Lê Bống khiến dân tình trầm trồ khi dạo chơi cùng ngôi sao của 2NE1 trong bộ áo dài đẹp mê hồn

Lê Bống khiến dân tình trầm trồ khi dạo chơi cùng ngôi sao của 2NE1 trong bộ áo dài đẹp mê hồn

Lê Bống và Dara (2NE1) khiến cộng đồng mạng xôn xao với cuộc gặp gỡ bất ngờ, trong đó họ cùng nhảy vũ đạo và trình diễn trong chiếc áo dài Sự kết hợp độc đáo này đã tạo nên một visual khác biệt, với sự chênh lệch tuổi tác 11 năm giữa hai người

Mới đây, Lê Bống đã có chuyến ghé thăm Abyss - công ty giải trí tại Hàn Quốc. Tại đây, nữ TikToker gây sự chú ý khi đăng tải clip nhảy cùng với Dara. Lê Bống mặc áo dài trắng và thể hiện vũ đạo cùng chị cả 2NE1 trong ca khúc mới của Dara.

Với kỹ năng vũ đạo mạnh mẽ, Lê Bống dễ dàng thử hiện thử thách nhảy Festival cùng thần tượng Dara. Trong chiếc áo dài trắng, Lê Bống nhận được nhiều lời khen về vẻ đẹp. Nụ cười ngọt ngào, ánh mắt chăm chú của Lê Bống khi nhìn Dara chính là hình ảnh đích thực của một fangirl gặp gỡ thần tượng.

Trong bộ áo dài trắng, Lê Bống nhận được nhiều lời khen ngợi về nhan sắc từ công chúng.

Đáng ngạc nhiên hơn là Dara vẫn giữ được vẻ trẻ trung ở tuổi U40. Mặc dù đã ra mắt từ hơn 12 năm trước, so với Lê Bống chỉ 11 tuổi, nhưng Dara vẫn duy trì sự hấp dẫn không thua kém các idol thế hệ mới. Cô chị cả của 2NE1 luôn diện trang phục năng động, không trang điểm và vẫn thu hút sự chú ý bởi vẻ tươi tắn, tích cực tràn đầy năng lượng của mình.

Nhan sắc của Việt - Hàn "đẹp đến không thể tả"

Cả hai khiến cộng đồng mạng phát cuồng với cuộc đụng độ nhan sắc. Người dùng mạng không tiếc lời khen ngợi vóc dáng quyến rũ của Lê Bống, khi đứng bên cạnh Dara.