Nữ ca sĩ Việt đình đám chấp bút kịch Đạp Gió 2024?

Nữ ca sĩ Việt đình đám chấp bút kịch Đạp Gió 2024?

Hoàng Thùy Linh, nữ ca sĩ Việt đang được mong chờ, có tham gia Đạp Gió 2024?

Chi Pu đã trở thành người dẫn đầu trong chương trình Đạp Gió 2023, khiến các sao quốc tế không kìm được nước mắt.

Sau thành công của Chi Pu trong đợt thiện triển Đạp Gió 2023, có nhiều nguồn tin cho biết rằng nhà sản xuất sẽ tiếp tục mời một nghệ sĩ Việt Nam khác tham gia chương trình vào năm 2024. theo những lời đồn đoán, Hoàng Thùy Linh được cho là nữ ca sĩ Việt Nam sẽ tiếp tục thành công của Chi Pu.

Nữ ca sĩ Việt đình đám chấp bút kịch Đạp Gió 2024?

Hoàng Thùy Linh đã được đồn đoán là nghệ sĩ Việt Nam tiếp theo được nhóm ekip Đạp Gió mời tham gia vào mùa giải mới.

Với sự nổi tiếng toàn cầu của bản hit "See Tình", Hoàng Thùy Linh đã được biết đến rộng rãi. Trước đó, trong vòng công diễn đầu tiên của chương trình "Đạp Gió 2023", Chi Pu, cùng với Ella, Ngô Thiến và Trương Gia Nghê, đã biểu diễn ca khúc này và tạo nên cơn sốt trên mạng xã hội Trung Quốc. Tiết mục của họ đã nhận được 853 phiếu bầu tại trường quay, giúp đội 4 người đẹp này giành được nhiều phiếu nhất trong vòng công diễn đầu tiên của chương trình.

Trong thời điểm đó, trên các diễn đàn, Hoàng Thùy Linh - người sáng tác ca khúc "See Tình" - đã được cư dân mạng nhắc đến liên tục. Không ít người cho rằng bản gốc của ca khúc nghe đậm chất nhạc sĩ hơn, trong khi phiên bản biểu diễn trên sân khấu của đội Chi Pu có phần mang lại cảm giác nhẹ nhàng hơn. Nhiều netizen Trung Quốc còn mong muốn thấy Hoàng Thùy Linh xuất hiện trong mùa tiếp theo của chương trình.

Tiết mục See Tình giúp nhóm của Chi Pu đạt số phiếu vote cao nhất

Nữ ca sĩ Việt đình đám chấp bút kịch Đạp Gió 2024?

Hoàng Thùy Linh được netizen Trung Quốc hy vọng sẽ tham gia Đạp Gió 2024

Ảnh: Tổng hợp