Oshi no Ko Chapter 142: Kế hoạch luyện tập cảnh hôn gây sốc của Ruby và Aqua

Oshi no Ko Chapter 142: Kế hoạch luyện tập cảnh hôn gây sốc của Ruby và Aqua

Oshi no Ko chapter 142 tiết lộ mối quan hệ chưa thực sự được hiểu rõ giữa Gorou và Sarina

Khám phá Oshi no Ko Chapter 142

Với việc phát hành Oshi no Ko chapter 142, series manga tập trung vào những sự kiện trước cảnh hôn giữa AquaRuby như Hikaru và Ai.

Ruby Hoshino as seen in Oshi no Ko chapter 142 (Ảnh từ Shueisha)

Ruby Hoshino as seen in Oshi no Ko chapter 142 (Ảnh từ Shueisha)

Chapter 142 của Oshi no Ko, mang tựa đề Responsibility, mở đầu với Kana Arima, Mem-Cho, và Miyako Saitou thảo luận về cảnh hôn sắp diễn ra giữa hai anh em RubyAqua. Trong khi Miyako và Kana phản đối, Mem-Cho tin rằng nó có thể giúp bán được bộ phim hơn.

Với đó, Mem-Cho tiết lộ Ruby dường như rất hào hứng với cảnh này mặc dù cô nói rằng cô bị ép làm. Và từ đó, manga tiết lộ rằng không phải Aqua viết cảnh hôn giữa Ai và Hikaru, mà là Yoriko Kichijouji và Abiko Samejima.

Yoriko và Abiko như trong Oshi no Ko chapter 142 (Ảnh từ Shueisha)

Aqua dường như đã đến gặp hai tác giả manga này trước đó, yêu cầu tư vấn của họ. Mặc dù họ thích cách Aqua sử dụng ngôn ngữ, họ không thấy kịch bản đủ thú vị. Do đó, họ đã làm mới câu chuyện, đặc biệt là tình yêu giữa Ai và Hikaru. Họ là những người chịu trách nhiệm khiến tất cả các cảnh giữa Ai và Hikaru trở nên như phim hài lãng mạn.

Trong quá trình này, Aqua thậm chí đã yêu cầu hai tác giả manga hạn chế cảnh hôn chỉ là hôn má. Nhưng Yoriko và Abiko đã từ chối yêu cầu đó. Theo họ, nếu Aqua viết câu chuyện, anh không có quyền tạo ra một vùng an toàn cho chính mình. Đó là trách nhiệm của anh như một người viết lời mỗi chữ.

Ruby Hoshino như trong Oshi no Ko chapter 142 (Ảnh từ Shueisha)

Chapter 142 của Oshi no Ko sau đó chuyển sang hiện tại khi Aqua có thể được thấy than phiền về trách nhiệm của mình làm nhà biên kịch phim. Lúc đó, Ruby nghe thấy Aqua thì thầm về 'trách nhiệm.' Vì vậy, cô nhắc nhở Aqua rằng anh sẽ là người chịu trách nhiệm cho cảnh hôn đầu tiên của cô.

Aqua rõ ràng không muốn làm cảnh đó. Đó là lúc Ruby đưa ra một tình huống giúp anh hôn cô. Cô yêu cầu Aqua tưởng tượng cô như kiếp trước của mình là Sarina Tendouji, trong khi cô sẽ tưởng tượng Aqua như kiếp trước của anh là Gorou Amamiya.

Gorou và Sarina như trong Oshi no Ko chapter 142 (Ảnh từ Shueisha)

Cô thậm chí đặt ra tình huống khi Sarina kỳ diệu phục hồi từ bệnh. Mặc dù vậy, cô vẫn tiếp tục đến bệnh viện để gặp Gorou Amamiya. Sau đó, ngày cô tròn 18 tuổi, cô đến gặp anh và thú nhận tình cảm của mình.

Ruby hỏi Aqua nếu anh có thể hôn cô nếu anh tưởng tượng như vậy. Tuy nhiên, Aqua vẫn chưa chắc chắn anh có thể làm điều đó. Đó là lúc Ruby đề xuất với Aqua rằng họ nên luyện tập cảnh trước khi quay vào ngày hôm sau.

Manga Oshi no Ko sẽ nghỉ vào tuần sau.