Nữ người mẫu The New Mentor gây sốt khi bị liên kết với người nhà Dược Sĩ Tiến

Nữ người mẫu The New Mentor gây sốt khi bị liên kết với người nhà Dược Sĩ Tiến

Pông Chuẩn, nữ người mẫu The New Mentor, gây chú ý khi được Dược Sĩ Tiến cứu và gia nhập đội của mentor Lan Khuê trong mùa giải 2023 Sự xuất hiện của Pông Chuẩn tạo nghi vấn về việc cô được nâng đỡ và tạo điều kiện để phát triển trong cuộc thi

The New Mentor 2023 là một chương trình truyền hình thực tế hấp dẫn với sự tham gia của nhiều ngôi sao nổi tiếng trong ngành thời trang. Mặc dù chỉ mới ra mắt tập đầu tiên, nhưng danh sách các người nổi tiếng như Hà Hồ, Hương Giang, Thanh Hằng, Lan Khuê, và MC Dược sĩ Tiến... đã tạo nên sự hồi hộp cho khán giả với những thử thách và vòng chọn đội căng thẳng.

Đàm Thu Trang đã bị chỉ trích vì mặc một chiếc váy cưới rất giống phong cách của Hồ Ngọc Hà, và stylist Pông Chuẩn đã phản ứng bức xúc trước việc này.

Trong tập 1, Pông Chuẩn đã được host Dược Sĩ Tiến "giải cứu" và chính thức gia nhập đội của siêu huấn luyện viên Lan Khuê. Với kinh nghiệm đáng kể trong cả lĩnh vực thời trang và người mẫu, Pông Chuẩn được các fan hâm mộ đánh giá cao là một trong những ứng viên mạnh mẽ nhất tại The New Mentor mùa đầu tiên. Tuy nhiên, gần đây, cô gái sinh năm 1990 này đã bị đặt nghi vấn vì được đối xử đặc biệt, có sự ưu ái. Nguyên nhân là do cô làm stylist cho Dược Sĩ Tiến trong chương trình. Trước thông tin này, Pông Chuẩn đã từng thẳng thắn chia sẻ với khán giả qua buổi livestream. Cô cho biết việc làm stylist cho Dược Sĩ Tiến là có thực, tuy nhiên cô không phải là người trực tiếp thực hiện công việc đó.

Nữ người mẫu The New Mentor gây sốt khi bị liên kết với người nhà Dược Sĩ Tiến

Pông Chuẩn bị bị chỉ trích vì bị cho là "người thân" của Dược Sĩ Tiến. Ảnh: NVCC

"Anh Tiến nói như vậy có thể gây hiểu lầm, nhưng tôi không quan tâm. Đó là sự thật và tôi không bận tâm về điều đó. Tôi cảm thấy hơi buồn thôi. Nếu mọi người nghĩ như vậy thì cũng không sai. Thật ra, tôi chỉ làm stylist cho anh Tiến trong chương trình, nhưng tôi không làm việc một mình. Tôi có một team các bạn làm việc cùng tôi. Tôi vừa đi thi vừa làm việc cho anh Tiến không thể. Các bộ trang phục của anh Tiến đã được đặt và may sẵn bởi nhà thiết kế. Sau đó, team của tôi sẽ chịu trách nhiệm trong chương trình, tôi không gặp anh Tiến trực tiếp. Tôi luôn ở gần các thí sinh. Mong mọi người hiểu rằng tôi chỉ làm việc để nuôi sống bản thân và các em. Chuyện khác không có ý nghĩa", Pông Chuẩn chia sẻ.

Pông Chuẩn đã làm cho người xem ngạc nhiên khi công bố chính thức tham gia The New Mentor 2023. Sinh năm 1990, cô từng đạt vị trí Top 4 Vietnam's Next Top Model 2011. Sau đó, sau khi kết hôn, cô đã hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật với vai trò làm stylist.

Người đẹp sinh năm 1990 và nam diễn viên Tùng Min chung sống hạnh phúc từ năm 2017. Vào tháng 5 năm 2018, Pông Chuẩn đã mang đến cho thế giới nhóc tỳ đầu lòng có cái tên đáng yêu là bé Mỡ. Một năm sau đó, cặp đôi hạnh phúc tiếp tục đón chào thiên thần nhỏ thứ hai vào gia đình. Trong một talkshow truyền hình, Pông Chuẩn đã thẳng thắn chia sẻ rằng, khi nhìn thấy Tùng Min vô cùng đẹp trai, cô đã quyết định tự đề xuất để có thể sinh con và làm mẹ đơn thân. Tuy nhiên, khi Pông Chuẩn biết mang bầu, Tùng Min đã nhanh chóng cầu hôn và đám cưới của cả hai đã được tổ chức không lâu sau đó.

Nữ người mẫu The New Mentor gây sốt khi bị liên kết với người nhà Dược Sĩ Tiến

Pông Chuẩn từng là một trong Top 4 của Vietnam's Next Top Model 2010. Ảnh: NVCC