NSND Trung Anh gửi lời động viên đặc biệt đến Lê Bống

NSND Trung Anh gửi lời động viên đặc biệt đến Lê Bống

Lê Bống - Truyền cảm hứng từ NSND Trung Anh khi diễn đơ trong phim Nhà Mình Lạ Lắm! Cùng những diễn viên tài năng như NSND Kim Xuân và Nhan Phúc Vinh, Lê Bống chia sẻ trải nghiệm đầu tiên của mình trong lĩnh vực diễn xuất, mang đến những bỡ ngỡ và cảm xúc sâu lắng

Nhà Mình Lạ Lắm! vừa ra mắt trailer chính thức, tiết lộ câu chuyện xoay quanh gia đình đặc biệt của Thanh Mỹ (Nhã Uyên). Trailer khởi đầu bằng một tai nạn giao thông thảm khốc, khiến cô bé Thanh Mỹ 8 tuổi mất tất cả ký ức về gia đình, cùng với những người đã qua đời. Với hy vọng giúp Thanh Mỹ đứng dậy, người thân còn lại của cô, Thành (do Samuel An đóng) quyết định sắp xếp cho Thanh Mỹ một gia đình giả, với Huân (do Nhan Phúc Vinh thủ vai) là người đóng vai trò chính. Huân là một Phó Đạo diễn trong ngành làm phim.

Lần lượt các thành viên trong gia đình Thanh Mỹ xuất hiện với những vai trò khác nhau như ông (NSND Trung Anh), bà (NSND Kim Xuân), bố (Tuấn Tú), mẹ (Lưu Huyền Trang), anh (Tuấn Đạt), chị (Lê Bống), khiến mọi người bất ngờ. Và cuộc hành trình của gia đình "lạ lẫm" bắt đầu. Gia đình này đối mặt với những tình huống bất thường trong cuộc sống "bình thường", đầy đủ các biến cố vui buồn, cùng với những bí mật không thể tiết lộ.

NSND Trung Anh gửi lời động viên đặc biệt đến Lê Bống

Lê Bống nhận được sự giúp đỡ đáng kể từ các diễn viên kỳ cựu.

NSND Trung Anh gửi lời động viên đặc biệt đến Lê Bống

Trong bộ phim, Lê Bống đóng vai Hà Giang - một cô gái nghèo hơn cả, mong muốn được sống một cuộc sống đơn giản và bình dị. Tuy nhiên, số phận lại đẩy cô vào những tình huống khó khăn và những mối quan hệ rắc rối. Nhân vật này có sự phát triển tâm lý phức tạp, hứa hẹn sẽ gây ngạc nhiên cho khán giả. Lê Bống cũng có cơ hội đóng chung với các diễn viên nổi tiếng như NSND Trung Anh, NSND Kim Xuân, Nhan Phúc Vinh, Tuấn Tú, Lưu Huyền Trang... Cô chia sẻ rằng việc thiếu kinh nghiệm diễn xuất và bước chân mới vào làng phim đã tạo nên nhiều áp lực cho mình.

Trong quá trình quay phim, các thành viên đoàn phim đã đồng lòng tạo điều kiện tối ưu để Lê Bống có thể học hỏi và rèn luyện kỹ năng diễn xuất. NSND Kim Xuân luôn chú ý và chỉnh sửa từng chi tiết nhỏ trong diễn xuất của Bống, còn NSND Trung Anh thì luôn cổ vũ và truyền động lực cho cô. "Có những lúc khi diễn, tôi cảm thấy hơi cứng nhắc, nhưng chú Trung Anh luôn khuyến khích 'Hãy tự tin và mạnh mẽ lên', những lời định hướng đó thực sự giúp tôi", Lê Bống kể lại.

NSND Trung Anh gửi lời động viên đặc biệt đến Lê Bống

Đặc biệt, sau thời gian hợp tác với nhau, Lê Bống đã thẳng thắn thừa nhận cô thần tượng Nhan Phúc Vinh vì tài năng diễn xuất và những điều tuyệt vời mà anh mang lại. Anh đã giúp cô học cách biểu cảm trên khuôn mặt, thậm chí là cả việc xây dựng nội tâm và tính cách của nhân vật. Không chỉ vậy, cách sống của Nhan Phúc Vinh ngoài đời cũng khiến Lê Bống ngưỡng mộ. Anh là một người yêu thể thao, luôn dành thời gian để tập luyện, điều này thực sự truyền cảm hứng cho Lê Bống.

Nhà Mình Lạ Lắm! là dự án phim dài tập thứ 4 được Truyền hình K+ đầu tư sản xuất. Phim lên sóng lúc 20h thứ 2, 3 hàng tuần từ ngày 17/7 trên kênh K+cine.