Noo Phước Thịnh lý giải về biểu hiện đáng ngờ tại buổi diễn của Hoàng Thùy Linh

Noo Phước Thịnh lý giải về biểu hiện đáng ngờ tại buổi diễn của Hoàng Thùy Linh

Noo Phước Thịnh lên tiếng về tin đồn dùng chất cấm sau concert Hoàng Thùy Linh Một hành động gây tranh cãi khiến cho nhiều người nghi ngờ về việc anh có sử dụng chất cấm hay không

Tháng 9 vừa qua, Noo Phước Thịnh đã xuất hiện tại Vietnamese Concert - liveshow của Hoàng Thùy Linh, và đã gây sốt trên mạng xã hội với những hành động gây tranh cãi. Sau đó, anh đã phải lên tiếng xin lỗi khán giả vì những hành động gây ra. Điều gì đã xảy ra?

Trong lần livestream gần đây với người hâm mộ, Noo Phước Thịnh đã lên tiếng để làm sáng tỏ những tin đồn không có cơ sở đang lan truyền trên mạng xã hội. Nam ca sĩ phủ nhận việc sử dụng chất cấm và giải thích rằng lý do anh có những biểu hiện khác thường tại concert của Hoàng Thùy Linh là do anh đang bắt đầu điều chỉnh máng chỉnh răng.

Cụ thể, Noo Phước Thịnh chia sẻ: "Để tôi kể cho các bạn nghe. Lúc tôi đi xem liveshow của Hoàng Thùy Linh về, có một số người nói rằng tôi đang nghiện. Kiểu như tôi hay làm vậy đó, họ nói tôi bị nghiện. Thực ra là do tôi mới bắt đầu đeo máng chỉnh răng đấy mấy bạn ạ".

Noo Phước Thịnh đã miêu tả lại hành động khiến anh phải chịu tiếng oan

Noo Phước Thịnh đã từng gây ra tranh cãi vì thái độ lạ tại buổi biểu diễn Vietnamese Concert. Khoảnh khắc này đã khiến tin đồn về việc nam ca sĩ sử dụng chất cấm trở nên rộ lên.