Hwasa chấp nhận thách thức, bất ngờ hẹn hò doanh nhân 12 tuổi lớn hơn

Hwasa chấp nhận thách thức, bất ngờ hẹn hò doanh nhân 12 tuổi lớn hơn

Hwasa đang hẹn hò một doanh nhân hơn 12 tuổi Bạn trai của cô từng làm trong ngành âm nhạc trước đó, nhưng sau đó đã chuyển sang kinh doanh

Cựu thành viên I.O.I nói gì về việc Hậu Duệ Mặt Trời hẹn hò mỹ nam lớn hơn cô 9 tuổi?

Vào sáng ngày 30/6, thông tin về chuyện tình yêu của Hwasa (MAMAMOO) đã gây sốt trong cộng đồng người hâm mộ châu Á. Theo lời độc quyền từ Sports Seoul, nữ ca sĩ nổi tiếng với ca khúc "Maria" đang hẹn hò với một doanh nhân lớn hơn cô 12 tuổi trong suốt 5 năm qua. Bạn trai của Hwasa sinh năm 1983 đã từng làm việc trong ngành công nghiệp âm nhạc và hiện đang có một sự nghiệp kinh doanh riêng.

Hwasa chấp nhận thách thức, bất ngờ hẹn hò doanh nhân 12 tuổi lớn hơn

Truyền thông Hàn đưa tin Hwasa đang hẹn hò một doanh nhân lớn hơn cô 12 tuổi.

Hành trình tình yêu của cặp đôi bắt đầu từ 5 năm trước, khi Hwasa chủ động theo đuổi người trong mộng. Ban đầu, doanh nhân này đã thể hiện sự dè dặt trước tình cảm từ thành viên MAMAMOO, do cả hai có sự chênh lệch tuổi tác lớn và Hwasa lại là một nghệ sĩ nổi tiếng.

Tuy nhiên, doanh nhân đã cảm động trước sự cố gắng không ngừng và chân thành của Hwasa. Theo nguồn tin, bạn trai Hwasa cũng thu hút bởi tính cách thực tế và lòng chân thành của thành viên MAMAMOO.

Theo thời gian, tình yêu giữa hai người càng trở nên sâu đậm. Nguồn tin tiết lộ về sự quan tâm của bạn trai Hwasa đối với cô ấy: "Mỗi khi Hwasa đối mặt với một quyết định quan trọng, anh luôn ở bên và tận tâm tư vấn cho cô ấy".

Hiện tại, Hwasa vẫn chưa có phản hồi chính thức liên quan đến tin tức hẹn hò được truyền thông Hàn Quốc đăng tải.

Gần đây, truyền thông Hàn Quốc đã đưa tin Hwasa đã quyết định rời công ty RBW sau khi hết hạn hợp đồng vào cuối tháng 6 năm nay. Theo Xport News, Hwasa hiện đang tích cực thảo luận về hợp đồng với công ty P Nation của nam ca sĩ nổi tiếng PSY.

Nguồn: Allkpop