Palworld: Khi Game Thủ Xây Dựng Nền Tảng Rực Lửa Trên Biển

Palworld: Khi Game Thủ Xây Dựng Nền Tảng Rực Lửa Trên Biển

Một game thủ tinh mắt tận dụng lỗi kỳ lạ để xây dựng một nền tảng lớn trên biển làm căn cứ cho chính mình.

Ngôi Nhà Rực Lửa Trên Biển

Một game thủ trong thế giới Palworld đã tận dụng một lỗi để xây dựng một căn cứ giống như một giàn khoan dầu trên mặt nước. Palworld diễn ra trong một thế giới rộng lớn với những sinh vật giống như động vật, gọi là Pals, mà có thể nuôi dưỡng và sử dụng cho chiến đấu và khám phá. Trò chơi này bao gồm nhiều hoạt động đa dạng, bao gồm xây dựng căn cứ và thám hiểm hang động, có thể giữ game thủ hứng thú trong thời gian dài.

Palworld Player Constructs Offshore Platform

Palworld Player Constructs Offshore Platform

Trở thành một trong những game ra mắt lớn nhất trên Steam và Xbox, Palworld nhận được những đánh giá tích cực về sự kết hợp giữa sinh tồn và mô phỏng cuộc sống. Mặc dù có tranh cãi về sự giống nhau với các trò chơi Pokemon, số lượng game thủ hoạt động trung bình của Palworld đang ở mức khoảng 500,000, cao hơn nhiều so với dự kiến. Dường như sự hào hứng xung quanh siêu phẩm indie của Pocket Pair không hề giảm sút.

Một game thủ Palworld, được biết đến với tên ChknNuggests69420 trên Reddit, đã tận dụng một lỗi để xây dựng căn cứ của mình trên mặt nước. Theo mô tả, nếu người chơi có một nền móng dưới nước, họ có thể sử dụng nó để xây dựng một căn cứ hoạt động. Tuy nhiên, việc đặt cầu thang trong cột là bắt buộc vì chúng là một trong hai mục xây dựng bắt qua bề mặt nước. Đáng chú ý, người chơi có thể đặt palboxes trong nước và sử dụng chúng để di chuyển nhanh chóng. Một điều cần lưu ý là ngay cả khi các hộp đó ở dưới nước, Pals vẫn xuất hiện ở mức nước biển.

Căn cứ này trông giống như một giàn khoan dầu khổng lồ phục vụ như một cơ sở lọc dầu nổi. Các game thủ Palworld khác trên Reddit đã ấn tượng với sự lớn lao của nền tảng ngoài khơi này, với một số người cho rằng đó là một trong những căn cứ cool nhất họ từng thấy đến nay.

Reddit quote is loading

The post on Reddit

Sự Sáng Tạo Của Cộng Đồng Game Thủ

Đây không phải lần đầu các game thủ Palworld xây dựng các căn cứ phức tạp bằng cách đẩy cơ chế của trò chơi tới giới hạn của chúng. Không lâu trước, một game thủ đã tạo ra một bản sao của Colosseum, trong khi một người khác xây hai lâu đài song song trên một thác nước trong một khu đô thị. Những tác phẩm sáng tạo của cộng đồng này tượng trưng cho sự tận tụy và tưởng tượng trong các game thủ Palworld.

Xây Dựng Căn Cứ Trong Palworld

Vì xây dựng căn cứ có một ý nghĩa quan trọng trong Palworld, game thủ cần dành một phần thời gian của họ để thu thập tài nguyên và tạo ra ít nhất một ngôi nhà ấm cúng cho chính mình. Khi họ tiến bộ trong trò chơi và nuôi dưỡng thêm Pals, game thủ sẽ cuối cùng cần một nơi để bảo vệ những sinh vật của mình. Các vị trí tốt nhất để xây dựng một căn cứ hoạt động trong Palworld là những nơi giàu tài nguyên với các rào cản tự nhiên, như thung lũng và đồi núi. Ngoài ra, tùy thuộc vào loại Pals họ muốn nuôi dưỡng, game thủ có thể thiết lập một ngôi nhà gần các thác nước.

Hệ thống xây dựng của Palworld đã trở thành đề tài gây tranh cãi, với nhiều người bày tỏ lo lắng về việc thiếu một số tính năng tiện ích, bao gồm khả năng di chuyển đồ đạc. Ngoài công cụ có thể được sử dụng để nâng cấp nền móng, game thủ đang chờ đợi việc thêm vào nhiều mục xây dựng khác như tường kính. Có lẽ một chế độ sáng tạo với tất cả các tính năng cần thiết sẽ tuyệt vời cho những ai muốn xây dựng cấu trúc phức tạp mà không gặp hạn chế nào.