One Piece: Luffy và Cuộc Chiến Kinh Điển trên Đảo Trứng

One Piece: Luffy và Cuộc Chiến Kinh Điển trên Đảo Trứng

Liệu Luffy có thể bị đánh bại trên Đảo Trứng trong One Piece? Hãy cùng khám phá cuộc chiến đầy kịch tính của Monkey D. Luffy với Admiral Kizaru và Saint Saturn trên Đảo Trứng.

Luffy vs Saturn và Kizaru trên Đảo Trứng

Luffy đang tham gia vào một trận chiến cấp cao trên Đảo Trứng. Anh em fan anime đã chứng kiến anh ta đấu với Kizaru một lần. Trước đó, Luffy đã đối đầu với Rob Lucci và một số Seraphims, làm suy giảm sức mạnh của anh ta đáng kể về thể lực. Tuy nhiên, hiện tại, Luffy đang ở trạng thái tối đa sức mạnh, và, như đã thấy trong chương trước của câu chuyện, anh ta sẵn sàng chiến đấu. Luffy đã tham gia vào cuộc chiến với cả Kizaru và Saint Saturn. Sau khi đánh bại Kizaru, Luffy đã thả một cú Dawn Gatling mạnh mẽ lên Saint Saturn, khiến anh ta bay xa. Tuy nhiên, trận chiến ở đây chưa kết thúc.

Luffy chắc chắn sẽ phải đối đầu với Saturn một lần nữa, và, để làm cho mọi thứ tồi tệ hơn, anh còn có thể phải chiến đấu với cả Saint Saturn và Kizaru cùng một lúc. Điều này có vẻ là trường hợp hiện tại, vì Sanji rất có thể sẽ ưu tiên cứu Vegapunk trước hết. Do đó, Luffy sẽ phải mở lối cho Sanji thoát khỏi, và điều đó đòi hỏi anh phải chiến đấu với cả Saturn và Kizaru cùng một lúc. Luffy chắc chắn rất mạnh mẽ và là người có khả năng đánh bại một Đô đốc một cách dễ dàng.

Tuy nhiên, khi Saturn tham gia vào cuộc, nhiệm vụ này trở nên khó khăn hơn nhiều. Luffy không thể đánh bại cả hai người cùng một lúc và đó là lúc nghi ngờ bắt đầu xuất hiện. Luffy có thể đánh bại họ một cách dữ dội, tuy nhiên, việc anh đánh bại cả hai người một mình thật sự khó khăn. Đồng thời, fan cũng cần xem xét các khía cạnh khác của câu chuyện ở đây. Sự kiện trên Đảo Trứng được biết đến là một sự kiện lớn mà sẽ g shook toàn bộ thế giới One Piece. Do đó, nếu Luffy bị đánh bại ở đây trong khi cứu toàn bộ thuyền viên của mình, điều đó sẽ làm cho sự kiện này lan rộng khắp thế giới. Điều này là một điều rất thú vị mà fan cần ghi nhớ và nó chắc chắn sẽ tạo ra một cuộc xoay chuyển thú vị trong câu chuyện.

One Piece Is Monkey D. Luffy's Gear 5 The Strongest Ability On Egghead Admiral Kizaru Saint Jaygarcia Saturn - Featured-1 - Luffy vs Saturn and Kizaru on Egghead

One Piece Is Monkey D. Luffy

Sự Tiêu Hao Năng Lượng Cao Của Gear 5

Khi nghĩ đến việc Luffy thua cuộc trong trận chiến này, nó dường như là một ý nghĩ không thể. Điều này đơn giản là do Luffy gần như vô địch ở trạng thái Gear 5 của mình. Anh đã đánh bại Kizaru một lần và khiến Saturn bay xa. Thực tế, như fan đã biết, Luffy đã thậm chí đánh bại Kaido, kẻ mạnh nhất thời điểm đó, và nếu anh đã làm được điều đó, đánh bại mọi người khác không phải là điều khó khăn với anh. Tuy nhiên, Gear 5 không phải là vô tận về năng lượng. Gear 5 chắc chắn có một nguồn năng lượng và nó sẽ cạn kiệt.

Sức mạnh và Haki của Luffy đều bị tiêu hao nhanh chóng khi anh ở trong Gear 5, điều này có nghĩa là anh không thể chiến đấu thoải mái. Điều này đặc biệt đúng vì anh đang chiến đấu với hai cá nhân mạnh mẽ cùng một lúc. Điều này có nghĩa là Luffy sẽ tiêu hao nhiều năng lượng hơn lần này trong trận chiến này, và kết quả, anh sẽ cuối cùng cạn kiệt. Khi điều đó xảy ra, Luffy có thể sẽ bị đánh bại, trừ khi anh nhận được sự giúp đỡ từ Sanji, hoặc có thể là từ người khổng lồ hoặc bất kỳ thành viên nào khác của Băng Mũ Rơm.

