Top sao nam Hàn hài hước hot nhất thời điểm hiện tại

Top sao nam Hàn hài hước hot nhất thời điểm hiện tại

Nam diễn viên Hàn Quốc này vô cùng nổi tiếng nhờ những vai diễn hài hước đáng yêu, gợi cười mà anh thể hiện Khán giả không thể không yêu thích anh vì tài năng và sự hài hước đặc biệt của anh

Top sao nam Hàn hài hước hot nhất thời điểm hiện tại

Vừa qua, tvN vừa tung ra "nhá hàng" teaser mới cho phần tiếp theo của bộ phim nổi tiếng Nghệ thuật săn quỷ và nấu mỳ. Trong đoạn video trên, khán giả được giới thiệu với nhân vật Na Jeok Bong. Như dự đoán, anh chàng này đã mang đến nhiều tiếng cười cho khán giả.

Trên mạng xã hội, đã có chẳng ít cư dân mạng để lại những bình luận thể hiện sự thích thú:

- Nhìn quả tóc nổ bỏng ngô kìa, haha.

- Anh lại hề nữa rồi. Xin một lần nghiêm túc đi anh ơi.

- Em nhìn anh là đã thấy hài rồi.

- Thực sự mình thấy anh ấy là một diễn viên có năng lực, đối diễn với bạn diễn rất khá. Tiếp tục học hỏi và phát huy nha anh.

Nguồn: K Love

Top sao nam Hàn hài hước hot nhất thời điểm hiện tại

Đảm nhận vai diễn này là Yoo In Soo, một "cây hài mới nổi", anh đã gây sốt với sự hài hước của mình khi thủ vai Bang Sam Sik trong bộ phim nổi tiếng "Người mẹ tồi của tôi", chỉ cách đây 1 tháng. Trong phim, nhân vật của Yoo In Soo, Bang Sam Sik, vô cùng hài hước và đã chiếm lòng của nhiều khán giả.

Nói thêm về ngôi sao sinh năm 1998, anh là một gương mặt mới nổi trong ngành điện ảnh Hàn Quốc. Năm 2017, Yoo In Soo bắt đầu xuất hiện trên màn ảnh với vai phụ trong hai bộ phim Forgotten và Cô nàng mạnh mẽ Do Bong Soon.

Tiếp đó, nam diễn viên liên tục tham gia vào một số dự án phim nhưng chỉ khi tham gia Ngôi trường xác sống, Yoo In Soo mới để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng công chúng. Được biết, trong tác phẩm này anh đảm nhận vai phản diện Yoon Gwi Nam.

Bộ phim Nghệ thuật săn quỷ và nấu mỳ 2 có sự góp mặt của Yoo In Soo sẽ phát sóng vào ngày 29/7 trên tvN.