Ông bầu Hoàng Tuấn sẽ rút đơn kiện, sẵn lòng thương lượng với Dương Edward trong phiên tòa!

Ông bầu Hoàng Tuấn sẽ rút đơn kiện, sẵn lòng thương lượng với Dương Edward trong phiên tòa!

Ông bầu Hoàng Tuấn quyết định rút đơn kiện sau khi ca sĩ Dương Edward tuyên bố sẵn sàng gặp nhau tại tòa Sự việc xoay quanh tranh chấp bản quyền đã tưởng chừng kết thúc, nhưng mới đây lại có tình tiết mới nảy sinh

Câu chuyện gây xôn xao xoay quanh vụ kiện của ông bầu Hoàng Tuấn đối với 3 ca sĩ Dương Edward - Thái Trinh - Bằng Cường từ tối 28/10 đã thu hút sự quan tâm đặc biệt của dư luận. Sau đó, ông bầu Hoàng Tuấn đã rút kiện đối với Thái Trinh và Bằng Cường với lý do thiện chí, nhưng cho biết sẽ tiếp tục kiện Dương Edward.

Đến tối 1/11, ông bầu Hoàng Tuấn đã viết một trạng thái dài để kể lại mọi sự việc từ góc nhìn của mình. Ông bầu lâu năm của Đan Trường cho biết sẵn sàng rút kiện Dương Edward sau khi đã có cuộc trò chuyện tích cực, chỉ cần anh ca sĩ miền nam đồng ý đóng phí luật sư và tuân thủ yêu cầu đóng tiền tác quyền. Cụ thể, ông bầu Hoàng Tuấn viết: "Với trường hợp của Dương Edward, tôi đã trực tiếp trò chuyện với anh ấy. Anh ấy rất lễ phép và thông cảm. Nếu anh ấy đồng ý đóng chi phí luật sư, chúng tôi sẽ rút kiện. Và nếu muốn tiếp tục sử dụng bài hát Uyên Ương Hồ Điệp Mộng trên kênh YouTube duy nhất, cần phải đóng tiền tác quyền phần lời là 2 triệu đồng mỗi năm, kể từ khi được đăng tải...".

Ông bầu Hoàng Tuấn sẽ rút đơn kiện, sẵn lòng thương lượng với Dương Edward trong phiên tòa!

Ông bầu Hoàng Tuấn và Đan Trường.

Đúng lúc khi mọi việc dường như đã có thể được kết thúc, vào đêm 2/11, chị Quyên - quản lý của Dương Edward, đã cho biết rằng cô đã sẵn sàng để hội kiến ông bầu Hoàng Tuấn tại tòa án.

Cụ thể, tối qua tôi mới nhận được bài viết trên Facebook của anh Tuấn, tuy nhiên, tôi đang đợi thông báo từ phía toà án và các bước tiếp theo của quá trình tố tụng. Tôi cam kết tuân thủ pháp luật về bản quyền và sẽ chấp hành phán quyết của toà án! Anh Hoàng Tuấn yêu cầu tôi chi trả các khoản phí như đã đề cập trong bài viết, tôi đã ủy quyền cho luật sư của mình và sẽ trả lời khi nhận được yêu cầu chính thức từ anh Hoàng Tuấn. Hiện tại, anh Tuấn đang trao đổi qua điện thoại và đăng bài trên Facebook cá nhân, tôi và luật sư chưa xác định đó là ý kiến chính thức.

Quản lý của Dương Edward nói rõ rằng không là chuyên gia về bản quyền và luật pháp, nên tất cả các vấn đề đã được ủy quyền cho luật sư. Với vụ việc này, hãy để toà án và luật sư làm việc, không phải ai nói vi phạm thì đúng là vi phạm! HT Productions đã đệ đơn lên tòa, tôi sẵn lòng gặp anh Hoàng Tuấn tại tòa để giải quyết một lần cho xong.

Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật thông tin xoay quanh vụ việc.

Ông bầu Hoàng Tuấn sẽ rút đơn kiện, sẵn lòng thương lượng với Dương Edward trong phiên tòa!