Nữ ca sĩ ước mơ thành ngôi sao Hollywood nhờ chế độ ăn 8 quả cà chua bi mỗi ngày

Nữ ca sĩ ước mơ thành ngôi sao Hollywood nhờ chế độ ăn 8 quả cà chua bi mỗi ngày

Sana (Twice) tiết lộ về thời điểm ra mắt mới, cô căng thẳng và tăng cân Nữ ca sĩ đã chọn cách ăn uống cực đoan để giữ vóc dáng

Trong tập mới của video nấu ăn trên YouTube của Kim Jin Young, DEX's Fridge Interview, Kim Jin Young đã nói chuyện với Sana (Twice) về thói quen nấu nướng và ăn uống của cô trong vai trò ca sĩ thần tượng.

Kim Jin Young khen ngợi về ngoại hình của Sana khi nói rằng: "Bạn trông đẹp hơn trong đời thực. Dù sử dụng các ống kính có giá trị hàng chục triệu won, tôi vẫn không thể nắm bắt được vẻ đẹp này. Tôi rất ngạc nhiên".

Nữ ca sĩ ước mơ thành ngôi sao Hollywood nhờ chế độ ăn 8 quả cà chua bi mỗi ngày

Nữ ca sĩ ước mơ thành ngôi sao Hollywood nhờ chế độ ăn 8 quả cà chua bi mỗi ngày

Sana, nữ thần tượng người Nhật, đã tiết lộ về chế độ ăn kiêng khắc nghiệt để duy trì tỷ lệ cơ thể hoàn hảo. Cô cho biết thường xuyên ăn sữa chua và ngũ cốc. Trong quá trình trở thành thực tập sinh, Sana đã trải qua những thời điểm căng thẳng đến mức cần giảm cân. Trong giai đoạn này, cô đã ăn 8 quả cà chua bi mỗi ngày để duy trì trạng thái sống sót.

Cô tiếp tục giới thiệu nhiều loại đồ uống trong tủ lạnh của mình: "Sau khi ra mắt, tôi đã tuân thủ chế độ ăn kiêng của riêng mình. Tôi thậm chí pha chung giấm đỏ với nước có ga. Tôi thấy mọi người đều uống theo cách đó và thấy nó rất ngon".

Sana cũng nói thêm rằng hiện tại cô không làm gì quá nghiêm trọng và tự mình kiểm soát chế độ ăn uống mà không chịu áp lực từ bất kỳ ai.

Khi nhớ lại thời sinh viên, nữ thần tượng chia sẻ rằng cô rất thích món chân giò lợn Hàn Quốc và phải ăn nó một cách kín đáo để tuân thủ chế độ ăn kiêng.

"Có lẽ, tôi sẽ đặt giao hàng, nhưng nếu làm vậy, tôi có thể bị trách mắng. Vì vậy, tôi đã tìm mua nó tại chợ gần ký túc xá của chúng tôi và ăn nó lén lút" - nữ ca sĩ kể.

Đề cập đến việc Twice ủng hộ việc ra mắt một nhóm nhỏ gồm các thành viên người Nhật Bản bao gồm Sana, Mina, Momo. Nữ thần tượng cho hay tất cả các thành viên đều động viên và khen ngợi họ.

"Nghĩa là, hoạt động của Twice dễ dàng hơn một chút so với nhóm nhỏ Misamo. Vì chúng tôi có 9 thành viên, khi nhận được tin nhắn hoặc yêu cầu từ công ty, nếu tôi cảm thấy những khó khăn không muốn trả lời, các thành viên sẽ trả lời trước, rồi xong." - Nữ thần tượng cười và nói.

Khi được hỏi về mô hình lý tưởng, Sana nói: "Tôi ưa thích người đàn ông nam tính, có lúc có vẻ lạnh lùng nhưng khi cười lại dễ thương".

Sinh vào năm 1996, Sana là một thành viên người Nhật trong nhóm nhạc nữ Twice. Trong năm nay, nữ idol này đã có những thành tựu đáng chú ý trong ngành thời trang và quảng cáo khi ngày càng nhiều thương hiệu cao cấp như Graff, Prada, eSpoir, Missha... đã chọn Sana làm đại sứ thương hiệu.

Theo Naver, Koreaboo