỉ số dựa trên khả năng có Pal tuyệt vời, may mắn, hoặc hiếm, hoặc một boss. Họ cũng dự định thêm một chỉ số Pal trong Palbox của người chơi, và ngăn Mod kích hoạt thông tin từ người chơi. Một cải tiến quan trọng khác sẽ là cập nhật giao diện để hiển thị thông tin dựa trên đồng minh, kẻ thù, NPC, và quái vật hoang dã và đồng minh. Cuối cùng, người chơi không chỉ có thể bắt quái vật từ trò chơi Pocket Pair, mà còn có thể bắt các NPC của Palworld và sử dụng họ để làm mọi việc mà Pal thực hiện.