Sự tiêu hao năng lượng cao của Gear 5 hầu như đảm bảo rằng Luffy không thể duy trì một cấp độ biểu diễn cao đối với cả Saturn và Kizaru cùng một lúc. Đánh bại cả hai người một cách cá nhân là điều anh có thể quản lý dễ dàng, tuy nhiên, đánh bại họ cùng nhau là một nhiệm vụ rất khó khăn đối với anh thực sự. Tuy nhiên, Luffy chắc chắn sẽ giữ vững tư thế của mình và có khả năng anh có thể đánh bại họ, tuy nhiên, khả năng xảy ra điều đó là thấp. Fan nên mở lòng với khả năng Luffy bị đánh bại, và sau đó bị bắt, điều này sẽ tạo ra một sự kiện rất thú vị trong tương lai của câu chuyện mà Oda đã gợi ý.

Luffy Nika Gear 5 Oda Freedom One Piece 1103 - The High Energy Consumption Of Gear 5

Luffy Nika Gear 5 Oda Freedom One Piece 1103 - The High Energy Consumption Of Gear 5

Thẻ Vivre của Luffy

Đối với fan không nhớ, Luffy đã có Thẻ Vivre được Sabo làm và phân phối cho Đội Lính Lớn Mũ Rơm vào cuối cùng của cảnh Dressrosa. Đây cũng là cảnh mà Đội Lính Lớn Mũ Rơm cuối cùng được tạo ra. Ngay khi đội lớn được tạo ra, Oda đã thiết lập việc rằng đội lớn này sẽ tham gia rất sớm. Đội Lính Lớn Mũ Rơm, như fan biết, sẽ đóng vai trò quan trọng trong One Piece trong một sự kiện đột phá sẽ làm rung chuyển toàn bộ thế giới. Đây là những từ mà Oda đã đề cập trong câu chuyện, và cho đến nay, họ chưa thực hiện vai trò này. Ghép hai cái này lại, fan sẽ có thể dễ dàng nhận ra rằng bất kỳ vai trò nào họ đóng trong tương lai của câu chuyện phải liên quan đến Thẻ Vivre của Luffy, vì tất cả họ đều có một phần của nó, tương tự như Luffy đã có một phần của Thẻ Vivre của Ace trước cú nhảy thời gian của câu chuyện.

Nếu Luffy bị đánh bại và bị bắt ở đây, Băng Mũ Rơm sau đó sẽ tập hợp tất cả lực lượng của họ để tiến hành một cuộc tấn công mạnh mẽ vào Chính Phủ Thế Giới, điều này sẽ là một sự kiện lớn cho tương lai của câu chuyện. Có lẽ, đó là hướng mà Oda muốn thực hiện ở đây và, nếu như thế, nó chắc chắn sẽ rất hấp dẫn cho tương lai của câu chuyện. Nếu Luffy bị đánh bại trên Đảo Trứng, đặc biệt khi xem xét cách mà các sự kiện hiện tại đã được thiết lập sẵn, thì tương lai của One Piece sẽ rất thú vị.

Tất nhiên, hoàn toàn có khả năng tình thế này không xảy ra. Trong trường hợp này, Luffy sẽ đứng dậy với hình dạng của Sanji, hoặc, vượt qua mọi khó khăn, anh sẽ có thể đánh bại cả Kizaru và Saturn cùng một lúc. Khả năng xảy ra điều đó rất thấp, tuy nhiên, người ta không bao giờ có thể đếm Luffy ra khỏi cuộc đua.

'One Piece' có sẵn để đọc thông qua Viz Media. Series này có thể được fan đọc chính thức và miễn phí trên ứng dụng Shonen Jump và Manga Plus. Ngày phát hành của chương tiếp theo của One Piece, One Piece 1109, đặt vào ngày 3 tháng 3, 2024.

One Piece

Manga - Anime

One Piece không chỉ đơn thuần là một series về hải tặc; đối với anh em fan anime, nó là một hành trình tràn ngập cảm xúc, tình bạn, lòng dũng cảm và ước mơ vươn tới tự do. Từ câu chuyện của Monkey D. Luffy và nhóm Mũ Rơm, đến từng trận chiến hấp dẫn và những bí ẩn xoay quanh "One Piece", mỗi tập truyện và tập phim đều khiến anh em fan anime khát khao theo dõi tiếp. Cách Eiichiro Oda - tác giả của One Piece - chăm chút cho từng nhân vật, từ những anh hùng cho đến kẻ phản diện, làm cho câu chuyện trở nên sống động và đa chiều. Sự đa dạng văn hóa trong thế giới One Piece, cùng với thông điệp về tầm quan trọng của việc theo đuổi ước mơ và giá trị của tình bạn, liên tục truyền cảm hứng cho anh em fan anime. Mỗi cuộc phiêu lưu đều mang lại bài học mới và khám phá những kỳ quan mới, khiến One Piece không chỉ là một tác phẩm giải trí, mà còn là nguồn động viên tinh thần quý báu trong cuộc sống của anh em fan anime.