Nữ ca sĩ gợi cảm gây sốt khi bị điều tra về biểu diễn

Nữ ca sĩ gợi cảm gây sốt khi bị điều tra về biểu diễn

Hwasa - Nữ ca sĩ gây tranh cãi khi bị điều tra diễn gợi dục Phát ngôn gây tranh cãi và khởi kiện của hội phụ huynh, cho rằng cô biểu diễn đồi trụy, gợi dục Nữ thần tượng đang thách thức dư luận với hành động gây tranh cãi này

Hwasa gần đây đã xuất hiện với tư cách khách mời trong buổi biểu diễn Summer Swag của PSY. Nữ ca sĩ đã trình diễn một vũ đạo gợi cảm và mặc những trang phục xuyên thấu, kết hợp với màn phun nước. Sau khi bị cáo buộc biểu diễn đồi trụy, Hwasa đã chia sẻ về tâm trạng hiện tại của mình. Cô nói rằng dây thanh quản của cô bị tổn thương, đó là lý do vì sao cô không thể nói được và cảm thấy lo lắng. Tuy nhiên, cô cho biết sân khấu thật kỳ diệu và khi đứng trên sân khấu, mọi lo lắng và sợ hãi đều trôi đi. Cô sẽ cố gắng nạp thêm năng lượng để tiến về phía trước.

Nữ ca sĩ gợi cảm gây sốt khi bị điều tra về biểu diễn

Nữ ca sĩ gợi cảm gây sốt khi bị điều tra về biểu diễn

Nữ ca sĩ gợi cảm gây sốt khi bị điều tra về biểu diễn

Hwasa đã xuất hiện trong đêm diễn Summer Swag. Nhiều người hâm mộ cho rằng cô đang đề cập đến việc bị Hội phụ huynh khởi kiện và bị cáo buộc có những vũ đạo khiêu dâm khi biểu diễn tại sân khấu Đại học Sungkyunkwan vào tháng 5 vừa qua. Ảnh: IG.

Câu nói của Hwasa nhanh chóng lan truyền trên nhiều diễn đàn, gây ra nhiều ý kiến trái chiều. Nhiều khán giả cho rằng cô ấy có thái độ kiêu ngạo, thách thức ý kiến công chúng.

"Đây là một ví dụ rõ ràng về cách trẻ em phải phân biệt giữa cá tính và sự ngông cuồng tự cao tự đại. Nếu có bất kỳ trường đại học nào mời cô ta biểu diễn dựa trên các phát ngôn như vậy, chẳng còn lời nào diễn tả được", "Câu phát biểu này quá thách thức". Một số người bình luận cho rằng ngôi sao nữ nên hiểu rõ giới hạn của mình "Từ danh xưng là một idol với tài năng trở thành một idol gây tai tiếng" - một tài khoản viết.

Ngoài ra, nhiều người cho rằng tố cáo từ hội phụ huynh đã quá đáng, nhưng thái độ của Hwasa lại khiến công chúng càng có ấn tượng xấu hơn. "Hành động khiêu khích của cô ấy đã bị kiện quá mức. Hwasa nên im lặng và đợi cho dư luận yên ổn trước khi có bất kỳ hành động thách thức nào. Cách cô ấy đang làm chỉ đang khiêu khích khán giả."

Theo báo Chosun, vào ngày 10/7, đơn tố cáo từ phụ huynh đã được nhận và chuyển đến cơ quan cảnh sát Seongdong, Seoul để yêu cầu điều tra vụ việc của nữ ca sĩ Hwasa vì diễn một cách phản cảm. Hiện cơ quan chức năng đang xem xét việc triệu tập Hwasa để làm việc. Đại diện của công ty quản lý nữ ca sĩ cho biết họ đang bàn bạc vấn đề này nội bộ.

Trước đó, Hwasa đã gặp phải tranh cãi xoay quanh màn biểu diễn gợi cảm tại lễ hội của Đại học Sungkyunkwan. Cô nữ idol đã làm sân khấu náo nhiệt khi hát "Don't Give" cùng khách mời Loco. Tuy nhiên, dẫn đến phản ứng gay gắt từ khán giả do phần biểu diễn múa 19+ của cô. Nhiều người dùng mạng đã chia sẻ về phần diễn xuất không phù hợp và đánh giá nó như một hành động thô tục và không phù hợp với môi trường đại học.

Với tư cách là một ca sĩ sinh năm 1995, Hwasa đã không ngần ngại đáp trả và không quan tâm tới những ý kiến trái chiều của người dùng mạng. Trong một buổi hòa nhạc ở Nashville, cô đã thực hiện một động tác táo bạo, vén áo để lộ áo ngực, trong quá trình biểu diễn.