One Piece: Saturn - Ác Nhân Đáng Ghét Nhất Trong Câu Chuyện

One Piece: Saturn - Ác Nhân Đáng Ghét Nhất Trong Câu Chuyện

Trên thế giới One Piece, Saturn đã chứng minh mình là kẻ ác độc nhất. Hãy cùng khám phá về nhân vật đáng ghét này!

Saturn - Ác Nhân Đáng Ghét Nhất Trong One Piece

Trên hành tinh đầy hiểm nguy của One Piece, không thiếu những kẻ ác đã từng xuất hiện, nhưng Saturn đã để lại ấn tượng mạnh mẽ khi trở thành kẻ xấu xa nhất trong số họ.

One Piece không phải là bộ anime hồn nhiên mà nhiều người nghĩ. Có nhiều trường hợp khiến anh em fan anime lác mắt khi thấy những tội ác tàn bạo nhất. Từ vụ giết người, hành hung, bắt cóc đến thí nghiệm trên con người, có rất nhiều nhân vật trong series đã nhuộm đôi tay bằng máu của vô tội.

Tuy nhiên, không ai sánh kịp với những gì Saint. Jaygarcia Saturn đã làm. Dù chỉ được giới thiệu một cách đầy đủ trong Arc Đảo Egghead, Saturn đã cho thấy mình là quái vật thực sự. Trước khi arc kết thúc, anh em fan có thể mong đợi thấy hoặc ít nhất là biết thêm về bản chất độc ác của Saturn.

jaygarcia saturn eating food one piece 1091 - Who Is St. Jaygarcia Saturn?

jaygarcia saturn eating food one piece 1091 - Who Is St. Jaygarcia Saturn?

Saint. Jaygarcia Saturn Là Ai?

Saint. Jaygarcia Saturn là một trong Năm Người Cao Cấp, được coi là cơ quan quyền lực cao nhất trong Chính phủ Thế giới đối với những người không biết về sự tồn tại của Imu. Saturn thuộc một trong 20 gia đình đã giúp tạo ra Chính phủ Thế giới. Vì vậy, không ngạc nhiên khi anh ta rất trung thành với tổ chức và với Imu. Saturn cũng là Thượng Đế của Khoa Học và Quốc Phòng, ngụ ý rằng anh ta có kiến thức khoa học rất lớn.

Ah, tôi quên mất... tôi đã ra lệnh tấn công vào con tàu... đã thoát khỏi hòn đảo này hôm qua.

Là một trong Năm Người Cao Cấp, Saturn đã tham gia vào nhiều sự kiện tàn bạo đã xảy ra trong thế giới One Piece. Saturn và đồng phạm của anh đã chịu trách nhiệm về việc phá hủy Ohara. Sau khi họ ra lệnh tiêu diệt, Hải quân đã khởi đầu một cuộc Buster Call trong đó tất cả các học giả đã bị giết tàn bạo. Có một con tàu sơ tán, nhưng đó đã bị Phó Đô đốc Akainu phá hủy. Ngoài ra, Saturn cũng thực hiện thí nghiệm trên con người. Anh đã thực hiện thử nghiệm trên Ginny, khiến cô mắc bệnh Sapphire Scale. Bệnh này được coi là không thể chữa khỏi, và mọi tiếp xúc với ánh sáng có thể gây tử vong. Bệnh này đã được truyền cho Bonney, người cũng sẽ chết nếu không có Vegapunk.

Tra Tấn Kuma

Ví dụ lớn nhất về sự tàn bạo của Saturn là điều anh đã làm với Bartholomew Kuma. Khi biết về tình cảnh của Kuma, anh không mất thời gian liên hệ với Vegapunk. Saturn bảo anh không thực hiện phẫu thuật cho Bonney cho đến khi Kuma tuân theo các điều kiện của mình. Saturn tiết lộ ba điều khoản mà anh muốn Kuma thực hiện. Điều kiện đầu tiên yêu cầu Kuma trở thành một Shichibukai và giúp Chính phủ Thế giới. Điều khoản thứ hai là Kuma phải đưa cơ thể cho Vegapunk để tạo ra vũ khí mới cho Hải quân. Với điều kiện thứ ba và cuối cùng, Saturn muốn tâm trí của Kuma bị xóa sạch hoàn toàn, để anh trở thành một vũ khí dễ bảo, và cũng loại bỏ bất kỳ rủi ro tương lai nào.

