Oblivion 2: Hồi Sinh Bộ Phim Đỉnh Cao Của Tom Cruise

Oblivion 2: Hồi Sinh Bộ Phim Đỉnh Cao Của Tom Cruise

Một bộ phim của Tom Cruise cần phải có phần tiếp theo để khám phá thêm về thế giới khoa học viễn tưởng đầy hấp dẫn mà bộ phim Oblivion đã tạo ra.

Tom Cruise và Joseph Kosinski: Sự Hồi Sinh Đáng Chờ Đợi

Trong năm 2022, Tom Cruise đã tái xuất với vai diễn trong Top Gun: Maverick, một phần tiếp theo không ngờ đã làm bùng nổ cả thế giới và cũng đã tạo điều kiện cho các bộ phim thành công khác của Tom Cruise như Oblivion được có phần tiếp theo mong chờ từ lâu.

Trong bộ phim khoa học viễn tưởng Oblivion năm 2013, Tom Cruise đã thể hiện vai một kỹ thuật viên bảo trì vào năm 2077, người tình cờ gặp một phụ nữ trong tai nạn tàu vũ trụ và bắt đầu hoài nghi về mọi thứ mình biết.

Một phần tiếp theo không phải lúc nào cũng là con đường tốt nhất cho một bộ phim, nhưng Oblivion dường như là một lựa chọn tốt. Đầu tiên và quan trọng nhất, đó là bởi vì Tom Cruise đã chứng minh được rằng anh có thể đưa một thương hiệu trở lại sống, ngay cả sau 36 năm, như đã thể hiện trong Top Gun: Maverick.

Oblivion 2: Tiềm Năng Lớn Hơn Và Tốt Hơn Nhờ Maverick

Như đã đề cập trước đó, Oblivion 2 có thể là một lựa chọn đặc biệt mạnh mẽ cho một phần tiếp theo nhờ vào sự thành công của Top Gun: Maverick. Điều này đúng từ nhiều góc độ.

Top Gun: Maverick đã đưa Tom Cruise trở lại tầm vóc ở Hollywood, chứng minh với cả người hâm mộ cũ và mới rằng anh vẫn có những gì cần thiết để trở thành một ngôi sao điện ảnh.

Có Thể Phải Chờ Đợi Lâu Trước Khi Oblivion 2 Xảy Ra

Thật không may, thành công của Top Gun: Maverick có thể ảnh hưởng tiêu cực đến việc ra mắt của Oblivion 2. Do Maverick nhận được sự đánh giá cao, một phần tiếp theo đã được xác nhận.

Tuy nhiên, hy vọng vẫn chưa mất hết. Oblivion có thể không phải là một bộ phim của Tom Cruise mà ai cũng nhớ đến, nhưng nó có tiềm năng lớn. Và phần lớn, thành công của Top Gun: Maverick chỉ làm tăng cơ hội cho việc Oblivion 2 xảy ra.