Nonkul bất ngờ hẹn hò với người chị lớn hơn 16 tuổi trong dự án mới

Nonkul bất ngờ hẹn hò với người chị lớn hơn 16 tuổi trong dự án mới

Nonkul hẹn hò với 'đàn chị' hơn 16 tuổi trong phim mới: Nonkul Chanon và Aff Taksaorn thu hút sự chú ý khi đóng cặp trong bản Chị đẹp mua cơm ngon cho tôi phiên bản Thái Họ tạo nên một mối quan hệ đặc biệt và gây tò mò cho khán giả

Bộ phim Find yourself (Chị đẹp mua cơm ngon cho tôi) đã ra mắt trên FPT Play từ ngày 18/12 và thu hút sự quan tâm với sự tham gia của hai diễn viên chính là Aff Taksaorn và Nonkul Chanon. Mặc dù không phải là bản remake đầu tiên từ Hàn Quốc, cặp chị em của đài GMMTV lại thu hút sự chú ý với độ chênh lệch tuổi lớn nhất so với các phiên bản khác.

Nonkul Chanon sinh năm 1996 còn "chị đẹp" Aff Taksaorn sinh năm 1980, với sự chênh lệch 16 tuổi giữa họ. Trong khi đó, Son Ye Jin và Jung Hae In chỉ chênh lệch 6 tuổi, hai đôi "chị em" trong bản Trung là Tống thiến - Tống Uy Long, Angelababy - Lại Quán Lâm đều hơn kém 12 tuổi. Còn Katrina Kaif và Vicky Kaushal trong bản Ấn Độ chưa lên sóng cũng chỉ chênh lệch 5 tuổi.

Nonkul bất ngờ hẹn hò với người chị lớn hơn 16 tuổi trong dự án mới

Aff Taksaorn và Nonkul Chanon dù chênh nhau 16 tuổi nhưng vẫn rất đẹp đôi. Ảnh:

Khi thông tin này được công bố, Find yourself đã nhận được rất nhiều ý kiến chỉ trích từ người hâm mộ. Nhưng khi những hình ảnh đầu tiên được xuất hiện, tất cả những lời phê bình đều tan biến. Trên truyền thông Thái Lan, họ đã được thử nghiệm hẹn hò để tìm ra cảm xúc trong diễn xuất.

Trong một buổi phỏng vấn gần đây, mỹ nam Nonkul khẳng định rằng họ đang tiến đến mối quan hệ xa hơn mặc dù chưa chính thức là người yêu. Thông tin này khiến Aff - Nonkul trở thành cặp đôi "hot" nhất nhì làng phim Thái hiện tại, làm tăng sức "nóng" của phim nhanh chóng.

Trong Find yourself, Aff Taksaorn đảm nhận vai diễn Yin, sếp nữ của một công ty nội thất. Dù đã bước sang tuổi 40, Yin chỉ biết mải mê công việc mà quên mất hạnh phúc cá nhân. Duyên số đẩy cô bước vào mối quan hệ thử nghiệm trong 3 tháng với Shane (Nonkul Chanon) - cậu thực tập sinh trẻ hơn tuổi. Đồng thời, doanh nhân Ray (Kong Saharat) cũng tiếp cận và tán tỉnh Yin. Đứng giữa tình yêu nồng nhiệt với một thanh niên chân tình, chu đáo và một tương lai an toàn bên người đàn ông trưởng thành, hoàn hảo, cô buộc phải đưa ra sự lựa chọn.

Nonkul bất ngờ hẹn hò với người chị lớn hơn 16 tuổi trong dự án mới

Trong Chị đẹp mua cơm, khán giả có thể thấy sự hóa học giữa Aff và Nonkul ngay từ hai tập đầu tiên. Cả hai thể hiện tốt những phân đoạn tương tác, đặc biệt là buổi sáng Yin thức dậy ở phòng Shane sau "đêm say cắm mặt". Diễn biến tâm lý này tạo ra sự đồng cảm, khích lệ với nhiều lứa khán giả, tương tự như điều bản gốc Chị đẹp mua cơm ngon cho tôi đã làm được.

Nonkul là một gương mặt trẻ nổi bật trong ngành giải trí Thái Lan. Anh diễn viên 9x đã trở nên quen thuộc với khán giả Việt Nam qua hai tác phẩm điện ảnh Thiên Tài Bất Hảo và Ngược Dòng Thời Gian Để Yêu Anh. Trước khi tham gia Find Yourself, Nonkul đã gây ấn tượng với khán giả qua series đam mỹ "I Feel You Linger in the Air".

Trong khi đó, Aff Taksaorn là một nữ diễn viên và MC xinh đẹp nổi tiếng. Cô đã được khán giả yêu mến qua các vai diễn trong Mối Tình Hoàng Tộc, Tiếng Gọi Tình Yêu, và Nguyện Tái Sinh Gần Bên Em...

Bản Thái - Chị đẹp đã mua cho tôi cơm ngon là bộ phim của đài GMMTV, do đạo diễn Khets Thunthup và Petch Varayu Rukskul cầm trịch. Ngoài hai ngôi sao Aff Taksaorn và Nonkul Chanon, bộ phim còn có sự tham gia của dàn diễn viên quen mặt với người hâm mộ phim Thái như Kong Saharat, Earth Pirapat, Pod Suphakorn và Emma Panisara...

Bộ phim "Chị đẹp mua cơm ngon cho tôi" (tựa quốc tế: Find yourself) sẽ ra mắt từ ngày 18/12. Để xem sớm các tập phim trên FPT Play vào mỗi tối thứ Hai và thứ Ba hàng tuần, bạn chỉ cần đăng ký tài khoản. Đồng thời, phim cũng sẽ được phát sóng đồng thời tại Thái Lan.