Shoot that foolish family, once and for all!

Khi Kuma đồng ý với tất cả các điều kiện, Saturn lại một lần nữa cho thấy bản chất tàn nhẫn khi cấm cựu Cách mạng gặp con gái sau khi điều trị của cô hoàn tất. Điều kiện cụ thể này đã khiến Vegapunk tức giận, người thấy nó không gì khác ngoài tàn nhẫn. Kuma chấp nhận tất cả mà không phản đối nhiều. Khi điều trị của Bonney kết thúc, Kuma viết thư cho cô, nhưng chúng không bao giờ đến tay cô vì Đặc vụ Cipher Pol mà Saturn đã triệu hồi để tiến vào ngầm.

Saturn forces kuma to become a cyborg - Torturing Kuma

Saturn forces kuma to become a cyborg - Torturing Kuma

Liệu Ông Ấy Sẽ Bị Trừng Phạt?

Không còn nghi ngờ nào rằng Saturn là một cá nhân lạnh lùng và tàn bạo, không ngần ngại gửi hàng ngàn người vô tội đến cái chết. Anh ta không có bất kỳ phẩm chất đáng kính trọng nào, và một người như anh nên bị trừng phạt bằng mọi giá. Nhưng câu hỏi là: điều đó sẽ xảy ra không?

Tại Sao Saturn Sẽ Bị Loại Bỏ Trong Arc Egghead

Saturn đã cho thấy khả năng của mình, nhưng anh ta không không thể bất khả xâm phạm. Các cuộc tấn công của Luffy và Kuma đã chứng minh rằng anh ta có thể bị tổn thương, vì vậy việc giết anh ta không phải là điều không thể. Khi Luffy trở lại phong độ thường ngày, Saturn không có cơ hội chiến thắng. Nếu Kizaru và Lucci không bận rộn, họ có thể đã giúp Saturn. Nhưng vào lúc này, không ai có thể đến cứu nguy Gorosei.

Khi Luffy đánh bại Saturn, anh sẽ xoá khỏi thế giới một kẻ giết người chịu trách nhiệm cho cái chết của hàng ngàn người. Với Saturn biến mất, toàn bộ thế giới sẽ bị sốc, và không có nghi ngờ gì rằng tiền thưởng của Băng Mũ Rơm sẽ tăng vọt, đặc biệt là của Luffy.

Sẽ thú vị khi xem xem Băng Hải Tặc Blackbeard sẽ nhanh chóng tận dụng hỗn loạn trên Đảo Egghead. Devon đã sẵn sàng để bắt chước Saturn. Họ có thể sử dụng chiến lược này để tiếp cận Marijoa hoặc bất kỳ cơ sở của Chính phủ Thế giới nào khác. Rõ ràng rằng Blackbeard đã có một kế hoạch sẵn sàng; nếu không, anh ta sẽ không gửi Catarina Devon và Van Augur đến Đảo Egghead. Với arc đang đi đến hồi kết, không lâu nữa sự thật về kế hoạch của Blackbeard sẽ được hé lộ.

Saturn punched by Luffy - Will He Get His Comeuppance?

Saturn punched by Luffy - Will He Get His Comeuppance?

One Piece

Manga - Anime

One Piece không chỉ đơn thuần là một series về hải tặc; đối với anh em fan anime, nó là một hành trình tràn ngập cảm xúc, tình bạn, lòng dũng cảm và ước mơ vươn tới tự do. Từ câu chuyện của Monkey D. Luffy và nhóm Mũ Rơm, đến từng trận chiến hấp dẫn và những bí ẩn xoay quanh "One Piece", mỗi tập truyện và tập phim đều khiến anh em fan anime khát khao theo dõi tiếp. Cách Eiichiro Oda - tác giả của One Piece - chăm chút cho từng nhân vật, từ những anh hùng cho đến kẻ phản diện, làm cho câu chuyện trở nên sống động và đa chiều. Sự đa dạng văn hóa trong thế giới One Piece, cùng với thông điệp về tầm quan trọng của việc theo đuổi ước mơ và giá trị của tình bạn, liên tục truyền cảm hứng cho anh em fan anime. Mỗi cuộc phiêu lưu đều mang lại bài học mới và khám phá những kỳ quan mới, khiến One Piece không chỉ là một tác phẩm giải trí, mà còn là nguồn động viên tinh thần quý báu trong cuộc sống của anh em fan anime.