Nữ diễn viên gây sốc trên màn ảnh Hoa ngữ: Vẻ đẹp mê hoặc khán giả nhưng không thoát khỏi chỉ trích

Nữ diễn viên gây sốc trên màn ảnh Hoa ngữ: Vẻ đẹp mê hoặc khán giả nhưng không thoát khỏi chỉ trích

Tạo hình của Điền Hi Vi trong phim mới khiến khán giả không thể rời mắt: Xinh đẹp đến ngất ngây và gợi cảm, thu hút sự chú ý rất lớn từ người xem

Gần đây, trên internet đã xuất hiện những hình ảnh mới của Điền Hi Vi trong phim Đại phụng đả canh nhân. Theo thông tin, cô đóng vai công chúa Lâm An, vợ của nhân vật nam chính Hứa Thất An (Vương Hạc Đệ).

Với vai trò nhận nhân vật công chúa thứ hai, Điền Hi Vi đã được đội ngũ sản xuất thiết kế một hình ảnh sang trọng, quý phái và đầy nữ tính. Khi đoạn video trên phim trường được chia sẻ trên mạng xã hội, khán giả đã không ngớt lời khen vẻ đẹp của Điền Hi Vi.

Nữ diễn viên gây sốc trên màn ảnh Hoa ngữ: Vẻ đẹp mê hoặc khán giả nhưng không thoát khỏi chỉ trích

Tuy nhiên, một số người dùng mạng cho rằng Điền Hi Vi đang mang quá nhiều phụ kiện trên đầu. Dĩ nhiên, chúng có tác dụng lớn trong việc làm đẹp. Tuy nhiên, có thể cô ấy thấy khá khó chịu:

- Nhìn trang sức mão hoa trên đầu thật tuyệt vời, chắc chắn không nhẹ nhưng thật đẹp.

- Nương tử Điền Hi Vi đẹp thật đấy, tạo hình cưng quá.

- Đúng nguyên tác luôn rồi.

- Cái đội đầu của anh ấy trông như muốn bị đột quỵ.

- Trông thật là muốn gãy cổ, nhưng không thể phủ nhận rằng nó đẹp đến mức hoàn hảo. Thật đáng khen cho Điền Hi Vi vì anh ấy nổi bật trong vai diễn cổ trang.

Nguồn: Phim Hoa Ngữ

Để nói thêm về Đại phụng đả canh nhân, đây là một dự án chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Mại Báo Tiểu Lang Quân. Nhân vật chính trong câu chuyện là Hứa Thất An, một cảnh sát thời hiện đại đột ngột xuyên không đến một thế giới khác, nơi mà tồn tại những thế lực siêu việt.

Chàng sinh sống trong một quốc gia được gọi là Đại Phụng. Hứa Thất An gia nhập tổ chức Đả Canh Nhân. Nhờ lòng dũng cảm và kiến thức của mình, chàng đã dấn thân vào những trận chiến nguy hiểm đầy màu sắc và rực rỡ, tạo nên một câu chuyện truyền kỳ không thể fade.