Cơn sốt phim ngôn tình hot nhất rực cháy: Khán giả đồng lòng ''tan chảy''

Cơn sốt phim ngôn tình hot nhất rực cháy: Khán giả đồng lòng ''tan chảy''

Cảnh phim ngôn tình hot nhất hiện tại khiến khán giả phát sốt với sự đáng yêu xỉu Một phân cảnh đầy cảm xúc và cuốn hút trong phim Hoa ngữ mà không ai nên bỏ lỡ

Thời điểm hiện nay, ngoài Trường Phong Độ của Tống Dật và Bạch Kính Đình cùng với Vụng Trộm Không Thể Giấu của Triệu Lộ Tư và Trần Triết Viễn, màn ảnh Hoa ngữ còn đang chiếu một bộ phim rất hay khác, đó là Khi Anh Chạy Về Phía Em. Tác phẩm này thuộc thể loại ngôn tình thanh xuân, với sự tham gia của hai diễn viên trẻ là Trương Miểu Di và Chu Dực Nhiên.

Cơn sốt phim ngôn tình hot nhất rực cháy: Khán giả đồng lòng ''tan chảy''

Chu Dực Nhiên và Trương Miểu Di trong phim Khi Anh Chạy Về Phía Em

Khi Anh Chạy Về Phía Em kể về Tô Tại Tại, một cô gái dễ thương, và Trương Lục Nhượng, một chàng trai học giỏi nhưng ít nói. Ban đầu, hai người có tính cách đối lập nhau. Nhưng nhờ sự ấm áp của Tô Tại Tại, trái tim của Trương Lục Nhượng dần được sưởi ấm. Họ yêu nhau, cùng nhau trưởng thành và hỗ trợ lẫn nhau trong cuộc hành trình tương lai.

Dù nội dung của bộ phim không có gì mới mẻ, nhưng nó vẫn thu hút sự chú ý của khán giả bởi câu chuyện tình yêu ngọt ngào của hai nhân vật chính. Tác phẩm này có nhiều phân đoạn thú vị, trong đó có cả cảnh video chứa đựng những khoảnh khắc tình cảm của hai nhân vật bất ngờ được phát trên màn ảnh lớn trước đám đông.

Sau sự việc này, Tô Tại Tại cảm thấy rất xấu hổ, trong khi Trương Lục Nhượng lại tỏ ra hạnh phúc với nụ cười. Khán giả xem phim cũng vô cùng háo hức trước sự đáng yêu của họ:

- Wow, cặp đôi này đáng yêu quá hiện rồi.

- Đây là ông Nhượng cố tình chắc rồi.

- Trời ơi, hai cái con người này ngọt quá mức cho phép nha.

- Nửa đêm xem đoạn này cười muốn "xỉu" luôn.

- Khúc này đáng yêu xỉu, con tim yếu đuối của em sắp không chịu nổi nữa rồi.

Nguồn: Nghiện Phim Hoa Ngữ