Nữ diễn viên hài ​​kỳ cựu tiêm kháng sinh trực tiếp vào cổ họng để thể hiện bài hát độc đáo

Nữ diễn viên hài ​​kỳ cựu tiêm kháng sinh trực tiếp vào cổ họng để thể hiện bài hát độc đáo

Lâm Vỹ Dạ tiết lộ về quá trình chuẩn bị album nhạc đầu tay và trải lòng về việc phải tiêm kháng sinh trực tiếp vào cổ họng để thu âm bài hát

Tối 6/9 qua, Lâm Vỹ Dạ đã chính thức thử sức với vai trò ca sĩ khi giới thiệu MV đầu tiên của mình mang tên Hoa Giấy. Với khả năng đa năng trong diễn xuất và ca hát, Lâm Vỹ Dạ vẫn còn thiếu tự tin khi gọi mình là một ca sĩ. Trong buổi họp báo, nghệ sĩ nữ đã chia sẻ về quá trình ghi âm và quay MV Hoa Giấy, những khó khăn mà cô đã trải qua.

Nói về quá trình ghi âm, Lâm Vỹ Dạ đã thể hiện niềm đam mê ca hát từ khi còn nhỏ và đã phải tiêm kháng sinh trực tiếp vào cổ họng. "Khán giả thường biết tới tôi là một nghệ sĩ hài, nhưng nguyên tắc thì tôi luôn mê ca hát từ bé. Tôi mê nhạc bolero trữ tình, yêu những giai điệu của dân ca, cải lương. Với sản phẩm này, tôi đã đặt hết tâm huyết và cố gắng để mang đến sản phẩm hoàn chỉnh, để khán giả có thể nhận ra Lâm Vỹ Dạ không chỉ là nghệ sĩ hài mà còn có khả năng hát."

Nếu nói về việc làm ca sĩ thực thụ, tôi chưa dám tự nhận... Xin được chia sẻ rằng, trong quá trình tạo ra sản phẩm này, khi đến lúc thu âm, tôi không thể phát ra âm thanh do đã diễn show trước đó. Vào ngày đó, tôi không thể hoàn thành công việc thu âm, nhưng cũng không thể trì hoãn được vì tiến độ đã quá chậm. Tôi đã phải sử dụng một loại kháng sinh mạnh, tiêm 5, 6 mũi vào giọng hát để sửa chữa."

Nữ diễn viên hài ​​kỳ cựu tiêm kháng sinh trực tiếp vào cổ họng để thể hiện bài hát độc đáo

Lâm Vỹ Dạ trong trang phục cổ trang

Chia sẻ của Lâm Vỹ Dạ đã nhận được sự đồng cảm từ các nghệ sĩ tham gia buổi họp báo. Có thể thấy, cô đã đặt nhiều công sức vào việc thực hiện MV "Hoa Giấy" với một bối cảnh cổ trang và âm nhạc trữ tình, đúng theo sở thích của mình. Với thành công từ vai trò diễn viên hài và gia đình hạnh phúc bên Hứa Minh Đạt, việc Lâm Vỹ Dạ thử sức với âm nhạc cũng thu hút sự chú ý của nhiều người hâm mộ.