Nữ ca sĩ táo bạo đọ sắc với áo xuyên thấu, lộ nội y ở lễ hội nước

Nữ ca sĩ táo bạo đọ sắc với áo xuyên thấu, lộ nội y ở lễ hội nước

Cảnh phim tiên đoán chính xác vụ nổ tàu Titan, Trấn Thành vượt định kiến, ngọc nữ gây sốt với cuộc sống tình ái hỗn loạn và bức ảnh gây chú ý của ông Obama Các tin tức đáng chú ý ngày 23/6

Đang gây xôn xao trên các trang cộng đồng fan Kpop là màn trình diễn của Kwon Eun Bi tại lễ hội âm nhạc Waterbomb ngày 23/6 vừa qua. Trong buổi biểu diễn, nữ ca sĩ đã chọn trang phục áo khoác mỏng tang, tạo nên sự gợi cảm và nổi bật, đồng thời còn lộ nội y nóng bỏng khi biểu diễn kết hợp với màn phun nước sôi động.

Kwon Eun Bi, nữ thần tượng cựu thành viên IZ*ONE, vừa khiến fan ngưỡng mộ khi công khai chia sẻ những hình ảnh gợi cảm. Dù chiều cao không nổi bật chỉ 1,58m, nhưng cô được nhận xét có tỷ lệ cơ thể chuẩn chỉnh, cân đối.

Kwon Eun Bi sinh năm 1995 và được đánh giá là một nghệ sĩ toàn diện với khả năng hát, nhảy và rap. Sau khi IZ*ONE tan rã, cô đã hoạt động solo và thu hút được lượng fan ổn định.

Waterbomb là một lễ hội âm nhạc hàng năm được tổ chức tại Hàn Quốc để chào đón mùa hè. Sự kiện này diễn ra tại Khu liên hợp Thể thao Jamsil, Seoul trong năm nay. Đây là một sân chơi đặc biệt dành cho những khán giả từ 19 tuổi trở lên, với sự tham gia của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng. Tuy nhiên, vào năm 2022, sự kiện này đã gây tranh cãi do lãng phí nước trong bối cảnh đang có hạn hán.

Cảnh phim tiên đoán đúng vụ nổ thảm khốc tàu Titan

Nửa cuối năm, bức tranh phim Việt lại trở nên u ám khi không có bất kỳ dự án nội địa nào ra mắt trong tháng 6-8. Trong khi đó, các phim ngoại đang lấn át tại các rạp chiếu phim. Cư dân mạng đã so sánh tình huống này với việc tàu lặn Titan mất tích trong tập phim Gia đình Simpson, và gọi những người tạo ra tập phim là "nhà ngoại cảm" và "nhà du hành thời gian" vì đã dự đoán trước sự mất tích của chiếc tàu lặn.

Trấn Thành có vượt nổi định kiến?

Sau khi Jun Izutsu tổ chức buổi họp báo để xin lỗi truyền thông vì vụ việc vợ ngoại tình, Ryoko Hirosue đã lên tiếng phản đối và khẳng định rằng chồng cô đã tự ý gặp gỡ truyền thông và không có chuyện cô trốn tránh sự thật.

Đời sống tình ái hỗn loạn của ngọc nữ 4 lần ngoại tình

Nữ ca sĩ táo bạo đọ sắc với áo xuyên thấu, lộ nội y ở lễ hội nước

Từ khi có buổi họp báo, đã có nhiều thông tin gây chú ý. Gia đình Ryoko Hirosue đã sống chung với nhau trong nhiều năm vì tình yêu dành cho con cái, và không muốn để mất hình tượng cũng như hợp đồng. Tuy nhiên, cuộc sống tình ái của họ lại gặp nhiều rối ren.

Bức ảnh đang gây sốt của ông Obama

Ngày 21/6, các phóng viên đã phát hiện gia đình ông Obama tham quan Acropolis, một điểm du lịch nổi tiếng ở Athens, Hy Lạp.

Nữ ca sĩ táo bạo đọ sắc với áo xuyên thấu, lộ nội y ở lễ hội nước

Cựu Tổng thống Mỹ Barack Obama cùng vợ là bà Michelle và hai con gái của họ, Malia và Sasha, đã được chụp lại hình ảnh khi họ leo lên các bậc thang để khám phá biểu tượng của Athens. Đây là một công trình nổi tiếng nằm ở độ cao 150 m so với mực nước biển.