Chồng quốc dân khiến fan phim Hoa ngữ đổ rầm rầm: Bí kíp yêu vợ này khiến chị em mê mẩn

Chồng quốc dân khiến fan phim Hoa ngữ đổ rầm rầm: Bí kíp yêu vợ này khiến chị em mê mẩn

Nam chính phim Hoa ngữ này khiến fan mê mẩn với tình yêu vợ đầy tình tế, sẵn sàng hy sinh và chiến đấu cho công bằng Không sợ gì, chỉ sợ nước mắt của Liễu Ngọc Như

Bộ phim cổ trang Trường Phong Độ đang gây sốt với khán giả hiện nay. Điều đáng chú ý không chỉ là cốt truyện hấp dẫn mà còn là sự thu hút từ cặp đôi nam - nữ chính.

Liễu Ngọc Như (Tống Dật) gây ấn tượng với khán giả bởi sự thông minh, khéo léo và tính cách cương nhu. Trong khi đó, Cố Cửu Tư (Bạch Kính Đình) lại khiến người xem không thể rời mắt vì những nét hấp dẫn riêng. Cố Cửu Tư có tư tưởng phóng khoáng, dám nói dám làm, rất tốt bụng và yêu thương Liễu Ngọc Như hết mực.

Chưa thành thân, Cố Cửu Tư đã có hành động tinh tế với Liễu Ngọc Như

Trong giai đoạn đầu phim, Cố Cửu Tư và Liễu Ngọc Như có mối quan hệ rất căng thẳng. Liễu Ngọc Như luôn coi thường Cố Cửu Tư vì anh ta chỉ thích chơi bời và không tuân thủ các quy tắc xã hội. Mặt khác, Cố Cửu Tư cũng không thích phong cách nữ tính của Liễu Ngọc Như, cho rằng cô ấy chỉ giả vờ và không chân thành.

Chồng quốc dân khiến fan phim Hoa ngữ đổ rầm rầm: Bí kíp yêu vợ này khiến chị em mê mẩn

Với mong muốn tặng một hộp phấn cho Liễu Ngọc Như, Cố Cửu Tư đã quyết định tặng quà cho tất cả mọi người.

Ở tập 3, gia đình Cố Cửu Tư đề nghị Diệp Vận trở thành vợ của anh. Mặc dù Diệp Vận muốn từ chối bởi vì tiếng xấu của Cố Cửu Tư rất phổ biến, nhưng cô lại e ngại quyền thế của gia đình Cố. Trong lúc đó, Liễu Ngọc Như đã đưa ra một phương pháp cho cô. Đúng lúc đó, Cố Cửu Tư đã nghe được và cảm thấy tức giận.

Tiếp theo, trong tập 4, để trả đũa Liễu Ngọc Như, Cố Cửu Tư tỏ ra rằng anh yêu cô và quyết định phải cưới cô trước mặt rất nhiều người. Tuy nhiên, khi thấy cô xấu hổ đến mức sắp khóc, anh lại mềm lòng. Sau đó, Cố Cửu Tư còn muốn tặng cho Liễu Ngọc Như một hộp phấn mà cô không đủ tiền để mua. Tuy nhiên, nếu tặng riêng cho cô thì điều này sẽ ảnh hưởng đến danh dự của cô. Vì vậy, anh đã tặng cho tất cả những người có mặt trong buổi lễ.

Bất chấp đau đớn để đòi lại công bằng cho nương tử

Trong tập 9, Liễu Ngọc Như bị Vương Vinh, con trai của quan Tiết Độ Sứ, xúc phạm và xỉ nhục. Để bảo vệ danh dự của nương tử, Cố Cửu Tư đã đánh gãy chân của Vương Vinh. Sự việc này sau đó được quan kia lợi dụng để gây sự với gia đình Cố. Mặc dù không muốn gia đình bị dính líu, nhưng Cố Cửu Tư vẫn quyết định buộc Vương Vinh phải xin lỗi. Trước mắt mọi người trong thành, Cố Cửu Tư đã tự mình trừng phạt bằng cách đánh mình 20 roi.

Chồng quốc dân khiến fan phim Hoa ngữ đổ rầm rầm: Bí kíp yêu vợ này khiến chị em mê mẩn

Dù phải chịu đau đớn, Cố Cửu Tư đã ép Vương Vinh phải xin lỗi Liễu Ngọc Như.

Trong thực tế, việc anh ta tự nhận phải chịu sự trừng phạt vì là phu quân nhưng không thể bảo vệ được nương tử, và còn đánh người chỉ vì lòng yêu thương nương tử, nhưng vẫn vi phạm quy định pháp luật của đất nước. Tuy nhiên, Vương Vinh việc nói những lời khiếm nhã với vợ người khác cũng là một hành vi có tội. Trước hành động mạnh mẽ và lý lẽ của Cố Cửu Tư, cuối cùng Vương Vinh không thể tránh khỏi việc phải xin lỗi.

Rõ ràng, trong một xã hội phong kiến, nơi mà vai trò và lòng tự trọng của phụ nữ luôn bị coi thường so với đàn ông, những hành động của Cố Cửu Tư có sự đáng quý và thể hiện một tình yêu to lớn mà anh ta dành cho Liễu Ngọc Như.

Cố Cửu Tư không sợ gì cả, chỉ sợ nước mắt của Liễu Ngọc Như

Cố Cửu Tư, người con nhà quyền quý, không sợ bất kỳ ai ở thành Dương Châu. Tuy nhiên, anh ta luôn sợ những giọt nước mắt của Liễu Ngọc Như. Trong tập 4, khi Liễu Ngọc Như đến tửu lâu và tìm đến Cố Cửu Tư với một cây kiếm trong tay, cô ấy đã khóc và kể cho anh nghe về những nỗi buồn mà cô phải chịu đựng chỉ vì lời đùa của anh tại cửa hàng son phấn. Vì cảm thấy áy náy, dù anh ta sở hữu một thân võ nghệ, Cố Cửu Tư đã nhượng bộ và hứa rằng từ nay trở đi, anh sẽ chăm chỉ học tập và thi đỗ công danh như mong muốn của Liễu Ngọc Như.

Chồng quốc dân khiến fan phim Hoa ngữ đổ rầm rầm: Bí kíp yêu vợ này khiến chị em mê mẩn

Cố Cửu Tư không sợ bất kỳ điều gì, chỉ sợ những giọt nước mắt của Liễu Ngọc Như.

Một điều khác cũng cho thấy điều này, đó là trong tập 10, Liễu Ngọc Như đã phát hiện ra rằng Cố Cửu Tư đã bình phục từ lâu nhưng vẫn giả vờ ốm để bắt cô chăm sóc. Cô tức giận đến mức muốn khóc vì đã lo lắng và biết ơn nhưng lại nhận ra rằng đó chỉ là một trò đùa.

Không ngờ nàng nương tử lại phản ứng mạnh mẽ như vậy, khiến Cố Cửu Tư hoàn toàn bối rối. Anh xin lỗi, dỗ dành cô và không dám phản kháng khi bị cô đánh. Hình ảnh "ra ngoài anh là cá mập, về nhà anh là cá con" của Cố Cửu Tư đã chắc chắn khiến không ít khán giả cười thích thú.

Bộ phim Trường Phong Độ do Tống Dật và Bạch Kính Đình đóng chính hiện đang được chiếu trên iQIYI.