Chuyện chưa kể về Ốc Thanh Vân sau khi rời bỏ showbiz

Chuyện chưa kể về Ốc Thanh Vân sau khi rời bỏ showbiz

MC Ốc Thanh Vân đã tuyên bố dừng hoạt động showbiz nhưng cô không hề hối tiếc Hiện tại, cô đang hạnh phúc với cuộc sống mới và sẵn lòng trở lại sân khấu nếu có dự án phù hợp

Diễn viên, MC Ốc Thanh Vân vừa được mời tham gia chương trình Mái Ấm Gia Đình Việt. Đây là lần hiếm hoi cô xuất hiện trên truyền hình sau khi thông báo tạm ngừng hoạt động nghệ thuật vào đầu năm 2023.

Ốc Thanh Vân: "Tôi nghĩ rằng cuộc sống của tôi đã thay đổi và không còn cơ hội để trở lại gameshow".

Chia sẻ trong chương trình, nữ diễn viên lý giải rằng việc không tham gia chương trình truyền hình không có nghĩa là cô không còn yêu thương. Hiện tại, cô muốn dành thời gian nhiều hơn để ở bên và chứng kiến sự trưởng thành của các con. Ốc Thanh Vân tiết lộ cuộc sống của cô đã thay đổi đáng kể.

"Hiện tại, tôi sống như một người bình thường. Mỗi ngày bắt đầu sớm với việc dạy yoga cả trực tiếp và trên mạng. Thời gian còn lại, tôi đưa đón các con đi học. Tôi tham gia vào mọi hoạt động của các con tại trường và không bỏ lỡ bất kỳ khoảnh khắc nào của chúng."

Tôi cũng có một công ty kinh doanh và thực sự, hiện tại việc duy trì hoạt động của công ty càng khó hơn rất nhiều so với những năm trước, vì vậy tôi phải nỗ lực rất nhiều", cô nói.

Chuyện chưa kể về Ốc Thanh Vân sau khi rời bỏ showbiz

Ốc Thanh Vân hiếm khi quay trở lại màn ảnh nhỏ sau một thời gian dừng nghệ thuật.

Nữ diễn viên chia sẻ rằng cuộc sống hiện tại của cô đã trở nên rất đơn giản và không cần phải quan tâm đến việc trang điểm hay mặc đẹp mỗi ngày. Mặc dù đây là một thay đổi lớn, nhưng Ốc Thanh Vân cho rằng đây là phong cách phù hợp với con người và giai đoạn hiện tại của mình.

Ốc Thanh Vân thấy niềm vui hàng ngày rất nhỏ bé, đơn giản và thực sự bình yên. Cô cho rằng, bằng cách này hoặc cách khác, mục tiêu cuối cùng của con người là tìm thấy niềm vui và khám phá bản thân thật sự. Và cô đã đạt được điều đó.

Hơn nữa, Ốc Thanh Vân rất vui mừng khi dù rời xa sân khấu, cô vẫn được khán giả nhớ đến và thường xuyên được gọi tên và hỏi thăm. Cô coi đây là một sự may mắn và phước lành của một nghệ sĩ sau nhiều năm làm nghề.

Chuyện chưa kể về Ốc Thanh Vân sau khi rời bỏ showbiz

Ốc Thanh Vân đã lựa chọn theo đuổi nghề HLV yoga.

Ốc Thanh Vân đã tiết lộ rằng cô thỉnh thoảng tham gia vào một số dự án điện ảnh. Tuy nhiên, đã lâu rồi nữ diễn viên này không có cơ hội trở lại sân khấu và làm phim truyền hình dài tập lại. Dù vậy, cô khẳng định rằng nếu có cơ hội, cô sẽ sẵn sàng quay trở lại với sân khấu và làm phim ảnh.

Ốc Thanh Vân chia sẻ: "Đối với tôi, việc làm trong lĩnh vực nghệ thuật vào thời điểm này không phải vì mục đích nổi tiếng hay kiếm nhiều tiền hơn, mà là để trả ơn Tổ nghiệp. Công việc này đã mang đến cho tôi tất cả mọi thứ. Thậm chí nhiều hơn những gì tôi mong đợi trong suốt đời trẻ và thanh xuân của mình".

Chuyện chưa kể về Ốc Thanh Vân sau khi rời bỏ showbiz

Nữ diễn viên dành thời gian chăm sóc gia đình nhỏ.

Sau hơn 15 năm hoạt động nghệ thuật, Ốc Thanh Vân đã thể hiện không ít vai diễn ấn tượng. Cô tự hào vì đã từng đóng các vai mà chính bản thân mong muốn, và không còn mong đợi thêm bất kỳ vai diễn nào nữa. Nữ diễn viên hài lòng với cuộc sống giản dị, yên bình hiện tại.

Ốc Thanh Vân rất vui mừng vì luôn có sự ủng hộ từ gia đình, từ hoạt động nghệ thuật đến công việc hiện tại. Cô khẳng định rằng nếu không có sự ủng hộ từ gia đình, cô sẽ không thể theo đuổi đến cùng một điều gì đó.

"Với tôi, việc được thực hiện hoạt động nghệ thuật, công việc, hít thở, tập luyện, thiền định, đồng thời có thể đưa đón con, gặp gỡ những học viên là một niềm vui lớn. Nếu có cơ hội đóng vai diễn, tôi sẽ rất vui lòng chấp nhận."

Tính cách của tôi là như thế, khi đã cam kết vào một việc gì, tôi sẽ làm nó với tận tụy và tập trung, không bao giờ hối hận. Tuy nhiên, nếu không đạt được mục tiêu, tôi cũng không cảm thấy tiếc nuối", cô ấy thổ lộ.