Ốc Thanh Vân: Cuộc sống ở Úc và tương lai của con gái Mai Phương

Ốc Thanh Vân: Cuộc sống ở Úc và tương lai của con gái Mai Phương

Ốc Thanh Vân định cư Úc, tiền dành cho con gái Mai Phương được xử lý thế nào? - Gia đình Ốc Thanh Vân đã chuyển đến Úc để định cư Trước khi rời Việt Nam, nghệ sĩ Ốc Thanh Vân đã phải giải quyết vấn đề chia sổ tiết kiệm tiền cho con gái Lavie

Theo nguồn tin riêng của VTC News, nghệ sĩ Ốc Thanh Vân và gia đình đã hoàn tất thủ tục định cư ở Úc từ tối 25/12 và mới đây cô nghệ sĩ đã chia sẻ khoảnh khắc gia đình đón năm mới tại "xứ sở chuột túi".

Cuộc sống của Ốc Thanh Vân ra sao sau khi cô tuyên bố rút lui khỏi showbiz?

Trước khi định cư, Ốc Thanh Vân lo lắng rằng việc này có thể gây tranh cãi khi vẫn đứng tên trên sổ tiết kiệm dành cho con gái Mai Phương nên đã hoàn tất thủ tục bàn giao lại sổ tiết kiệm. Nguồn tin tiết lộ cho biết sổ tiết kiệm trước đó do Ốc Thanh Vân và Trương Bảo Như đứng tên dưới sự làm chứng của Trấn Thành nay đã được bàn giao lại cho Trương Bảo Như và người chăm sóc bé Lavie.

Ốc Thanh Vân: Cuộc sống ở Úc và tương lai của con gái Mai Phương

Sổ tiết kiệm được mở từ năm 2020 với sự đồng tên của Ốc Thanh Vân và Trương Bảo Như, và họ có trách nhiệm chuyển giao lại sổ tiết kiệm cho người bảo hộ bé Lavie.

Người này khẳng định rằng sau khi Phùng Ngọc Huy trở thành người bảo hộ, cũng là cha của bé Lavie, và hoàn tất thủ tục đưa Lavie sang Mỹ, mọi người sẽ trao lại số tiền này cho nam ca sĩ để chăm sóc cuộc sống của bé tại Mỹ.

Sổ tiết kiệm này được lập từ ba nhóm quyên góp là Trương Bảo Như và bạn bè, một nhóm do Ốc Thanh Vân kêu gọi quyên góp từ đồng nghiệp, khán giả yêu quý Mai Phương, nhóm còn lại do Trấn Thành và các đồng nghiệp thân thiết của mình quyên góp.

Ốc Thanh Vân: Cuộc sống ở Úc và tương lai của con gái Mai Phương

Sau khi Mai Phương ra đi, bé được chị Mi Châu chăm sóc như người thân trong gia đình.

Bé Lavie tên thật là Phùng Ngọc Thiên Như, sinh năm 2013. Sau khi Mai Phương qua đời, bé sống với chị Mi Châu - người chăm sóc bé từ khi lọt lòng cho đến hiện tại. Trên trang cá nhân chị Mi Châu thường xuyên đăng tải các clip về cuộc sống thường ngày của bé Lavie để mọi người tiện theo dõi.

Ốc Thanh Vân: Cuộc sống ở Úc và tương lai của con gái Mai Phương

Không chỉ chăm sóc cuộc sống thường ngày cho bé Lavie, chị Mi Châu còn cho bé tham gia các chuyến đi thiện nguyện và lớp học kỹ năng để bé tự tin, dễ thích nghi với cuộc sống hơn.

Ở tuổi 10, Lavie không chỉ là một cô bé ngoan ngoãn mà còn bộc lộ tài năng về nghệ thuật. Con gái Mai Phương thể hiện đam mê với âm nhạc khi chơi tốt các loại nhạc cụ như piano, guitar... Đáng chú ý, cô bé còn thử sức với vai trò người mẫu nhí khi tham gia chụp ảnh cho một số thương hiệu thời trang.

Bên cạnh năng khiếu nghệ thuật, Lavie cũng có thành tích học tập xuất sắc, luôn đạt danh hiệu học sinh giỏi và nhận được gói học bổng 12 năm trị giá 1,8 tỷ đồng từ nhà trường.