Cặp đôi điên đảo màn ảnh Việt: Nhan Phúc Vinh và Lê Bống 'ẵm' Nhà Mình Lạ Lắm!

Cặp đôi điên đảo màn ảnh Việt: Nhan Phúc Vinh và Lê Bống 'ẵm' Nhà Mình Lạ Lắm!

Cặp đôi mới gây sốt màn ảnh Việt: Nhan Phúc Vinh và Lê Bống mang đến sự hài hước, tươi sáng và đặc biệt cho Original series Nhà Mình Lạ Lắm! của Truyền hình K+ Hóa thân thành đôi oan gia suốt ngày đấu khẩu nhưng lại có tình yêu đặc biệt dành cho nhau, họ chắc chắn sẽ làm hài lòng khán giả

Huân (Nhan Phúc Vinh) và Hà Giang (Lê Bống) tình cờ gặp nhau trong một tình huống đáng tiếc. Khi ấy, Huân, đạo diễn phụ đã đốt sạp hàng của Hà Giang nhằm thuê địa điểm để quay phim theo ý của đạo diễn chính. Tuy nhiên, trước khi có cơ hội bồi thường cho cô gái này, Huân đã bị đuổi theo bởi chủ nợ và trở thành kẻ phản bội, "kẻ thù" không đáng tin cậy của Hà Giang.

Cặp đôi điên đảo màn ảnh Việt: Nhan Phúc Vinh và Lê Bống 'ẵm' Nhà Mình Lạ Lắm!

Cặp đôi oan gia ngõ hẹp Huân và Hà Giang

Định mệnh buộc họ lại gặp nhau một lần nữa khi Hà Giang phải tham gia vào một nhiệm vụ giả dạng làm gia đình cho bé Thanh Mỹ do Huân sắp đặt. Huân là chú của Hà Giang và trong phi vụ này, cả hai không hợp nhau nhưng vẫn phải đối diện hàng ngày. Mặc dù thường xuyên trục trặc nhưng bên trong, tình cảm giữa "chú - cháu" này sâu sắc và không thể giấu đi sự quan tâm đặc biệt dành cho nhau. Những xung đột của họ thường mang đến tiếng cười cho khán giả và đồng thời, lộ ra cái tôi của từng nhân vật.

Trong một cuộc tranh cãi nảy lửa với em trai, Huân đã đứng giữa để hòa giải hai chị em, đồng thời khuyên Hà Giang không nên hạn chế sự tự do của gia đình. Khoảnh khắc hiếm hoi này đã làm cho hai nhân vật cảm nhận được những xúc cảm khác thường.

Khoảnh khắc Huân và Giang không thể giữ được sự rung cảm dành cho nhau.

Cô "cháu gái" Hà Giang đã nhiều lần đưa "chú" Huân điều hòa để giải quyết nợ nần với dân chúng và không chỉ vậy, cô còn giúp anh giải thích vấn đề nợ nần với cả gia đình. Khi biết rằng Huân nợ nần để bảo vệ tình yêu và hạnh phúc gia đình, trong mắt Giang, anh trở thành một người khác biệt, chín chắn, tử tế và đầy lòng chia sẻ.

Cặp đôi điên đảo màn ảnh Việt: Nhan Phúc Vinh và Lê Bống 'ẵm' Nhà Mình Lạ Lắm!

Khi hiểu nhầm, Giang đã tức giận tới mức không kiềm chế được và vẫy tay tát Huân. Trong tập mới nhất, Huân lo lắng và không yên tâm khi nghĩ rằng Giang đang hẹn hò với một người đàn ông khác và anh ta cố gắng phá đám của cô. Hành động đáng yêu của Huân khi ghen tuông không chỉ không làm phiền Giang mà còn khiến cô cảm thấy vui mừng và hạnh phúc.

Những cử chỉ không tỉnh táo này là minh chứng cho tình cảm đang ngày càng phát triển trong lòng hai người. Mối quan hệ giữa Huân và Giang ngày càng tiến xa hơn mức một người nợ một người chủ nợ, khi giữa họ có nhiều tương tác tình yêu trong bí mật nhưng còn e ngại khi ở ngoài, khiến khán giả hồi hộp và ủng hộ tình đôi này.

Cặp đôi điên đảo màn ảnh Việt: Nhan Phúc Vinh và Lê Bống 'ẵm' Nhà Mình Lạ Lắm!

Huân vừa điều không bình thường khi nghĩ rằng Hà Giang đang thân mật với một người đàn ông khác.

Sự kết hợp lần đầu của Nhan Phúc Vinh và Lê Bống đã cho thấy một tương thích đáng kinh ngạc khi họ thể hiện lời thoại và biểu cảm. Nhân vật ảnh hưởng này đã công khai thể hiện việc hâm mộ Nhan Phúc Vinh từ lâu và đã học được nhiều kinh nghiệm về xây dựng nhân vật và biểu đạt cảm xúc từ đàn anh này.

Trong video Một Ngày Cùng Lê Bống, được thực hiện tại Nhà Mình Lạ Lắm, Nhan Phúc Vinh chia sẻ rằng anh thường bị cô gái thế hệ Z đùa cợt trong quá trình quay và cảm thấy "mệt mỏi" trước sự dễ thương của nữ influencer.

Trong khi đó, Lê Bống đề admirer cuộc sống khỏe mạnh của Nhan Phúc Vinh. Cô cho biết: "Anh Vinh rất đam mê thể thao. Mỗi khi quay xong, anh ta luôn hứa rằng sẽ đi xe đạp. Những điều đó thật sự đem lại động lực cho tôi để rèn luyện chăm chỉ hơn và học được những điều thú vị từ anh".

Cặp đôi điên đảo màn ảnh Việt: Nhan Phúc Vinh và Lê Bống 'ẵm' Nhà Mình Lạ Lắm!

Nhan Phúc Vinh và Lê Bống đã có một lần hợp tác đầu tiên thành công.

Hai diễn viên Nhan Phúc Vinh và Lê Bống đã trở thành bộ đôi hoàn hảo trong bộ phim Nhà Mình Lạ Lắm!. Cùng với các diễn viên nổi tiếng khác như NSND Trung Anh, NSND Kim Xuân, Tuấn Tú, Lưu Huyền Trang..., họ đã tạo nên những tình huống hài hước đồng thời ẩn chứa nhiều ý nghĩa về cuộc sống xã hội. Phim được đầu tư sản xuất bởi K+ với nhãn hiệu K+ORIGINAL và đang tiến gần đến hồi kết với những bí mật được hé lộ. Hãy theo dõi hai tập cuối vào lúc 20h ngày 21/8 và 28/8 trên kênh K+CINE và ứng dụng K+, độc quyền trên mọi nền tảng của Truyền hình K+. Hãy đăng ký tại đây để không bỏ lỡ.